Tài khoản Google Drive được tặng thêm 10 GB dung lượng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 362)

    Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có thêm 10 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến hoàn toàn miễn phí.


    Theo blog Google Drive, người dùng sẽ có cơ hội nhận thêm 10 GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản Google Drive nếu đăng nhập bằng tài khoản Google để sử dụng ứng dụng Quickoffice từ thiết bị di động trước ngày 26/09 tới đây.

    [​IMG]
    Người dùng trước hết phải tải và cài đặt ứng dụng Quickoffice lên thiết bị di động.

    Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập kho ứng dụng Goolge Play, tải và cài đặt ứng dụng Quickoffice phiên bản mới nhất vào thiết bị di động của mình. Sau đó, khởi động ứng dụng này một khi đã hoàn tất quá trình cài đặt.

    Tiếp theo, sử dụng chính tài khoản Google của mình để đăng nhập và sử dụng ứng dụng Quickoffice khi được yêu cầu. Một khi hoàn tất quá trình đăng nhập, người dùng đã được tặng ngay 10 GB dung lượng miễn phí trong vòng 2 năm nữa.

    [​IMG]
    Bạn có thể chọn tài khoản có sẵn hoặc đăng ký một tài khoản Google mới.

    Để có thể tiếp tục nhận thêm 10 GB cho một tài khoản khác, ngay trong giao diện Quickoffice, bạn nhấn chọn vào ảnh đại diện của người dùng rồi tiếp tục chọn Change Account từ menu pop-up liền sau đó (hình bên dưới). Tiếp đến, dùng chính thông tin đăng nhập tài khoản Google của người mà bạn muốn nhận 10 GB dung lượng miễn phí này và làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình là hoàn tất.

    [​IMG]


    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tài khoản Google Drive được tặng thêm 10 GB dung lượng

Share This Page