Hoang mang không biết mình giới tính nào

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang vô cùng hoang mang, bối rối. Em không biết bản thân mình là ai. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    a>

    a>

    Vì gia đình, hãy quên mình đồng tính

    Bị vợ khinh khi thú nhận đồng tính



    Em năm nay 21 tuổi, bề ngoài ưa nhìn. Năm học cấp ba, em cũng từng yêu một cô bạn cùng lớp, rồi cũng thề thốt. Học xong lớp em đậu đại học ở Sài Gòn, còn cô bạn ấy thì học ở Đà Nẵng. Năm đầu tiên tình cảm vẫn thế nhưng bắt đầu năm thứ 2 thì hình như tình cảm của em hình như không còn nữa. Rồi chúng em cũng chia tay. Sau khi chia tay mọi việc vẫn bình thường. Thấy người ta đã có đôi có cặp cũng mừng mà cũng buồn, cũng có chạnh lòng.

    Trong 1 đợt đi tham quan, em làm hướng dẫn cho 1 đám học sinh trung học. Trong đó có một cậu con trai. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây. Lúc đầu em và cậu ấy đó chỉ nói chuyện qua yahoo thôi, sau đó cũng quan tâm chút chút. Một ngày kia em biết được cậu ấy đó là gay nhưng điều không thể ngờ là em lại thích cậu ấy.

    Từ một tình cảm bạn bè đơn thuần, bây giờ nó chuyển em sang mối tình ở giới tính thứ ba. Em quen với cậu ấy đó đến nay cũng được 10 tháng, cũng đã quan hệ thể xác với nhau. Nhưng em vẫn có cái gì đó vướng vướng trong lòng. Em cũng muốn có con, cũng muốn có vợ, nhưng không hiểu sao lại đi yêu 1 người con trai.

    Em không biết là do lúc em chia tay, thấy cô đơn nên cần một tình yêu, để rồi đi yêu một người con trai lúc nào không biết.

    [​IMG]

    Em đã yêu và quan hệ tình dục với một người đồng giới nhưng em cũng không hiểu bản thân mình là ai? (Ảnh minh họa)

    Sự thật là em thích nhìn ngắm con trai hơn là con gái, nhưng lại vẫn muốn có vợ, vẫn muốn có con có 1 cái gia đình truyền thống. Xin chị hãy giúp em với. Em không biết mình là ai nữa rồi. Em xin chân thành cảm ơn ạ! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em đang hoang mang khi yêu và quan hệ với một người con trai. Em không biết đó có phải là giới tính thật của em không khi mà em vừa giữ mối quan hệ với người thuộc giới tính thứ ba nhưng lại vừa có một khao khát được có một gia đình, có vợ, có con như bình thường.

    Chị nghĩ rằng có hai khả năng xảy ra đối với em. Thứ nhất, có thể là đúng như em nói. Bản thân em là một người đàn ông đích thực nhưng rồi cú sốc vì chia tay bạn gái, sự cô đơn khiến em đôi khi để cho tình cảm trong mình không đi theo một trình tự vốn có của nó. Tình cảm của người bạn cùng giới kia ban đầu mang tới cho em những cảm giác mới mẻ, thú vị và em muốn khám phá nó. Khi đã bước chân sâu vào mối quan hệ đó thì em mặc định tin rằng mình là người đồng tính và nghĩ tình cảm của em với người kia là tình yêu.

    [​IMG]

    Em vẫn mơ có một người vợ, một gia đình đúng nghĩa nhưng em lại yêu một người đồng tính. Em là ai? (Ảnh minh họa)

    Thứ hai, em là một người lưỡng tính. Em có cảm giác, tình cảm với cả hai giới. Vì vậy mà em ở bên, yêu và quan hệ với một người cùng giới nhưng cũng khao khát có một gia đình, có vợ, có chồng và những đứa con thơ như bao nhiêu người khác.

    Bây giờ, chị nghĩ rằng em nên tạm thời rời xa người bạn đồng giới đó, hòa nhập vào cuộc sống thường nhật để xác định giới tính của chính mình. Nếu như trong khoảng thời gian xa cách, em nhận thấy rằng tình cảm của mình nhạt nhòa đi, không còn yêu thương, nhớ nhung người bạn đó nữa hoặc em nảy sinh tình cảm với một cô gái nào đó thì em nên dứt khoát tình cảm với người bạn đó. Em nên thử quen, giao lưu với những người bạn khác giới để xác định xem tình cảm của mình là như thế nào. Nhưng chị vẫn muốn em hiểu rằng, gia đình thực sự, có chồng, có vợ và những đứa con thơ ngây là điều mà ai cũng mong muốn nên em cần phải xác định thật chính xác giới tính của mình. Đừng vì những cảm giác nhất thời để rồi tương lai rẽ sang một hướng khác không đúng với mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:gioi tinh thu ba, dong tinh, tinh yeu, quan he dong tinh luyen ai, gia dinh, chia tay, lam lac, gioi tinh, quan he tinh duc, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hoang mang không biết mình giới tính nào

Share This Page