Đàn ông ngu ngốc mới đòi lấy vợ trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Sau khi tâm sự của người chồng trong bài viết Vợ mất trinh coi như vất được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận được rất nhiều những ý kiến, chia sẻ của độc giả. Phần lớn đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước suy nghĩ, quan điểm của người chồng đó. Eva.vn xin trích dẫn những ý kiến để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Bị cướp chồng vì tội... mất trinh

    Còn trinh đâu có gì ghê gớm?

    Chị còn trinh không mà chửi mắng tôi?

    Sưu tập gái trinh cũng có "cái thú"


    Hanchunxo_92tb (huetran3692@...)

    Sau khi đọc bài viết của bạn tôi thật sự bất đồng với bài viết của bạn. Phụ nữ họ mất trinh không đồng nghĩa với việc họ là kẻ phóng túng và quá dễ dãi trong tình cảm. Bạn cho rằng đó là sự bao biện. Nhưng tôi nghĩ bạn đã nhầm: phụ nữ không ai giống ai. Ở một thế giới hiện đại, tôi nghĩ cái màng sinh học ấy nó không hề quan trọng, quan trọng là sau khi cưới hai người sẽ chung sống với nhau như thế nào và họ đối xử với gia đình mình ra sao.

    Khi bạn nói bạn đồng ý lấy 1 cô gái xấu, 1 cô gái vụng về chứ nhất định không lấy một cô gái mất trinh, vậy bạn cho tôi hỏi, đàn bà có cái trinh để đánh giá , vậy đàn ông có trinh không? Sau khi bạn đã ngủ với 1 cô gái , bạn còn trong trắng không? Không đúng không? Vậy tại sao bạn đòi hỏi điều ấy ở phụ nữ chúng tôi?

    Bạn đã hai lần kết hôn, không biết đó là cuộc hôn nhân đúng hay sai nhưng tôi nghĩ bạn đã không có quyền để muốn người con gái sẽ sống trong cuộc đời mình còn trinh trắng. Tôi khuyên bạn khi chọn vợ, bạn hãy chọn 1 cô gái thật sự yêu bạn và bạn cũng vậy. Cô gái ấy thực sự tốt chứ đừng tìm 1 cô gái còn trinh. Nó không thể là 1 phép thử và khi bạn chưa thử bạn cũng chưa biết được. Bạn như vậy cũng sẽ làm khổ nhiều người con gái hơn khi đã chấp nhận kết hôn với họ. Mong bạn hãy suy nghĩ lại cách nghĩ của mình về trinh của người phụ nữ.

    [​IMG]

    Phụ nữ họ mất trinh không đồng nghĩa với việc họ là kẻ phóng túng và quá dễ dãi trong tình cảm. (Ảnh minh họa)

    Hoa Tím (ngoisaotim66@...)

    Chính vì có những người như anh nên trên đời này còn nhiều cô gái lâm vào tình trạng như vợ trước của anh. Yêu xong muốn lên giường với người ta, được rồi, vì một lý do gì đấy thế là chia tay. Ai cũng như anh chắc con gái ế hết rồi. Ai cũng có lỗi lầm, chỉ cần sau đó họ như thế nào thôi, để lấy một người vợ còn trong trắng về rồi sau đó họ cắm cho anh vài cái sừng thì sao nhỉ?

    Only (touyen261@...)

    Ôi, hóa ra cái phản biện của anh chỉ tới mức như vậy thôi sao. Tôi nghĩ cô bé 19 tuổi sắp lấy anh cũng không biết là còn nguyên hay không nhưng nếu bé ấy mà cũng đã mất rồi thì cuộc đời anh biết tính sao? Chắc đi tu quá nhỉ? Thật ngớ ngẩn với những gì anh đưa ra...Đầy người bị lừa tình đấy thôi, suy nghĩ một chiều và quá ích kỉ. Chắc cả cuộc đời anh không bao giờ được hưởng hạnh phúc.

    Phạm Minh Tuyết (phamminhtuyet0202@...)

    Sau khi đọc bài này tôi thật sự thấy sốc nặng. Không biết bạn là một người có học thức cao như thế nào nhưng tôi khuyên bạn nên nhìn nhận lại cái gọi là hư hỏng ở người con gái của bạn. Bạn đã qua hai đời vợ thế mà còn nghĩ tới một người con gái còn trong trắng ư? Tôi nghĩ bạn không còn đủ tư cách để lên tiếng vì điều đó. Cái nhìn nhận lệch lạc của bạn mới đáng bị xã hội này lên án và quan tâm hơn nhiều đấy.

    Salem (mayxanhhp2004@...)

