Đàn ông bỉ ối mới lấy vợ vì tiền

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Sau khi bài viết Giả đần, tôi cưới được vợ đại gia được đăng tải, hàng trăm ý kiến, chia sẻ và đánh giá của độc giả được gửi về cho chuyên mục Tình yêu giới tính. Hầu hết không ai bằng lòng với cách hành xử của người chồng trong tình huống đó. Đấy là một lối sống ích kỉ và sai lầm. Eva.vn xin gửi tới các bạn những ý kiến trên để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Đàn bà hư hỏng không có quyền chọn chồng

    Tôi phải trả giá vì khinh chồng đần

    Chửa hoang hay "vơ đại" chồng đần?

    Có nên lấy chồng vừa nghèo vừa... đần?


    Hồ Tiến Minh (hotienminh.1984@...)

    Sự chịu đựng của anh làm cho người ta khâm phục. Nhưng nếu khi có tất cả rồi, anh trân trọng và yêu thương vợ con, gia đình thì anh mới đúng là con người tuyệt vời. Đằng này anh lại trả thù người vợ như vậy thì anh cũng chỉ là đàn bà, là cái gì đó ở đáy của xã hội mà thôi. Hãy yêu thương vợ con của mình nếu không hãy giải thoát cho nhau. Anh vẫn còn cơ hội đó.

    Lê Thị Ái Nhân (ainhan1611@...)

    Tôi thấy anh là 1 thằng đàn ông hèn. Nếu đã bao dung rộng lượng thì tại sao không dang rộng vòng tay của mình để đón nhận, yêu thương vợ anh một cách chân thành nhất mà lại đày đọa, chửi bới vợ mình chứ .Chẳng qua anh cưới vợ mình cũng chỉ vì một chữ "TIỀN".

    Luu Khanh Hue (kidothuma@...)

    Rất tiếc anh chồng đã cư xử hèn hạ và không còn xứng đáng với những gì anh ta đã nhận được. Quan hệ hôn nhân chỉ là cái cớ để đổi lấy danh vọng chứ không phải là tình yêu. Sống để sỉ vả hành hạ nhau không phải là sống. Con người ta mong muốn kiếm thật nhiều tiền để sống hạnh phúc hơn chứ không phải để hãnh diện để chà đạp lên tinh thần và cuộc sống gia đình. Hãy chia tay với những kẻ đê hèn và vô văn hóa như anh ta để sống yên bình hơn. Chúc cô vợ sáng suốt lựa chọn cuộc sống cho riêng mình.

    Nhoxsock (domanhtungtb@...)

    Anh nên quay lại với vợ của mình. 5 năm qua anh và cô ấy không có tình cảm gì sao? Tôi chỉ bằng 1/2 tuổi anh nhưng tôi không giống anh. Sau này lúc anh già đi, con cái, của cải, chết anh không mang theo được vậy ai sẽ bầu bạn với anh? Anh sẽ lấy vợ khác chăng, sẽ có con riêng chăng? Nhưng anh nên nhớ người ta cho anh được thì sẽ lấy lại được. Điều gì rồi cũng sẽ qua, của cải, địa vị chỉ là phù du thôi.

    [​IMG]

    Hãy là một người đàn ông cho xứng đáng, hãy yêu thương và trân trọng vợ mình (Ảnh minh họa)

    Cao Hoàn (westlife_Fan007@...)

    Mục tiêu chỉ là vật chất tầm thường…Bạn nên tạo dựng hạnh phúc trước khi quá muộn, người ta cho bạn nhưng họ cũng có thể lấy lại tất cả. Bạn quá tự tin vào chính mình và thiếu đạo đức.

    Ngọc Linh (vochaupha@...)

    Là một người đàn ông như anh thật tốt nhưng chỉ đúng khi anh ra tay giúp cô gái kia và anh trở thành một kẻ đáng khinh khi mắng nhiếc vợ mình và lợi dụng gia đình vợ. Tóm lại người như anh không đáng nể, nếu như anh vẫn giữ thái độ tôn trọng vợ dù cho cô ấy có lỗi gì đi nữa, khi anh đã giúp thì giúp cho tròn chứ sao lại đối xử tàn nhẫn như vậy? Tôi không tôn trọng người như anh.

    Anh nghĩ mình đáng tự hào lắm sao? - Một thằng đàn ông nhờ có sự giúp đỡ của gia đình vợ mới có được ngày hôm nay. Anh nói mình có ăn có học, anh hơn hẳn những người bên chị ấy trước kia còn tôi thấy anh còn không bằng họ. Huống gì bây giờ chị ấy đã thay đổi. Anh có nghĩ bây giờ chị ấy rất coi thường anh không? Tôi thấy có khi hầu hết những người đọc được bài viết này của anh đều có chung cảm giác thương hại anh đấy.

    Tronvo (flower_catla@...)

    Thật không thể tin nổi trên đời này có người như anh. Dù vợ anh có quá khứ không mấy tốt đẹp, nhờ anh mới có được gia đình và không bẽ mặt. Nhưng là đàn ông anh nên xem lại chính mình. Như anh nói bao nhiêu năm theo đuổi vợ để bây giờ anh có quyền làm thế, tự anh cho rằng như vậy thôi. Tôi tin người như anh không bao giờ xứng đáng nhận được hạnh phúc. Sẽ có lúc anh phải hối hận vì những gì anh gây ra.

