Tự tin giúp phụ nữ đẹp và quyến rũ hơn

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Sep 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 358)

    Không chỉ những yếu tố 'bề nổi' như vóc dáng, làn da, mái tóc… mà sự tự tin của phái đẹp bắt nguồn từ cả những điều sâu thẳm bên trong.


    Nếu thần hạnh phúc chưa nhắm trúng bạn, đừng vội buồn, vì có thể "một nửa" ngoài kia còn đang loay hoay tìm kiếm bạn. Việc của bạn là hãy luôn sẵn sàng để anh ấy nhanh chóng nhận ra mình ngay khi vừa chạm mặt. “Luôn luôn tự tin” là kim chỉ nam của bạn nhưng đừng quên những bí quyết cơ bản sau đây:

    Ngủ đủ giấc

    Không có gì “tố cáo” sự mệt mỏi, uể oải và xuống sắc mạnh mẽ bằng gương mặt bạn. Thức khuya, ngủ không đủ giấc (7 đến 8 tiếng mỗi ngày) hay ngủ không ngon đều gây hậu quả nghiêm trọng cho thần thái gương mặt vào sáng mai. Đó là chưa kể thức khuya còn làm da dễ nổi mụn, sạm, mắt thâm quầng và tăng cân. Tuy nhiên, có nhiều cô gái bảo rằng không thể ngủ trước 11h đêm vì… quen thức muộn.

    Nếu tận đáy lòng, sự ham muốn đẹp của bạn không lớn bằng muốn… lướt Facebook, xem phim, đọc sách hay làm việc thì bạn không thể nào có được gương mặt rạng rỡ vào mỗi sáng thức dậy.

    Tập thể dục mỗi ngày

    Đàn ông thích phụ nữ dịu dàng, nhẹ nhàng, thanh mảnh như sương mai. Nhưng đàn ông không ưa phụ nữ điệu chảy nước và yếu như sên. Muốn nhờ nàng bưng bê gì nặng một chút, sợ nàng xỉu, hỏi nàng chịu nắng chịu mưa, sợ nàng sụt sịt. Việc gì bạn có thể làm được, hãy chủ động làm, những việc nhỏ cũng đừng nhờ vả đàn ông.

    [​IMG]
    Tập thể dục mỗi ngày là bí quyết có vóc dáng khỏe mạnh và tự tin.

    Với phụ nữ hiện đại, sự năng động, chủ động và độc lập chính là sự quyến rũ. Muốn có sức khỏe để luôn nhanh nhẹn, tháo vát hàng ngày và lâu dài, không gì bằng tập thể dục đều đặn. Đi bộ, bơi, thể dục thẩm mỹ, cầu lông, bóng rổ…, hãy làm bất cứ “món” nào bạn thích và cảm thấy phù hợp.

    Thư giãn bất cứ lúc nào có thể

    Là thời đại mà phụ nữ đi làm là phụ nữ đẹp bởi vẻ quyến rũ của họ vừa sang trọng, thông minh, vừa hiểu biết thế giới xung quanh lại hiểu rõ bản thân mình. Nhưng, họ tiến bộ nổi trội hơn cũng có nghĩa là họ đang làm việc nhiều hơn. Phụ nữ thời nay làm việc không giờ giấc, không biên giới, đó cũng là điểm mấu chốt khiến họ trông trẻ bên ngoài nhưng già cỗi bên trong.

    Về tinh thần và vật chất, chúng ta đang sống trong xu hướng “công nghiệp”, sử dụng quá nhiều công cụ để phục vụ bản thân mà quên đi chỉ cần tự bản thân mình thư giãn đã là một liều vacxin hữu hiệu. Bạn không nên “tiếp sức” cho những nếp nhăn vùng trán, vùng mắt có cơ hội nhiều và rõ thêm. Bạn hãy luôn nhắc mình “thư giãn, thoải mái”, giãn tất cả mọi thứ như vai, đầu, trán, mũi, tay, chân, sống lưng… trong tất cả các tình huống, bất cứ lúc nào có thể, 10 phút, 5 phút, thậm chí một phút cũng vừa đủ.

    Tự tin nên quyến rũ

    Phụ nữ tự tin là người phụ nữ đẹp. Chàng sẽ nhận ra điều đó ngay khi nhìn thấy bạn bởi sự tự tin không giấu được. Bạn nên bắt đầu từ những điều cơ bản để có thể “xây” cả một “thành trì” nhan sắc tự nhiên và vững bền cùng thời gian.

    Không chỉ những yếu tố “bề nổi” như vóc dáng, làn da, mái tóc… mà sự tự tin của phái đẹp bắt nguồn từ những điều sâu thẳm. Tam giác nhạy cảm là vùng thường hay bị lãng quên, đặc biệt là đối với những phụ nữ độc thân. Chăm sóc vùng kín có ý nghĩa rất quan trọng, giúp mang lại cảm giác mát sạch, thơm tho và tươi trẻ từ bên trong.

    [​IMG]

    Với 25 năm kinh nghiệm, Lactacyd thấu hiểu nhu cầu của phụ nữ về vệ sinh vùng kín, từ đó thiết kế các sản phẩm tự nhiên, chuyên biệt, hiệu quả và an toàn trong việc chăm sóc vùng nhạy cảm hàng ngày và đem đến cảm giác thoáng sạch, tự tin.


    Diệp Trương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tự tin giúp phụ nữ đẹp và quyến rũ hơn

Share This Page