    Tôi thấy nực cười khi lời nói của anh có nhiều mâu thẫu. Chính vì kẻ hay thề thốt như anh: "Tôi là đàn ông, tôi cũng yêu nhiều nhưng tôi không bao giờ dễ dãi cái chuyện lên giường. Tôi tìm hiểu họ, yêu đương họ rõ ràng, xác định tiến tới với nhau tôi mới nghĩ tới chuyện chung chăn gối chứ chưa bao giờ là kẻ phong tình cả" nên nhiều chị em phụ nữ mới phải ê chề trong cay đắng đấy.

    Anh đã 2 đời vợ, đâu còn “zin” mà đòi hỏi người vợ tiếp theo cũng phải “zin” trong khi vợ anh đâu có đòi hỏi chuyện này đâu? Hay anh là con người ích kỷ, vì chưa được 1 lần yêu gái trinh nên chỉ muốn thử cảm giác đó như thế nào? Anh bảo thà lấy 1 cô gái "vụng về, lười biếng, thậm chí là chưa biết cách sống thì có thể về dạy, chứ còn loại đàn bà mới lớn lên đã buông thả, đã dễ dãi thì thành cái bản chất rồi. Hơn nữa, cái việc mất trinh đó không thể dạy bảo mà trở lại như ban đầu được nên tôi quả quyết không chịu lấy người mất trinh làm vợ", anh có biết "Non sông khó đổi , bản tính khó dời" là gì không? Anh tưởng dạy được 1 người lười biếng, không biết đối nhân xử thế mà dễ à? Nếu dễ thế thì xã hội này không cần trại giam nữa rồi.

    [​IMG]

    Tình nghĩa vợ chồng đâu phải chỉ vì cái màng trinh (Ảnh minh họa)

    Con gái khi yêu một người nào đó thật lòng mới có cảm xúc làm chuyện đấy được. Còn đàn ông các anh có hay không cũng làm được, (trừ một nhóm yêu thật không hợp nhau mới chia tay). Với những cô lười biếng, không biết đối nhân xử thế,”xơi zin” xong có khi anh lại ước: " Thà lấy gái mất “zin” nhưng chiều chồng, đảm đang còn hơn lấy gái “zin” về mà ngắm cho qua cơn đói lòng".

    Chúc (vanchuc27484@...)

    Khi đọc bài viết của bạn tôi thấy bạn mới là người đáng khinh, đúng là không còn gì để nói. Mặc dù tôi cũng là người con gái, cũng rất coi trong trinh tiết, tuy nhiên trinh tiết không thôi không thể nói bản chất của một con người. Quan trọng là cách sống với nhau sự chân tình để sao cho gia đình hạnh phúc. Bạn nghĩ vậy nên hiện thực đã trả lời bạn, đúng là ai đó vô phúc mới lấy phải bạn. Thật đáng khinh.

    Hoàng (anhminh12a8@...)

    Bạn nghĩ bạn có trách nhiệm nhưng tôi thấy bạn là loại chẳng ra gì, bạn lấy vợ và bỏ vở như trò đùa không nghĩ rằng người con gái một lần ly hôn lỡ dở cuộc đời. Bạn coi màng trinh quan trọng hơn cả trinh tiết người con gái mà chẳng hiểu gì. Bạn gái 19 tuổi của bạn ngoan ngoãn còn trinh tiết nhưng màng trinh có thể mất không phải do quan hệ, khi đó cưới về chắc bạn cũng bỏ luôn, mà loại người như bạn chắc cũng chỉ cần bạn gái còn màng trình để lấy về làm vợ thôi chứ cũng chẳng quan tâm đến tính cách, có khi lấy về còn trinh nhưng khi về làm vợ rồi lại làm trò đồi bại thì sao. Xin lỗi bạn vì tôi hơi nặng lời nhưng tôi ghét loại đàn ông như bạn.

    Bình An (bibian21212@...)

    Tôi đồng ý với anh, trinh tiết có thể thể hiện con người, nó là 1 trong những biểu hiện của lối sống đàng hoàng! Nhưng mà anh cũng từng trải nhiều rồi, anh chắc phải biết: chẳng cần mất màng trinh thì người ta vẫn lăng loàn được như thường, còn nhiều cách, bằng tay, thậm chí bằng miệng ... Vả lại, anh cũng nên mừng, vì những người phụ nữ anh cưới trước đó không cố tình lừa anh bằng cách đi vá màng trinh đó lại! Tôi nghĩ vá cũng chẳng bao nhiêu tiền!