    TTTT (th.trangt4@...)

    Bạn là một người đàn ông tính toán, nham hiểm. Nhưng ở đời, gieo nhân nào sẽ gặp quả đấy, đừng vội đắc thắng. Những thứ không phải do chính mình làm ra, sẽ nhanh chóng tiêu tan. Bạn hãy chờ xem. Bạn chẳng tử tế gì hơn so với vợ bạn đâu. Giờ cô ấy đã thay đổi để cho xứng với bạn, vậy mà lại vớ phải một người chồng như vậy.

    Nấm (trangtran@...)

    Anh đúng là g đàn ông độc đoán. Tất cả những gì anh có ngày hôm nay không phải sức lực của anh mà ra. Anh chỉ đi theo sau mà hứng thôi. Dù qua khứ cô ấy như thế nào quan trọng là con người hiện tại vợ anh và gia đình vợ đối xử như thế nào. Anh sống mà suy nghĩ như vậy hạnh phúc lắm à. Đời không như anh tưởng đâu. Đừng bao giờ để mình phải hối hận vì anh bảo anh cũng là người có học mà đúng không? Hèn hạ quá lên đây còn đắc chí, xã hội này có người như anh cũng uổng quá đó anh ạ.

    Phương (cass_261@...)

    Tội nghiệp cho vợ anh! Trước kia cô ấy giàu có, xinh đẹp nhưng chắc chắn cuộc sống không hạnh phúc mới biến cô ấy thành người như vậy! Bằng chứng là giờ cô ấy đã thay đổi! Còn anh, người ta nhìn vào nghĩ anh có tất cả. Họ không biết cái cơ bản là nhân cách anh lại rẻ mạt đến vậy! Anh cứ cười đi, chẳng được bao lâu đâu. Đồ đểu!

    Tâm (Minhtamvcb72@...)

    Anh sẽ bị ông Trời trừng phạt. Lúc ấy Anh sẽ biết vì sao sống trên đời là cần phải có một tấm lòng! Loại người như anh không nên tồn tại. Người ta nói đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người ở lại. Dù anh có tất cả nhưng hành động vô liêm sỉ của anh không ai chấp nhận! Vợ anh khi yêu có quyền không chọn anh. Anh đừng làm một thằng đểu!

    [​IMG]

    Hãy biết quý trọng những gì mình đang có. Cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. (Ảnh minh họa)

    Khi (khime1970@...)

    Thương thay cho cô gái xinh đẹp giàu có, do sai lầm của tuổi trẻ mà phải lấy tên hãm tài nhưng tham vọng, muốn thoát nghèo nhưng không đủ tài nên phải dùng khổ nhục kế để đạt được. Đây cũng là bài học đắt giá cho các cô tiểu thư nhà giàu khi chọn chồng. Dù bất cứ lý do gì cũng nên cảnh giác trước loại đào mỏ vô ơn và không có đức này để cả đời phải sống trong đau khổ vì chúng, mất tiền mồ hôi xương máu của bố mẹ cung phụng chúng để rước bất hạnh cho mình, cho gia đình. Cũng là bài học cho cha mẹ khi xử lý tình huống con phạm lỗi, đừng vì sĩ diện của gia đình mà phải để con vơ bèo vạt tép và không để bọn bất nhân bất nghĩa kia có đất dụng võ nữa.

    Vu (vn7879@...)

    Anh không nên coi thường vợ như thế vì anh cũng đã chấp nhận yêu sao bây giờ lại dùng hai từ trả thù khi mình đã được cả gia đình vợ thương yêu và tôn trọng? Hãy suy nghĩ lại hành động của mình anh nhé! Tôn trọng người khác là tôn trọng chính mình. Ngày xưa khi em quen và yêu chồng em, bạn bè dè bỉu rằng quá “phí phạm”. Vậy mà khi cưới nhau rồi em không là gì trong mắt chồng và hiện tại em đã ly hôn để giải thoát cho chính mình. Em ra đi bỏ lại tất cả tài sản do chính tay em tạo ra, chỉ cần được quyền nuôi 2 đứa con. Cuộc sống như thế đấy. Chào anh !

    Bim Bim (thoamishd@...)

    Hãy biết quý trọng những gì mình đang có. Cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có thể hôm nay bạn là ông hoàng nhưng cũng có thể ngày mai là địa ngục trần gian. Bạn đã lầm tưởng, đừng cho rằng vợ bạn có quá khứ mà phải nhịn và phục tùng bạn. "Tức nước sẽ vỡ bờ đấy"

    Thương Nguyễn (thuong100393@...)

    Bạn quả là người đê tiện. Một người có ăn học như bạn mà lại làm như vậy khác nào những người không học chứ? Mà người không học họ cũng biết ăn ở có đức với người khác chứ không như bạn đâu. Cuộc sống không ai nói trước được gì đâu bạn à. Bạn có được tất cả nhưng đó là từ người khác ban phát cho bạn chứ không phải tự bạn kiếm ra cho mình. Họ cho bạn được họ cũng sẽ lấy lại được thôi.


    Xem thêm chủ đề:dan ong, hen ha, loi dung, tha thu, bao dung, tra thu, ich ki, vo chong, hanh phuc gia dinh, tinh cam gia dinh, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn ông bỉ ối mới lấy vợ vì tiền

Share This Page