Smartphone màn hình cong của Samsung trình làng tháng 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Đại diện của Samsung tiết lộ họ sẽ cho ra mắt điện thoại được trang bị màn hình cong - điều mà giới công nghệ đã chờ đợi từ lâu - trong vài tuần nữa.


    Màn hình cong sử dụng các tấm nền linh hoạt có thể uốn cong và tiến xa hơn trong tương lai là nó có khả năng gập hoặc cuộn tròn như giấy. Đây sẽ là một yếu tố giúp sản phẩm bán chạy khi mà thị trường smartphone đã tiến đến giai đoạn bão hòa.

    "Chúng tôi sẽ giới thiệu smartphone màn hình cong vào tháng 10", D.J. Lee, Giám đốc tiếp thị thuộc bộ phận di động của Samsung khẳng định tại sự kiện bán Galaxy Note 3 ở Hàn Quốc ngày 25/9. Tuy nhiên, người này từ chối tiết lộ bất cứ thông tin nào khác như kiểu dáng, giá, kích thước sản phẩm...

    [​IMG]
    Mẫu thử smartphone màn hình cong của Samsung.

    Samsung hiện là nhà sản xuất smartphone và TV lớn nhất thế giới. Đầu năm nay, tại triển lãm CES 2013, họ cũng đã trưng bày mẫu thử điện thoại với màn hình cong, nhưng mới chỉ là mô hình chứ chưa hoạt động được. Họ và LG cũng đang bán ra thị trường TV màn hình cong, mang đến góc nhìn thật hơn nhưng giá bán cũng cao hơn so với TV màn hình phẳng.

    Màn hình cong cũng là công nghệ hứa hẹn sẽ phát huy tác dụng lớn trên các thiết bị đeo trên người như kính thông minh, đồng hồ thông minh...

    Trong khi đó, trang ETNews của Hàn Quốc cho hay Samsung đang âm thầm triển khai sự án Project F nhằm xây dựng dòng điện thoại F cao cấp nhất từ trước đến nay của họ.

    [​IMG]
    Một thiết kế tưởng tượng về điện thoại Samsung vỏ kim loại.

    Phiên bản smartphone đầu tiên thuộc dòng F sẽ có màn hình 4,5 đến 5,5 inch, chip 8 lõi, camera 16 megapixel với công nghệ chống rung quang học. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ dùng vỏ kim loại thay cho vỏ nhựa như hiện nay và sẽ trình làng vào tháng 3/2014. Hiện chưa rõ điện thoại sẽ chạy nền tảng Android hay hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone màn hình cong của Samsung trình làng tháng 10

Share This Page