    [​IMG]

    Đạo đức của người con gái mới là điều quan trọng, trinh tiết không phải là giá trị duy nhất đánh giá một con người (Ảnh minh họa)

    Tôi thực sự tò mò, không biết cô bé 19 tuổi đó, nếu đọc được những dòng nghi ngờ của anh dành cho cô ta thế này, liệu cô ta có khinh thường anh như tôi bây giờ không? Tôi cũng là người phụ nữ quyết giữ cái màng trinh mỏng đó cho đến ngày cưới, bởi vì tôi trân trọng người mình yêu và đó là phần thưởng cho người tôi sẽ lấy làm chồng. Tôi không cổ suý cho việc quan hệ trước hôn nhân nhưng tôi lại vô cùng coi thường người đàn ông có suy nghĩ như anh. Tôi là cô bé ấy, tôi cũng chẳng ham thích gì người đàn ông "mất trinh" 2 lần cho 2 người đàn bà khác, lại còn dễ dàng từ bỏ hôn nhân của mình. Anh coi thường phụ nữ quá! Phụ nữ chúng tôi chẳng phải chỉ có cái màng trinh là dùng được đâu! Đánh giá người ta qua 1 cái màng trinh thì anh cũng chẳng hay ho gì hơn cả. Tóm lại: Tôi khinh thường anh, anh thật là Bệnh Hoạn. Bệnh của anh là bệnh: tôn thờ màng trinh.

    Van Nguyen (vanclick@...)

    Đúng như lời anh nói, ngay từ đầu bài viết anh đúng là một thằng đàn ông tồi. Cả đời anh sẽ không bao giờ tìm thấy hạnh phúc cho mình vì cái mà anh gọi đó là'' trinh tiêt'', chỉ vì cái đó mà anh nhẫn tâm bỏ cả vợ và con thì tôi không hiểu đầu óc anh có vấn đề gì nữa? Trên đời ai mà chẳng mắc lỗi chứ nhưng vấn đề người ta có biết sửa lỗi hay không mới là quan trọng?

    Còn đàn ông như anh chỉ muốn mình sẽ là người đâu tiên đến với vợ mình nhưng giờ lại muốn đi qua giới hạn trước hôn nhân với một cô gái vừa mới học hết cấp 3 và khi anh đến với cô ấy, anh có còn cái thứ mà anh goi đó là '' trinh tiết'' trong khi anh đã qua hai đời vợ và anh đổi lỗi là tại họ lừa gạt anh?

    Anh đúng là tên tồi không xứng là đàn ông. Cô bé đó nói đúng! Liệu sau khi anh đi qua giới hạn với em nó, anh có thay đổi hay không? Và biết đâu dù đến với anh là người đâu tiên nhưng sau khi làm xong chuyện đó anh cũng không nhận được “dấu hiệu” chứng minh được cô ấy còn trong trắng mà vì một lý do nào đó không? Năm nay anh 30 tuổi, có nghĩa là đang ở thế hẹ 8X nhưng suy nghĩ của anh thật lạc hậu và cổ hủ? Anh đúng là ''hão danh vô thực''.

    Ngọc Điệp (ngocdiepbt93@...)

    Anh không đáng mặt làm đàn ông. Anh đã có vợ, thế anh còn "trinh" hay không mà bắt người vợ sau này của anh còn "trong trắng"? Thật đáng xấu hổ khi anh chỉ lấy cái "màng sinh học" để đánh giá về bản chất của một con người. Con gái chỉ trao đi cái quý giá nhất của đời mình với người mà họ thật sự yêu, thật sự muốn lấy làm chồng chứ có ngờ đâu cuộc tình đó lại đi đến hồi kết thúc.

    Mà nói cho cùng nếu đàn ông các anh không đòi thì sao phụ nữ lại "mất". Nếu yêu nhau, muốn gìn giữ cho đến khi là vợ chồng của nhau thì cả hai cùng phải giữ chứ tại sao lại chỉ bắt phụ nữ giữ gìn. Không cho thì các anh bảo là không yêu các anh. Thế các anh muốn phụ nữ phải làm sao cho vừa lòng các anh đây?

    Ngay chính cả anh còn muốn làm "chuyện ấy" trước khi kết hôn, anh có thấy mâu thuẫn với chính nhận định ban đầu của anh hay không? Yêu nhau cả năm trời thế mà chỉ vì một chữ "trinh" anh lại sẵn sàng vứt bỏ đi tình cảm bấy lâu nay anh dành cho người vợ đầu tiên thì thử hỏi anh có thật lòng yêu cô ấy hay không? Đến cô vợ thứ 2, anh nói là vì trách nhiệm anh mới lấy cô ấy, thế thì trách nhiệm của anh ở đâu khi mà ngay cả đứa con ruột của mình mà anh cũng không nuôi nấng?

    Thật đáng xấu hổ và nhục nhã cho cánh mày râu khi có loại đàn ông như anh. Loại người đốn mạt như anh thì không xứng đáng để có được tình yêu của bất cứ người con gái nào chứ đừng nói là mong muốn lấy đc một cô vợ còn "trong trắng".


    Xem thêm chủ đề:mat trinh, trinh tiet, trong trang, vo chong, ich ki, sai lam, phu nu, ly hon, con trinh, hanh phuc gia dinh, tam su, cau chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn ông ngu ngốc mới đòi lấy vợ trinh

Share This Page