Chuyện tình mình đâu có phải là yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Em đã không dám nói ra câu tạ từ dù cho đi bên anh con tim em không còn đập những nhịp đầy rung động. Đôi khi, một tình nghĩa quá đong đầy làm cho người ta không dám làm tổn thương đối phương dù cho trong lòng ngổn ngang những điều tội lỗi.

    Bài liên quan:

    Khi yêu đừng đánh mất mình

    Gọi em là kẻ đến sau thôi nhé

    Và như thế em yêu

    Tôi và em


    Chúng mình không phải là tình yêu đầu và dám chắc cũng không phải tình cuối trong cuộc đời của nhau. Em không biết dùng lời nào để nói lời cảm ơn anh khi anh bước tới để yêu em, để xoa dịu những tổn thương mà em phải gánh chịu. Khi ấy, sự choáng ngợp và một trái tim hằn những vết thương đã khiến em rung động trước anh – người con trai đầy nhân nghĩa. Còn anh, có lẽ sự xót xa đã khiến anh quyết định ở bên em mà chưa kịp hiểu: Anh có yêu em thật lòng không?

    Em và anh lớn lên bên nhau như hai người bạn, hai người anh em. Khi em nói: “Em yêu rồi nhé”, anh đã cốc vào đầu em mắng mỏ: “Con bé ngốc, yêu mà cứ như mua được cái kem, khoe toáng lên, hay ho lắm đấy”. Em phụng phịu trách anh, hờn giận bỏ về. Vậy mà lại có ngày, em chạy về bên anh, gục đầu vào lòng anh mà khóc. Một cô gái lần đầu biết yêu như em còn chưa biết đến cảm giác đớn đau của tình yêu mang lại. Chính vào khoảnh khắc đó, anh đã đến bên em. Như một người yêu…

    [​IMG]

    Em đã nhận lời yêu anh quá chóng vánh, nhanh đến nỗi chính em cũng chưa kịp hiểu cảm xúc trong mình. (Ảnh minh họa)

    Em đã nhận lời yêu anh quá chóng vánh, nhanh đến nỗi chính em cũng chưa kịp hiểu cảm xúc trong mình. Em chỉ biết ở bên anh, em không còn cảm giác cô đơn, trống trải mà em đang phải trải qua sau cú sốc bị phản bội. Em còn chưa kịp hiểu rằng, anh có yêu em không? Tại sao bao năm qua anh không một lần nói lời yêu em mà giờ đây anh lại nhanh chóng đón nhận em đến vậy? Có lẽ nỗi đau đã làm em mất tỉnh táo, em không còn cân nhắc được điều gì và cứ thế…nhắm mắt bước đi.

    Chúng mình yêu nhau không giống những cặp đôi khác. Em không có những lần hờn giận, ngúng nguẩy càng không có những cảm xúc gọi là ghen tuông...Em không có lí do gì để làm thế vì em không cảm thấy bất bình hay không hài lòng với những gì anh mang đến. Tình cảm anh dành cho em không phải là hoàn hảo nhưng em không thấy có chút vấn đề gì cần suy xét. Em bắt đầu thấy nó nhàm chán đến tẻ nhạt, có cảm giác mình không phải là một…người đang yêu.

    Chính vào thời điểm đó em đã tự hỏi mình rằng: “Liệu em có yêu anh không và ngược lại?”. Em thèm một cảm giác ghen tuông khi nhìn thấy anh đi cùng ai trên phố. Nhưng việc em làm khi ấy là phóng thẳng về nhà lăn ra ngủ để đợi anh xong việc. Em cũng thèm cái cảm giác tủi thân khi bị anh thờ ơ, không quan tâm nhưng việc em làm khi cả vài ngày trời anh không nhắn tin hỏi thăm là chạy sang nhà anh để nhìn mặt…Có cảm giác em giống như một cô em gái bé bỏng, hiểu và thông cảm cho anh trai mình bận rộn chứ không giống một cô gái đang yêu cần được quan tâm, nâng niu, chiều chuộng.

    Em cũng bắt đầu cảm thấy ở anh một sự mệt mỏi. Người ta sẽ chán thôi nếu tình yêu trong tim không đủ đong đầy. Thực tế là anh không yêu em, chỉ vì tình cảm thân thiết bấy lâu, chỉ vì nhìn em đớn đau khi bị từ bỏ nên anh mới thương cảm mà lầm tưởng. Anh đã gắng gượng, gắng gượng để bên em như một người yêu, gắng gượng để…yêu em. Nhưng ở đời này, cố yêu một người mình không có tình cảm là điều thật khó phải không anh?

    [​IMG]

    Khi chúng mình không thực sự yêu, đừng làm khổ nhau bằng một sự gắn bó… (Ảnh minh họa)

    Mình vẫn yêu nhau theo một cách bình yên nhất. Bố mẹ hai bên đều ủng hộ vì chúng mình đã lớn lên bên nhau từ khi còn nhỏ. Càng lúc em và anh càng lún sâu vào một mối quan hệ khó định nghĩa. Không hẳn là ép buộc nhưng cũng không thể gọi là tình yêu. Có đôi lần em muốn nói với anh một lời chia tay để giải thoát cho cả hai khỏi cuộc tình này nhưng em lại không thể. Em thấy mình không có quyền làm thế. Làm sao em có thể nói chia tay anh khi mà vào thời điểm em đau khổ nhất anh đã ở bên em? Em sẽ không bao giờ rời xa anh, chỉ tới khi bản thân anh muốn điều đó.

    Còn anh, em biết anh sợ bị nhìn nhận là một kẻ phụ tình nên dù không hẳn yêu em anh vẫn cố gắng ở bên em. Anh sợ rằng em yêu anh và nếu như vậy thì sự ra đi của anh lại chẳng khác nào gã đàn ông tồi tệ năm xưa đã làm. Vì thế anh ở lại, cứ gắng gượng trong mệt nhoài…

    Ngày hôm qua, em nhìn thấy dòng tin nhắn anh vội xóa đi khi em vô tình cầm chiếc điện thoại của anh. Có một người con gái nào đó đã ở trong tim anh. Anh không dám yêu người đó vì em. Vì anh đã và đang mang danh “có bạn gái”. Đó là động lực để em nói lời chia tay, để giải thoát cho anh. Khi chúng mình không thực sự yêu, đừng làm khổ nhau bằng một sự gắn bó…

    nhanhngoclanbuon@...


    Xem thêm chủ đề:tinh yeu, ton thuong, chia tay, roi xa, dau kho, giai thoat, cuoc tinh, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tin yeu, truyen ngan tinh yeu, truyen, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chuyện tình mình đâu có phải là yêu

Share This Page