Diễn viên khiêu dâm Mỹ kêu gọi bắt buộc dùng bao cao su

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Nữ diễn viên Cameron Bay và nam diễn viên Rod Daily nhiễm căn bệnh thế kỷ khi đóng cảnh quan hệ tình dục "người thật việc thật" trong những bộ phim "con heo".


    BBC đưa tin, tại buổi họp báo ở Hollywood, nam diễn viên Daily (32 tuổi) chỉ trích các ông chủ ngành công nghiệp phim điện ảnh khiêu dâm vì không có hành động thúc đẩy tình dục an toàn. Anh nói: “Mục đích cuối cùng của họ cũng chỉ là kinh doanh. Mối quan tâm chính của họ là tiền mà không hề chăm lo gì đến những diễn viên của mình”.

    [​IMG]
    Rod Daily (trái) và Cameron Bay (phải) trong một cuộc họp báo tố cáo các "ông trùm" phim khiêu dâm. Ảnh: BBC.

    Cặp diễn viên Cameron Bay và Rod Daily là hai trong số nhiều ngôi sao khiêu dâm bị nhiễm HIV được phát hiện vào mùa hè vừa qua. Tình trạng bê bối này khiến việc sản xuất một số phim "heo" ở Mỹ bị ngừng trệ.

    Nữ diễn viên Cameron Bay (29 tuổi) là người đầu tiên lên tiếng tố cáo vụ việc khi phát hiện mình nhiễm HIV. Cô nói trong đau đớn: “Khi một điều tồi tệ xảy đến, bạn dường như sụp đổ vì bản thân thực sự chẳng còn giá trị. Bạn chỉ còn lại trách nhiệm phải tiếp tục làm là công cụ kiếm tiền cho họ (các ông chủ hãng phim)”.

    Đáp lại cáo buộc này, các ông chủ ngành công nghiệp phim khiêu dâm biện minh rằng họ không biết tình trạng nhiễm bệnh của diễn viên trước khi đóng phim. Theo họ, nhiều khả năng bệnh lan truyền là do cuộc sống tình dục bừa bãi giữa các diễn viên bên ngoài trường quay. Nếu như thế thì đó là chuyện riêng tư, hãng phim không liên đới trách nhiệm trong chuyện này.

    Nữ diễn viên Bay không đồng tình với lời giải thích trên. Cô khóc khi mô tả quãng thời gian bước vào nghề của mình. Nữ diễn viên cho biết mới đóng phim khiêu dâm vài tháng trước khi nhận được tin xấu này. “Nếu người đại diện gọi điện cho bạn và nói rằng có người muốn kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn, thì đó không phải là cách đơn giản nhất để nhận ra mình đã nhiễm HIV rồi sao”, Bay nói.

    [​IMG]
    Cameron Bay cho rằng cô đã quá ngây thơ tin vào việc kiểm tra sức khỏe 2 tuần một lần của hãng phim khiêu dâm. Ảnh: BBC.

    Bay cho rằng các diễn viên sẽ không bị nhiễm căn bệnh thế kỷ này nếu dùng bao cao su trong quá trình đóng phim. "Có những cô gái trẻ hơn và quyến rũ hơn tôi sẵn sàng làm nhiều thứ mà người khác không thể làm. Tôi nghĩ chúng ta có nhiều sự lựa chọn trong trường hợp này, trong đó bao cao su nên được ưu tiên sử dụng”.

    Một ngôi sao phim khiêu dâm khác, Patrick Stone, gần đây phát hiện mình nhiễm HIV. Anh xuất hiện cùng vợ tại buổi họp báo được tổ chức bởi Quỹ hỗ trợ bệnh nhân AIDS. Trong khi đó, một diễn viên khác cũng dương tính với HIV đã không có mặt tại sự kiện mà chỉ trò chuyện qua điện thoại.

    Chủ tịch Quỹ hỗ trợ bênh nhân AIDS (SAHF), ông Michael Weinstein cho biết, những lời báo buộc của các diễn viên có thể sẽ không đem lại tác động lớn như họ mong muốn. Tuy nhiên, ông ca ngợi sự dũng cảm của những người đã dám đứng ra tố cáo. “Phải có một lòng dũng cảm rất lớn, 4 người họ mới dám đứng lên nói ra sự thật này trong một môi trường quá nhạy cảm như hiện nay”, ông nói.

    Thi Trân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Diễn viên khiêu dâm Mỹ kêu gọi bắt buộc dùng bao cao su

Share This Page