Mẹ anh bắt gặp em ngủ cùng anh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 421)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang cảm thấy vô cùng lo lắng và buồn chán. Chỉ vì một hành động nông nổi mà em đã làm ảnh hưởng tới tình yêu của mình. Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em không biết mình phải ứng xử ra sao trong hoàn cảnh này.

    Bài liên quan:

    Bố mẹ cấm yêu vì nhà anh ly dị

    Bố mẹ cấm yêu vì nhà anh cách 30km

    Bạn trai ép phá thai vì bố mẹ cấm

    Bố mẹ phản đối nên phá thai không?


    Hôm trước, vì đi chơi về muôn nên em đã ngủ tại nhà người yêu mà không xin phép mẹ anh ấy. Sáng hôm sau, mẹ anh ấy bất gặp em tại phòng và đã đã tức giận. Mẹ anh đã nói rằng không chấp nhận em làm vợ anh ấy. Em biết mẹ anh ấy có ấn tượng xấu về em,vì anh ấy chưa đưa em về ra mắt mà lần đầu gặp lại trong tình huống như vậy.

    Bây giờ mẹ quản anh ấy rất chặt. Mỗi khi tối anh ấy đi về muộn mẹ lại gọi điện hỏi han và bảo rằng lại đi hẹn hò. Mẹ anh ấy sợ anh ấy đi cùng em và nghĩ em là người không đứng đắn.Em đã quyết định chia tay với anh ấy,vì giữa chúng em chưa có việc gì xảy ra. Em không muốn mẹ anh ấy nghĩ xấu về em. Em biết mình đã sai và không muốn bố mẹ mình mang tiếng vì em. Em không muốn người khác nói xấu bố mẹ vì em. Nhưng anh ấy không đồng ý, không muốn kết thúc như vậy. Em cũng rất buồn nhưng em không biết mình nên đối mặt với chuyện này như thế nào? Em không biết nếu tiếp tục em sẽ phải cư xử ra sao với mẹ anh ấy? Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Rất mong sự hồi âm của chị. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG]

    Em cảm thấy xấu hổ không biết phải đối diện với mẹ anh như thế nào? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một cô gái còn trẻ, suy nghĩ chưa thấu đáo nên đã có hành động chưa đúng mực dẫn tới mẹ của người yêu hiểu lầm và đánh giá em không tốt. Giờ đây em cảm thấy xấu hổ khi bị mẹ anh ấy nhìn nhận, coi thường tư cách của em. Em muốn chia tay nhưng người yêu em không muốn và bản thân em cũng còn yêu anh ấy. Em không biết phải xử lý tình huống này ra sao.

    Có lẽ giờ em cũng đã biết được hành động của em là sai lầm như thế nào. Người ta thường gọi như vậy là tình ngay lí gian. Là con gái, em dễ dàng ngủ lại nhà bạn trai như vậy chắc chắn sẽ bị mẹ anh ấy coi thường. Đó là điều đương nhiên mà em khó lòng có thể trách mẹ anh ấy được. Người mẹ nào cũng muốn con trai họ yêu được một cô gái ngoan ngoãn, hiền lành. Vậy mà lần đầu tiên gặp em lại trong tình huống như vậy chắc chắn mẹ anh ấy sẽ nghĩ em là cô gái không tốt, tư cách không ra gì.

    Chị nghĩ rằng sai đâu thì cần sửa đấy. Em đã để mẹ anh ấy hiểu lầm thì bây giờ chính em và người yêu em phải tháo gỡ hiểu lầm đó. Nếu như anh ấy yêu em, quyết bảo vệ tình yêu này thì anh ấy cũng cần phải có những động thái để thanh minh giúp em. Hai em nên cùng nhau về gặp mẹ anh ấy để giải thích cho bác gái hiểu. Hãy nói rõ ràng nguồn cơn, tình huống đã khiến em ngủ lại đó. Đồng thời em đừng quên nhận lỗi về mình vì dù sao đó cũng là một hành động không nên. Em cần phải khiến cho bác gái hiểu rằng đó là lỗi của em, em nghĩ không thấu đáo nhưng mọi chuyện không hề đi quá giới hạn như bác gái nghĩ.

    [​IMG]

    Nếu như anh ấy yêu em, quyết bảo vệ tình yêu này thì anh ấy cũng cần phải có những động thái để thanh minh giúp em (Ảnh minh họa)

    Khi em và bạn trai dám dũng cảm đối diện, giải thích cho mẹ anh ấy hiểu thì những hiểu lầm mới phần nào được hóa giải. Bác gái có thể chưa tin ngay nhưng chí ít cũng đánh giá cao sự thành thật và biết nhận lỗi của em. Nếu em cứ lẳng lặng chia tay hoặc tiếp tục yêu nhau mà không nói gì thì hiểu lầm đó mãi mãi không được hóa giải. Bác ấy sẽ mãi mãi không chấp nhận em và luôn luôn nghĩ em là một người con gái có tư cách đạo đức không ra gì. Việc đó chỉ tốt hơn cho em và anh ấy mà thôi.

    Đồng thời sau khi thừa nhận sai lầm, bạn trai em cũng cần phải là người khiến cho mẹ anh ấy hiểu em hơn. Anh ấy cần chia sẻ tình cảm sâu sắc đã dành cho em, rằng em thực ra là người như thế nào. Thời gian cùng với sự kiên quyết của anh ấy sẽ giúp mẹ anh hiểu hơn về em. Bản thân em cũng cần lấy chuyện lần này làm bài học răn mình, làm bất cứ điều gì cũng phải suy nghĩ trước sau, không nên dễ dãi để rồi người khác hiểu lầm, đánh giá sai lệch.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:hieu lam, ngoan ngoan, tu cach, sai lam, ban trai, chia tay, tam su, cau chuyen tinh yeu, truyen ngan tinh yeu, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mẹ anh bắt gặp em ngủ cùng anh

Share This Page