Microsoft thu mua iPhone cũ với giá 200 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Nhằm kêu gọi mọi người chuyển sang sử dụng điện thoại Windows Phone, tập đoàn phần mềm Mỹ chuẩn bị thực hiện chương trình mua iPhone 4S và iPhone 5 của đối thủ.


    Báo Forbes cho hay ngay từ ngày 27/9, các cửa hàng bán lẻ của Microsoft ở Mỹ và Canada sẽ triển khai chương trình “#timetoswitch, trong đó người dùng có thể đem iPhone 4S và iPhone 5 đến và đổi lấy phiếu quà tặng trị giá ít nhất là 200 USD để mua các điện thoại chạy nền tảng Windows Phone.

    Hai tuần trước, Microsoft cũng đã kêu gọi mọi người mang iPad cũ đến đổi lấy thẻ quà tặng tương tự để mua máy tính bảng Surface.

    [​IMG]
    Microsoft mong người dùng iPhone cũ sẽ chuyển sang Windows Phone.

    Nhiều người cho rằng hành động của Microsoft lúc này đã là quá muộn khi mà cơn sốt iPhone 5S và 5C đã lan rộng. Đã có ít nhất 9 triệu smartphone mới của Apple được tiêu thụ toàn cầu và số lượng người mang iPhone tới cửa hàng của Microsoft sẽ không thấm vào đâu.

    Microsoft gần đây luôn "tấn công" trực tiếp Apple như tung video nói xấu ứng dụng Siri, khả năng đa nhiệm kém cỏi trên iPad hay Lumia 1020 là smartphone xuất sắc, giúp người dùng không phải tranh giành chỗ đứng khi chụp ảnh giống iPhone...

    Microsoft mới mua lại bộ phận smartphone của Nokia ngày 3/9 và cũng vừa trình làng máy tính bảng Surface thế hệ hai vào 23/9.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Microsoft thu mua iPhone cũ với giá 200 USD

Share This Page