Trợ thủ không thấm nước cho người khiếm thính

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 338)

    Giảm khả năng nghe, con người sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc. Nhiều loại máy trợ thính đã ra đời song việc sử dụng chúng gặp không ít bất tiện, nhất là với trẻ em và những người vận động nhiều.


    Xã hội hiện đại, cuộc sống ngày càng phát triển nhưng kéo theo đó là những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe con người. Khiếm thính là một trong những căn bệnh đang có chiều hướng gia tăng. Các chuyên gia thính lực đã chia bệnh này thành 4 mức độ: nhẹ, vừa, nặng và sâu. Tuy nhiên, phần lớn các trường hợp khiếm thính ở mức độ nhẹ đến vừa. Với những tiến bộ không ngừng của máy trợ thính, người bị khiếm thính có thể dễ dàng nâng cao khả năng nghe và hòa nhập vào cuộc sống bình thường.

    [​IMG]
    Nhiều loại máy trợ thính đã ra đời song việc sử dụng chúng gặp không ít bất tiện, nhất là với trẻ em và những người vận động nhiều. Theo đó, dòng sản phẩm không thấm nước ra đời và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người dùng.

    Theo các bác sĩ, những người khiếm thính dù mất thính lực ở mức độ nào cũng vẫn còn một phần khả năng nghe. Nếu phần thính lực còn lại này được khơi dậy, được huấn luyện và được hỗ trợ thì nó có thể giúp người bệnh phát hiện và phân biệt, tiếp thu thông tin tốt hơn. Đối với những người bị suy giảm khả năng nghe do các nguyên nhân khác nhau thì nhu cầu được nghe những âm thanh đời thường cũng như giao tiếp rất mãnh liệt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhất đối với trẻ em và người già sẽ có một số bất tiện nhất định. Theo đó, người dùng cần cẩn thận và chú ý đến vấn đề bảo quản nhằm duy trì âm thanh ổn định, lâu dài của máy trợ thính.

    Để đáp ứng nhu cầu chữa trị, giúp người bệnh có cuộc sống bình thường, nhiều loại máy trợ thính đã được nghiên cứu và phát triển bằng nhiều công nghệ tiên tiến. Mới đây, Tập đoàn Siemens (Đức) đã áp dụng công nghệ mới giúp cân bằng chất lượng âm thanh và khả năng nghetrên dòng máy trợ thính thế hệ Micon. Trong đó, dòng Aquaris Micon không thấm nước vừa được Công ty Trợ thính Quang Đức cho ra mắt tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Dù bị khiếm thính, con người vẫn có thể tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi, giải trí.

    Với công nghệ Micon, những khó khăn do máy trợ thính gây ra trước đây đã được hạn chế. Công nghệ này là một cuộc cách mạng trong kỹ thuật thính học, cung cấp tất cả các tính năng hàng đầu cho chiếc máy trợ thính, âm thanh tốt khi nghe và không gây tổn thương nào cho người sử dụng.

    Sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ Micon có 48 kênh, tần số âm thanh phát ra đến 12 KHz, tự động xác lập môi trường nghe, lập trình thời gian thich nghi nghe cho từng trường hợp và chống hiện tương hú rít. Dòng máy Aquaris không thấm nước là sản phẩm hoàn hảo cho những người yêu thích cuộc sống năng động. Máy trợ thính Aquaris có thể dìm sâu dưới một mét nước trong vòng một tiếng, sở hữu tính năng chống bụi, mồ hôi và hơi ẩm, sản phẩm Aquaris đã vượt qua được các thử nghiệm để đạt được chỉ số IP-68. Ở bất cứ đâu, dù đang làm việc trong một khu vườn, đẫm mồ hôi ở phòng tập thể dục hay bơi lội, người khiếm thính vẫn có thể nghe được. Sản phẩm phù hợp với trẻ em và thanh thiếu niên luôn vận động cả ngày.

    Đối với trẻ, việc giao tiếp trong trường học và bạn bè trở nên quan trọng hơn. Các em không thể tỉ mĩ để bảo vệ máy trợ thính của mình. Vì vậy, Aquaris Micon đáp ứng các nhu cầu dễ sử dụng, an toàn vệ sinh cao và duy trì thính lực liên tục.

    Từ ngày 23/9 đến ngày 5/10, Công ty Trợ thính Quang Đức giảm giá 15% khi mua các sản phẩm dòng Micon; tặng bộ điều khiển cầm tay; áp dụng chương trình nghe thử trong 7 ngày. Thông tin chi tiết xem tại website: www.qdhs.vn hoặc liên lạc điện thoại: 0906661056.

    Ngọc Bích

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trợ thủ không thấm nước cho người khiếm thính

Share This Page