Khổ tâm vì bạn trai thân với cô hàng xóm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Chị Thanh Bình mến!

    Em đang tự dằn vặt bản thân mình, em không biết mình phải làm sao để sống cho thanh thản trong lòng, không còn những hoài nghi và tự mình làm đau bản thân bằng chính những suy nghĩ của bản thân nữa. Em mong chị cho em lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Tôi phải trả giá vì khinh chồng đần

    Gọi em là kẻ đến sau thôi nhé

    Và như thế em yêu

    Tôi và em


    Em năm nay 23 tuổi, em có bạn trai hơn em 2 tuổi hay nói đúng hơn là chồng sắp cưới của em. Chỉ còn 2 tuần chúng em sẽ cưới nhau. Từ khi yêu nhau anh đã rất yêu và trân trọng em mặc dù em làm anh buồn nhiều vì tính tình trẻ con hay nóng giận của mình.

    Ở gần nhà anh có cô bè hàng xóm, anh vẫn hay qua nhà cô bé đó chơi vì là hàng xóm thân. Anh đã từng nói với em nó nói thích anh nhưng anh chỉ xem nó như em gái thôi. Anh vẫn thường hay qua nhà nó chơi, rồi còn đùa giỡn nữa. Có hôm em và anh giận nhau anh đã cùng đi chơi với đám bạn anh và anh chở cô ấy đi cùng. Mặc dù em tin anh không có gì với cô bé đó nhưng sao tim em luôn thấy đau và khó chịu khi biết anh đã giấu em đi cùng cô ấy.

    Anh vẫn luôn nói em không tin anh, giữa anh và nó không có gì cả, đối với anh nó chỉ là đứa em gái thôi. Có phải em quá ích kỉ không chị? Em tin anh nhưng trong lòng em luôn lo sợ. Em không muốn anh đi đâu với bất kì người con gái nào nữa. Em đang rất khổ tâm, mong chị giúp em làm sao để em không còn suy nghĩ như vậy nữa, để không phải khổ tâm nữa. Em chân thành cám ơn chị! (Em gái)

    [​IMG]

    Chồng sắp cưới quá thân thiết với cô bé hàng xóm - người có tình cảm với anh ấy khiến em rất lo lắng (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang ở trong một tâm trạng lo lắng về mối quan hệ của chồng sắp cưới và cô hàng xóm của anh ấy. Mặc dù em không muốn nghi ngờ nhưng em cảm thấy không an lòng trước sự thân thiết quá mức của họ.

    Thực ra chị nghĩ rằng cô gái nào ở vào hoàn cảnh như của em cũng đều cảm thấy có chút bất an. Anh ấy có thể không yêu cô gái đó nhưng việc thân thiết như vậy, nhất là khi cô gái đó lại có tình cảm với anh ấy là điều không thể chủ quan. Em không nghi ngờ nhưng cũng nên lường trước mọi vấn đề.

    Em nên chia sẻ điều này với chồng sắp cưới của em. Hãy nói một cách tế nhị, thân tình nhất chứ không phải là làm cho vấn đề căng thẳng lên. Em và anh ấy sắp cưới nhau, sẽ là không thể chấp nhận được nếu chỉ vì hai người giận nhau mà anh ấy lại ngang nhiên đưa cô gái đó đi chơi như vậy được. Hành động đó là thiếu sự tôn trọng đối với vợ sắp cưới.

    Thực tế cũng có rất nhiều trường hợp nam giới không có tình cảm nhưng từ phía người con gái có tình cảm, chủ động tấn công thì trong một tình huống nào đó người nam giới cũng có thể phạm sai lầm. Khi ấy có những hậu quả khó lòng mà lường trước được. Vì thế những lo lắng của em không phải là vô căn cứ.

    [​IMG]

    Hãy nói để anh ấy hiểu được rằng anh ấy nên giữ khoảng cách với cô gái hàng xóm kia để tránh những điều không hay khó lường trước được (Ảnh minh họa)

    Có thể anh ấy chỉ coi cô bé kia là em nhưng từ phía cô ấy thì không như vậy. Khi hai người quá thân thiết, gần gũi cô gái đó sẽ có nhiều cơ hội để xích lại gần anh ấy hơn. Nếu anh ấy yêu em, xác định nghiêm túc với em và cũng không muốn có mối quan hệ rắc rối với cô gái kia thì lẽ ra anh ấy nên giữ khoảng cách nhất định với cô ấy chứ không phải là thường xuyên tới chơi, rồi lại còn đón cô bé đó đi chơi riêng hai người như thế.

    Em là vợ sắp cưới, mặc dù chưa thành vợ, thành chồng nhưng em cũng có đủ tư cách để yêu cầu anh ấy nên giữ khoảng cách với cô bé kia. Điều đó thể hiện sự tôn trọng với em, với tình cảm của hai em và cũng không gieo vào lòng cô bé kia sự hi vọng. Đồng thời nó tránh cho mối quan hệ của hai em những diễn biến bất trắc có thể xảy ra. Hãy nói nhẹ nhàng, khéo léo để anh ấy hiểu được vấn đề và anh ấy cần phải thay đổi thực sự.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:chong sap cuoi, moi quan he, ghen tuong, nghi ngo, ton trong, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, truyen, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khổ tâm vì bạn trai thân với cô hàng xóm

Share This Page