BlackBerry Messenger cho iOS và Android bị trì hoãn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 367)

    Hiện Blackberry vẫn chưa xác định cụ thể thời điểm phát hành ứng dụng chat miễn phí sau lần trì hoãn cuối tuần trước.


    BlackBerry Messenger (BBM) là ứng dụng chat miễn phí độc quyền của BlackBerry cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua kết nối Wi-Fi. Tuy xuất hiện khá lâu trước cả iMessage, WhatsApp và Viber, nhưng BBM lại chỉ độc quyền cho các thiết bị do Blackberry sản xuất.

    [​IMG]
    Bản BBM chính thức cho iOS và Android dời ngày phát hành dự kiến. Ảnh: Reuters.

    Cách đây không lâu, sự kiện Blackberry Live diễn ra tại Mỹ từng giới thiệu một phiên bản BBM như một ứng dụng của hãng thứ 3 dành cho hệ điều hành iOS và Android. Cơ bản, BBM trên Android và iOS vẫn giữ tính năng chính cho phép người dùng có thể liên lạc, trò chuyện với nhau hoàn toàn miễn phí thông qua kết nối mạng không dây Wi-Fi.

    Dự kiến BBM phiên bản iOS sẽ chính thức phát hành ngày 21/9 vừa rồi và phiên bản dành cho Android sẽ xuất hiện một ngày sau đó. Tuy nhiên, lịch trình phát hành lần này đã được dời lại vì Blackberry cho rằng ứng dụng này vẫn chưa sẵn sàng. Đại diện hãng cho biết thêm “Blackberry vẫn đang làm việc liên tục nhiều giờ liền để mang ứng dụng BBM đến với iOS cũng như Android. Nhưng phải đến khi biết chắc rằng ứng dụng sẵn sàng, chúng tôi mới chính thức mang BBM đến người dùng”.

    Hiện tại, một số người dùng có thể tải phiên bản BBM dành cho Android rò rỉ trên mạng, nhưng không thể sử dụng ứng dụng này được lâu. Đơn cử, Marwa, một người dùng trên Twitter viết rằng “phải xóa BBM” vì “không hoạt động ổn định”.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - BlackBerry Messenger cho iOS và Android bị trì hoãn

Share This Page