Người dùng Việt 'soi' máy ảnh Nokia Lumia 1020 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 350)

    Sự kiện "Tham gia thử thách Zoom và trúng thưởng Lumia 1020" vừa diễn ra tại Hà Nội và TP HCM vào ngày 21 và 22/9, mang đến cơ hội cho hàng trăm tín đồ công nghệ được trải nghiệm "siêu phẩm" hàng đầu của Nokia.

    [​IMG]
    Được ra mắt trên thế giới vào tháng 8 vừa qua, Lumia 1020 là chiếc điện thoại đi đầu trong cuộc cách mạng nhiếp ảnh trên smartphone với camera 41 megapixel. Do chưa được bán tại Việt Nam nên người dùng trong nước rất quan tâm đến những trải nghiệm thực tế về tính năng chụp ảnh trên chiếc smartphone này. Sự kiện "Tham gia thử thách Zoom và trúng thưởng Lumia 1020" tổ chức tại TP HCM thu hút nhiều khách hàng đến từ sớm để trải nghiệm những chiếc Lumia 1020 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Với thử thách Zoom Cùng Nokia Lumia 1020, người chơi sẽ phải tìm kiếm một vật thể đang lẩn trốn bằng cách chụp hình ảnh từ xa và zoom vào vật thể đó nhờ vào camera 41 chấm.
    [​IMG]
    Nhiều người nán chân ở lại đến cuối chương trình để chờ đợi kết quả “Vòng quay may mắn” với giải thưởng chính là chiếc Lumia 1020.
    [​IMG]
    Anh Lưu Phú Quý là một trong ba người may mắn chiến thắng chiếc điện thoại Lumia 1020 trong chương trình rút thăm trúng thưởng chia sẻ: “Đã nghe đến Lumia 1020 từ lâu, hôm nay tôi muốn thử nghiệm cho biết. Thật may mắn lại được tặng luôn một chiếc. Đây sẽ là bạn đồng hành thay thế cho chiếc DSLR trong những chuyến đi du lịch sắp tới của tôi!”.
    [​IMG]
    Sự kiện diễn ra tại Hà Nội cũng tấp nập không kém từ sáng sớm tại 3 điểm điểm Viễn Thông A, FPT Retail và Nokia Store.
    [​IMG]
    Các khách hàng cầm Lumia 1020 đều thử chụp vài kiểu ảnh xung quanh, có khách hàng còn muốn mang máy ra khỏi cửa hàng để chụp ngoại cảnh hay mượn mình để làm mẫu ảnh.
    [​IMG]
    Khán giả tại Hà Nội thích thú tham gia thử thách Zoom để xác thực “trình độ” của camera 41 chấm của Lumia 1020. Người thắng cuộc được nhận một chiếc áo phông Nokia độc đáo.
    [​IMG]
    Một trong ba chiếc điện thoại may mắn tại Hà Nội đã thuộc về chị Trần Thúy Hạnh (quận Tây Hồ).

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Người dùng Việt 'soi' máy ảnh Nokia Lumia 1020 

Share This Page