Những thế mạnh nhiếp ảnh của Lumia 1020 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 417)

    Sở hữu thế hệ thứ hai của bộ cảm biến Nokia 41 megapixel và tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), Lumia 1020 đã vượt lên các tiêu chuẩn về nhiếp ảnh của một điện thoại thông minh.

    [​IMG]
    Với tốc độ đánh flash tối đa 1/16.000 giây, Lumia 1020 có thể lưu lại được chuyển động với tốc độ màn trập tối thiểu.

    Công nghệ Pureview với cảm biến 41 megapixel

    Từ khi xuất hiện, Lumia đã được định vị là smartphone đi đầu trong công nghệ chụp hình điện thoại. Sự ra đời của Lumia 1020 là một trong những cột mốc phát minh quan trọng cho định hướng dòng sản phẩm của nhà sản xuất điện thoại Phần Lan.

    Với cảm biến 41 megapixel, Lumia 1020 đã phá vỡ toàn bộ các tiêu chuẩn về nhiếp ảnh của những dòng smartphone đang có mặt trên thị trường. Được trang bị ống kính Zeiss quang học 6 lớp và tính năng OIS thế hệ thứ hai của Nokia, Lumia 1020 cho phép người dùng chụp ảnh xuất sắc trong điều kiện thiếu sáng cũng như hỗ trợ chống rung, nhòe một cách tối đa.

    Hệ thống đèn Flash xenon thậm chí có thể giúp camera bắt được hình ảnh quả bóng đang bay trên không trung hoặc chụp ảnh hành động một cách rõ nét, ngay cả vào buổi tối.

    Ứng dụng Nokia Pro Camera

    Người dùng sẽ sở hữu những bức ảnh đẹp, chi tiết, rõ nét và màu sắc sống động hơn bao giờ hết với ứng dụng ProCamera độc quyền của Nokia. Ứng dụng này cho phép ghi lại, chia sẻ và lưu giữ những bức ảnh chuyên nghiệp với các tính năng như điều chỉnh tiêu cự, tốc độ màn trập tối, cân bằng ánh sáng trắng và nhiều hơn nữa với các phím điều khiển trực quan tiện lợi.

    [​IMG]
    Một chút thay đổi cân bằng trắng sẽ mang đến màu sắc mới cho bức ảnh chụp bởi Lumia 1020.

    Nokia cũng công bố phiên bản HD nâng cao của Cinemagraph cùng các ứng dụng PhotoBeamer để phù hợp với khả năng hiển thị tuyệt vời 1.280 x 768 của màn hình PureMotion HD.

    Nếu người dùng thích chụp một làn đường lướt qua từ trên xe, có thể giảm tốc độ màn trập xuống 4 giây để tạo nên hiệu ứng vệt sáng trên con đường mòn như chụp từ xe hơi.

    Chụp một, được hai

    Đây là một trong những tính năng làm nên cuộc cách mạng của Lumia 1020. Khi người dùng ấn nút chụp, Pro Camera tự động lưu thành hai bức ảnh, một với kích thước tối đa và một với kích thước 5 megalixel.

    Phiên bản hình ảnh 5 megapixel hỗ trợ người dùng dễ dàng chia sẻ trên các mạng xã hội như Facebook hay trên Windows Phone 8 SkyDrive mà không cần các bước resize phức tạp hay crop mất những khung ảnh đẹp trên hình. Đến thời điểm hiện tại, đây là tính năng độc quyền được trang bị trên Lumia 1020.

    Cả thế giới trong tầm tay

    Tuy sở hữu tất cả những yếu tố cần thiết của một máy ảnh chuyên nghiệp nhưng hơn cả một chiếc máy ảnh thông minh đơn thuần, Lumia 1020 còn được trang bị công nghệ LTE hiện đại, với phiên bản mới nhất của HERE Maps chạy trên nền tảng Windows Phone 8. Với bộ nhớ trong lên đến 32 GB, người dùng có thể trải nghiệm hơn 165.000 ứng dụng độc quyền trên Windows Phone Store.

    [​IMG]
    Với Lumia 1020,người dùng sở hữu một công cụ mạnh mẽ để ghi lại và chia sẻ mọi khoảnh khắc cuộc sống và khơi nguồn sáng tạo cho những người yêu thích chụp ảnh.

    Công cụ ghi âm Nokia Rich Recording giúp người dùng có thể ghi lại âm thanh sống động trong buổi hòa nhạc với âm lượng lớn nhất nhờ khả năng xử lý mức độ áp lực âm thanh to hơn so với micro của smartphone thông thường tới sáu lần.


    Lumia 1020 là chiếc điện thoại sở hữu camera với độ cảm biến lớn nhất rên thị trường tại thời điểm này. Với thiết kế ốp lưng độc đáo có thể cảm nhận rõ camera 41 megapixel khi cầm trên tay, Lumia 1020 vẫn sở hữu trọng lượng 158g nhẹ nhàng, kích thước 130,4 x 71,4 x 10,4mm.

    Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với giá 14.999.000 đồng. Khách hàng có thể tham gia đặt hàng trước Lumia 1020 để nhận được một vỏ máy ảnh chuyên nghiệp tích hợp pin sạc dự phòng Camera Grip trị giá 1,4 triệu đồng. Chương trình kéo dài từ 23/9 đến 8/10 hoặc đến khi hết hàng.

    Thông tin chi tiết tham khảo tại http://www.nokia.com/vn-vi/cua-hang-dat-mua-nokia-lumia-1020 hoặc http://www.facebook.com/nokiavietnam.


    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những thế mạnh nhiếp ảnh của Lumia 1020 

Share This Page