Liên tục chảy máu khi quan hệ, vì sao?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một vấn đề thắc mắc, lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Bài liên quan:

    Mất trinh vẫn chảy máu và đau khi quan hệ?

    a>

    Vùng kín sưng và chảy máu sau "yêu"

    Anh chỉ "mon men" ngoài, em chảy máu?



    Cháu đã có bạn trai và chúng cháu cũng quan hệ với nhau. Lần đầu cháu quan hệ thì ra máu, nhưng không phải do màng trinh. Sau đó cháu sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Cách vài ngày cháu không đồng ý quan hệ nữa. Cháu với bạn đã oral sex thì tiếp tục ra máu. Một tuần sau cháu lại ra máu nhưng rất ít. Mới đầu còn hơi đau nhưng suốt cả tuần sau âm đạo cũng không có dấu hiệu đau rát, mà kinh nguyệt của cháu bình thường không đúng ngày. Cháu không biết mình bị làm sao nữa. Cháu rất hoang mang và mong chuyên mục tư vấn cho. Cháu xin chân thành cám ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Dù chỉ quan hệ bằng miệng cháu cũng bị chảy máu vùng kín (Ảnh minh họa)

    Theo như cháu miêu tả thì việc cháu bị chảy máu vùng kín như vậy có hai khả năng xảy ra: Thứ nhất, là do cháu đã bị chấn thương vùng kín khi quan hệ. Nguyên nhân của việc này có thể là do cháu và bạn trai chưa thực sự quen, chưa có kinh nghiệm nên trong quá trình quan hệ đã quá mạnh bạo, không đúng tư thế dẫn tới làm cho vùng kín bị chấn thương. Nó gây ra việc chảy máu vùng kín của cháu.

    Thứ hai: Là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp. Trong một số trường hợp, nữ giới sử dụng thuốc tránh thai nhưng do thuốc có tác dụng phụ nên gây ra những biểu hiện bất thường như vậy.

    Tuy nhiên, theo như những gì cháu miêu tả thì khả năng lớn là ở nguyên nhân thứ nhất, cháu bị chấn thương vùng kín. Vì ngày từ lần đầu tiên quan hệ cháu đã có biểu hiện ra máu bất thường chứ không phải máu do rách màng trinh (khi đó cháu chưa hề uống thuốc tránh thai). Nếu đúng như vậy, việc trước tiên mà cháu cần làm là dừng quan hệ tình dục lại, kể cả là oral sex hay thậm chí là tác động, kích thích vào vùng kín cũng cần phải tránh. Khi đó cháu mới có thể hạn chế được nguy cơ bị nặng hơn.

    [​IMG]

    Chảy máu vùng kín là một điều không thể xem thường vì nó còn ảnh hưởng tới chuyện sinh sản sau này (Ảnh minh họa)

    Tốt nhất là cháu nên đi khám bác sĩ vì chuyện bị chảy máu vùng kín là điều không thể xem thường nhất là khi cháu còn quá non kinh nghiệm như vậy. Nếu cháu không kịp thời điều trị tình hình có thể sẽ nảy sinh những điều phức tạp hơn, khó kiểm soát hơn và điều đó hoàn toàn không có lợi cho cháu. Đó là việc ảnh hưởng tới sinh sản sau này nên không thể xem thường. Vì thế, cháu hãy đi khám bác sĩ để có hướng điều trị sớm nhất.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:chay mau khi quan he, chay mau vung kin, quan he tinh duc, an toan, ra mau, kinh nguyet, vung kin, kich thich, doi song quan he vo chong, tinh duc, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Liên tục chảy máu khi quan hệ, vì sao?

Share This Page