Thử que hai lần vẫn sợ "dính" bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Xuất xa "cô bé" 3 cm, có thai không?

    Có thai vì gần "xâm nhập" mới đeo "bao"?

    Hoảng loạn vì bồ của chồng có thai

    Sót ít tinh trùng, liệu có thai không?


    Em có một vấn đề lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn trai có quan hệ cách đây 12 ngày, bạn trai em cũng có xuất tinh ngoài. Em được biết trong tinh dịch của bạn nam có chưa tinh trùng. Sau đó bọn em cũng không sử dụng biện pháp tránh thai nào ạ. Hiện đã đến kì kinh nguyệt em đã bị trễ đến ngày thứ 3 rồi ạ. Trước đây kinh nguyệt của em cũng không đều, lúc sớm, lúc muộn.

    Sau khi quan hệ em cũng rất lo lắng vì sợ có thai, em cũng đã mua que thử thai, ngày chậm kinh thứ 2 em thử kết quả là âm tính, ngày thứ 3 cũng có kết quả là âm tính. Mặc dù đã thử 2 lần que thử nhưng em vẫn rất lo lắng vì vẫn chưa thấy có kinh nguyệt. Em muốn hỏi chuyện mục liệu rằng em có khả năng mang thai được không ạ? Và khả năng đó có cao không ạ? Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Em đã dùng que thử thai nhưng vẫn sợ mình dính bầu vì quan hệ tình dục không an toàn (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc xuất tinh ngoài không phải là một biện pháp tránh thai an toàn, do đó khi em và bạn trai áp dụng cách này để quan hệ tình dục thì điều đó có nghĩa là các em có thể phải đối diện với nguy cơ có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, có lẽ em và bạn trai vẫn may mắn khi em không rơi vào tình huống xấu. Em không có thai.

    Em đã dùng que thử thai tới hai lần và kết quả là âm tính điều đó là chính xác. Chuyện em bị chậm kinh có thể là từ sau khi quan hệ em cảm thấy quá lo lắng về chuyện quan hệ không an toàn của mình nên em bị rối loạn kinh nguyệt nên chậm kinh chứ không phải là em có thai. Em chỉ cần ăn uống đầy đủ, bớt lo lắng thì kinh nguyệt sẽ trở lại bình thường. Nhưng em cần phải nhớ rằng em và bạn trai không nên quan hệ tình dục không an toàn như vậy nữa nếu không muốn phải đối diện với những điều ngoài mong muốn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai, quan he tinh duc, an toan, quan he an toan, co thai ngoai y muon, tranh thai, xuat tinh ngoai, tranh thai an toan, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thử que hai lần vẫn sợ "dính" bầu

Share This Page