Sợ mất trinh vì đạp xe, mặc quần bó

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có 1 thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Em được biết là màng trinh là một màng rất mỏng rất dễ bị rách do một số nguyên nhân như đạp xe, vận động mạnh trong những ngày ấy. Hồi em học lớp 12 có đi khám phụ khoa thì bác sĩ ghi màng trinh còn nguyên. Nhưng một thời gian lâu sau khi em lên đại học trong 1 ngày vô tình em thấy ra một chút ở quần chíp. Mà đó chưa phải ngày trong chu kỳ của em. Em nghi là mình bị rách màng trinh nhưng không đi khám.

    Bài liên quan:

    Đau rát là rách màng trinh?

    Chạm nhẹ bên ngoài, có rách màng trinh?

    Rách màng trinh vì tập võ?

    Rách màng trinh có "yêu" được không?


    Trước đây em chủ yếu đạp xe đi học và mặc quần jean bó sát chỗ đó. Em không biết đó có phải lý do em bị rách không? Còn điều này em rất băn khoăn: mới đây em đã quan hệ lần đầu tiên với bạn trai và không ra máu chỗ đó. Bạn trai em có hỏi và nghi ngờ trước đó em đã có quan hệ với người khác. Bây giờ em muốn giải thích cho anh ấy hiểu thì phải làm thế nào? Em lo lắng vì không biết phải làm sao. Mong chuyên mục giải đáp cho em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em sợ mình mất trinh vì đạp xe đi học khi mặc quần quá bó (Ảnh minh họa)

    Đúng là màng trinh là một màng sinh học mỏng và có thể bị rách trong những trường hợp va chạm mạnh hoặc quan hệ tình dục. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là những hoạt động sinh hoạt bình thường có thể khiến một cô gái bị mất trinh. Nếu như việc một cô gái mặc quần jean, đạp xe đạp cũng có thể bị mất trinh thì e rằng khó có người con gái nào mà giữ được sự trinh nguyên cho tới khi lấy chồng vì đó là những hoạt động rất đỗi bình thường của cuộc sống.

    Màng trinh chỉ có thể bị rách khi có tác động mạnh và tác động trực tiếp lên nó. Việc ngã xe đạp cũng phải ở tư thế ảnh hưởng tới vùng kín thì mới có thể xảy ra chuyện rách màng trinh được. Còn nếu như em chỉ đạp xe bình thường, dù có mặc quần bó đi chăng nữa cũng không thể có chuyện em bị rách màng trinh được.

    Việc em thấy một chút máu dính ở quần không phải là biểu hiện của rách màng trinh. Khi không có lí do gì thì màng trinh không thể tự nhiên rách. Hơn nữa, nếu màng trinh rách, ngoài máu ra em còn phải cảm thấy đau. Những giọt máu đó có thể chỉ đơn giản là em bị rong kinh hoặc một chút máu kinh của kì trước còn sót lại bị tống ra ngoài mà thôi.

    [​IMG]

    Bạn trai nghi ngờ em vì quan hệ tình dục lần đầu không có máu (Ảnh minh họa)

    Còn chuyện em quan hệ lần đầu mà không thấy chảy máu đó cũng là điều hết sức bình thường. Có rất nhiều bạn nữ như em chứ không phải cá biệt mình em. Nguyên nhân là do cấu tạo của màng trinh ở mỗi người khác nhau, từ hình dáng, kích thước đến độ đàn hồi…Em không thấy máu chảy ra nhưng có thể là máu có chảy, tuy nhiên nó ít và không đủ để tống ra ngoài hoặc thậm chí là em không hề chảy máu. Nếu như bạn trai em là người hiểu biết, anh ấy sẽ phải hiểu điều đó thay vì nghi ngờ em. Em không cần phải quá lo lắng, hãy nói để anh ấy hiểu điều đó.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:rach mang trinh, mat trinh, dap xe, quan he tinh duc, mang trinh, chay mau, tinh duc, trong trang, tam su, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ mất trinh vì đạp xe, mặc quần bó

Share This Page