Loạt phụ kiện cho Surface thế hệ 2 của Microsoft

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Touch Cover 2 và Type Cover 2 cùng có thêm đèn nền trong khi Power Cover cung cấp thêm pin dự phòng thêm khoảng hai giờ sử dụng.


    Touch Cover 2

    [​IMG]
    Touch Cover chứa nhiều cảm biến cảm ứng hơn.

    Phiên bản mới của bàn phím dạng cảm ứng của Microsoft cho độ chính xác cao hơn nhờ số lượng cảm biến cảm ứng lên tới 1.092 so với 80 của người tiền nhiệm. Nhờ trang bị này, toàn bộ bề mặt của thiết bị đều có thể dùng để nhận diện cử chỉ cảm ứng. Tuy nhiên, Microsoft không nói rõ chi tiết các tính năng mới có thể áp dụng nhờ phần cứng này.

    [​IMG]
    phụ kiến kết nối không dây Bluetooth cho Touch Cover 2.

    Touch Cover 2 được thiết kế cứng hơn so với năm ngoái cùng độ mỏng 2 mm và có thêm đèn nền để chiếu sáng khi hoạt động trong tối. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đưa thêm bộ phụ kiện gắn vào sản phẩm để kết nối không dây tới Touch Cover 2 qua kết nối Bluetooth.

    Thiết bị có giá bán 120 USD trong khi bộ chuyển đổi kết nối không dây có giá bán 59 USD.

    Type Cover 2

    [​IMG]
    Typec Cover 2 có nhiều màu sắc.

    Type Cover 2 cung cấp trải nghiệm gõ bàn phím vật lý tương tự như các mẫu máy tính xách tay. Ở phiên bản mới, sản phẩm đã giảm thiểu tối đa tiếng động khi gõ phím cũng như thêm tính năng đèn nền để hoạt động trong điều kiện thiếu sáng.

    Các phím bấm trên thiết bị có độ mỏng chỉ khoảng 1 mm, gần tương đương so với độ mỏng của Touch Cover thế hệ đầu tiên. Type Cover 2 có sẵn trong các màu là tím, hồng, xanh dương và đen.

    Giá bán tham khảo cho sản phẩm là 130 USD.

    Power Cover

    [​IMG]
    Power Cover giúp tăng 50% thời lượng pin cho các máy Surface.

    Phụ kiện lần đầu tiên xuất hiện của Microsoft dành cho Surface khá giống các tin đồn gần đây. Sản phẩm có nét tương đồng với Type Cover nhưng dày hơn là 5,3 mm. Bên trong thiết bị có thêm bộ pin dung lượng 30 Wh, cung cấp thêm thời lượng sử dụng pin cho Surface Pro là khoảng 2,5 giờ.

    Giá bán cho sản phẩm là 200 USD.

    Surface Docking Station

    [​IMG]
    Dock kết nối Surface.

    Surface Docking Station nhằm mở rộng các kết nối khi đăt thiết bị trên bàn làm việc. Bộ dock có thêm các kết nối bao gồm 3 cổng USB 2.0, một cổng 3.0, miniDisplayPort, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng Ethernet. Khi cắm vào máy, thiết bị có thể xuất hình ảnh ra các màn hình có độ phân giải lên tới 3.840 x 2.160 pixel.

    Surface Docking Station tương thích với Surface Pro thế hệ đầu tiên và thứ hai nhưng không hoạt động được với Surface RT và Surface 2.

    Giá bán cho sản phẩm này là 200 USD.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Loạt phụ kiện cho Surface thế hệ 2 của Microsoft

Share This Page