Tự ti vì không tiết chất nhờn khi gần gũi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em và bạn trai quen nhau đã gần 2 năm. Chúng em rất yêu thương nhau và xác định sẽ tiến đến hôn nhân. Chúng em rất có ý thức giữ gìn cho nhau đến ngày cưới. Nhưng khi chúng em ở riêng thì cũng có những cử chỉ âu yếm tuy nhiên chưa đi quá giới hạn.

    Bài liên quan:

    a>

    Bật đèn khi quan hệ khiến 'cô bé' khô hạn?

    Giải 'bài toán' khô hạn - Túng quá hóa liều

    Chất bôi trơn cho cuộc "yêu" ướt át?



    Nhưng những lần đó không lần nào em có tiết chất nhờn ở "cô bé". Có một khoảng thời gian nó cũng ra nhưng rất ít, còn hiện tại thì hoàn toàn không. Nhiều khi bạn trai em nói em vô cảm với anh ấy. Em cũng không hiểu chính cơ thể mình nữa. Em hoàn toàn yêu anh ấy và đôi lúc cũng rất có cảm xúc nhưng không thể nào tiết ra được chất nhờn.

    Em có tìm hiểu trên mạng có thể do ăn uống, em cũng đã cố gắng cải thiện ăn uống nhưng tình hình cũng không khá hơn. Bây giờ thì em hoàn toàn mất tự tin. Em lo sợ nếu em bị bệnh gì đó thì sau này 2 đứa có cưới nhau cũng không có hạnh phúc vì chuyện chăn gối không được tốt. Em cũng vì tự ti mà định chia tay bạn trai. Thực sự bệnh em có nặng không? Có ai bị như em không? Em thấy chỉ những người trung niên hay gần mãn kinh mới bị vậy. Em nên đi khám ở đâu là tốt nhất? Xin cám ơn chuyên mục tư vấn. (Em gái)

    [​IMG]

    Ở bên bạn trai, anh kích thích mà em vẫn quá "khô khan" khiến anh than phiền (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Em không phải là trường hợp duy nhất mắc chứng “bệnh” này và càng không phải là người “trầm trọng” nhất. Thực tế, chuyện “khô hạn” của nữ giới là một vấn đề rất nhiều người gặp phải, không phải chỉ mình em. Có những người dù đã quan hệ tình dục với chồng, lấy chồng cả chục năm trời nhưng chuyện “hạn hán” vẫn diễn ra quanh năm. Em không cần phải quá hoang mang, lo lắng về chuyện này.

    Thông thường ở nữ giới có hai yếu tố dẫn tới việc vùng kín khó “ướt át” đó là do không thực sự hưng phấn, có cảm giác với chuyện quan hệ (hoặc gần gũi, thân mật) và hai là do cơ địa có một số vấn đề trục trặc. Nhưng cái chính vẫn là ở cảm giác. Trường hợp của em cũng vậy mà thôi.

    Em và bạn trai chưa quan hệ tình dục thực sự mà anh ấy chỉ kích thích, đụng chạm bên ngoài thân thể của em. Điều đó đồng nghĩa với việc em bị giới hạn trong cảm xúc vì rõ ràng việc không “tới bến” như vậy sẽ khó mà mang tới sự hưng phấn cao nhất. Khi ấy, em sẽ khó tiết ra chất nhờn hơn. Ngoài ra, khi em ở bên bạn trai, em luôn ở trong trạng thái lo lắng. Lo lắng anh ấy không kiềm chế được mà hai người lại “đi quá giới hạn”, lo lắng có điều gì bất an xảy ra, em sợ ai đó nhìn thấy, thấy hơi ngại, thấy tội lỗi vì đã để tình yêu không còn “trong sáng”…Tất cả những suy nghĩ và lo lắng đó của em là rào cản để em thăng hoa thực sự với tình dục. Do đó, “cô bé” của em luôn “khô hạn”.

    [​IMG]

    Em rất khổ tâm khi ở bên bạn trai mà em lại...vô cảm (Ảnh minh họa)

    Quan hệ tình dục muốn thăng hoa thì tâm lí phải thực sự. Khi mà em ở trong trạng thái phải đề phòng rất nhiều thứ thì em sẽ không còn tâm trí hoàn toàn cho “chuyện yêu” nữa. Cơ thể em trở nên căng cứng hơn, bản thân em cũng không hào hứng với “chuyện ấy” nữa nên như vậy. Vì thế em không cần phải lo lắng thái quá về tình trạng của mình.

    Em và bạn trai nên duy trì một tình yêu trong sáng, thuần khiết và động viên nhau trong cuộc sống. Sau này, khi các em thành vợ, thành chồng, khi mọi điều kiện xung quanh ủng hộ hai em, các em sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất từ tình dục mà thôi. Em thoải mái để đón nhận và cũng nhận được về những cảm giác thực sự thích thú thì tự khắc những mùa “khô hạn” sẽ chấm dứt mà thôi. Hiện tại, em không cần phải quá lo lắng nhé!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tự ti vì không tiết chất nhờn khi gần gũi

Share This Page