Không xuất tinh được khi "yêu" bạn gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 467)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the.

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Anh xuất tinh ngoài, em vẫn chậm kinh?

    Chỉ hôn nhau cũng xuất tinh?

    Hôn bạn gái cũng...xuất tinh

    Xuất tinh ngoài, bạn gái chậm kinh, có thai?


    Em và bạn trai đã quen nhau được gần 2 năm rồi. Chúng em rất yêu nhau. Khi mới yêu nhau có mấy lần anh ấy đề cập đến chuyện ân ái nhưng em không chịu,vì em muốn giữ gìn cho đến khi cưới nhau. Và rồi em thấy anh ấy cũng tốt lại yêu em thật lòng nên em đã trao cho anh ấy tất cả. Ngày đó cũng chính là lần đầu tiên của em và anh ấy.

    Vì anh ấy ở xa nên thời gian chúng em gặp nhau thường xuyên là không có, mỗi tháng cũng chỉ găp nhau được 1 hoặc 2 lần, Chính vì lâu không không gặp nhau nên chúng em rất hứng thú trong tình dục. Mỗi lần gặp nhau, chúng em quan hệ khoảng 3, 4 lần. Nhưng điều làm em thấy lạ và băn khoăn ở đây là từ khi chúng em quan hệ đến nay,chưa một lần nào anh ấy xuất tinh, mặc dù thời gian chúng em quan hệ cũng không hề ngắn tầm khoảng 15- 20 phút. Điều đó làm em thấy mệt, luôn phải chịu “đầu hàng” trước anh ấy. Em có hỏi anh ấy thì anh ấy bảo cũng không hiểu tại sao lại như vậy nữa nhưng anh ấy nói anh tự thủ dâm đều xuất tinh cả, còn khi quan hệ với em thì lại không xuất tinh được. Em hỏi hay là anh không có cảm giác khi quan hệ ,anh ấy trả lời rằng không phải như vậy ,anh ấy vẫn rất muốn chuyện đó với em!

    [​IMG]

    Lạm dụng thủ dâm có thể khiến nam giới phải gánh chịu những hậu quả ngoài mong đợi (Ảnh minh họa)

    Em xin hỏi chuyên mục liệu anh ấy hay em có mắc bệnh gì không ạ. Em nên làm gì bây giờ? Xin chuyên mục giải đáp thắc mắc của em. Em xin cảm ơn. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới không thể xuất tinh được khi quan hệ tình dục. Có 4 nguyên nhân chính gây ra việc không thể xuất tinh ở nam giới là: rối loạn cương dương, xuất tinh ngược, tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung và tủy sống hoặc do tắc ống phóng tinh…Ngoài những yếu tố về thể chất, yếu tố tâm lí cũng có thể khiến nam giới không xuất tinh được khi quan hệ.

    Nếu như bạn trai của em thủ dâm quá nhiều thì anh ấy có thể đang phải chịu những ảnh hưởng không tốt từ hành động đó. Khi lạm dụng thủ dâm, nam giới thích thú và hưng phấn và xuất tinh được nhưng cũng chính vì thế mà khiến “cậu bé” của bạn trai em quen và hứng thú với việc kích thích bằng thủ dâm hơn là khi quan hệ thân mật với bạn gái.

    [​IMG]

    Có thể em và bạn trai quan hệ tình dục nhưng cả hai vẫn chưa biết cách hòa hợp với nhau khi quan hệ dẫn tới bạn trai không thể xuất tinh (Ảnh minh họa)

    Ngoài ra, có thể em và bạn trai quan hệ tình dục nhưng cả hai vẫn chưa biết cách hòa hợp với nhau khi quan hệ. Nghĩa là anh ấy không thực sự thăng hoa hoàn toàn khi “yêu” và khó khăn khi xuất tinh là điều đương nhiên. Điều đó sẽ được khắc phục khi các em hiểu nhau hơn, biết cách thích nghi với nhau và thỏa mãn nhau hơn. Tuy nhiên, theo chuyên mục thì bạn trai em vẫn nên đi khám để xác định xem có mắc những vấn đề về thể chất như trên hay không. Khi có kết quả chính xác thì các em sẽ nhanh chóng tìm được cách để khắc phục vấn đề này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không xuất tinh được khi "yêu" bạn gái

Share This Page