Lớp vỏ đặc biệt của Revo LEAD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 376)

    Mẫu điện thoại này có hai phiên bản màu đen và trắng, tuy tương tự về cấu hình nhưng lớp vỏ của mỗi bản đều có điểm đặc biệt khác nhau.

    [​IMG]
    Revo LEAD có hai phiên bản đen và trắng. Nhìn bằng mắt thường dễ dàng nhận ra ngay mặt lưng bản màu đen sử dụng chất liệu nhựa sần với hoa văn nhỏ, còn phiên bản trắng không có hoa văn và dùng nhựa bóng.
    [​IMG]
    Cả hai phiên bản đều sử dụng chất liệu polycarbonate có độ bền cao gấp 300 lần so với nhựa thông thường, hạn chế tối đa khả năng lớp vỏ bị trầy xước.
    [​IMG]
    Với polycarbonate, màu sắc của toàn bộ lớp vỏ đều đồng nhất như nhau bởi lớp vỏ đã trải qua quy trình tạo màu vật liệu khá tinh vi. Điều này có nghĩa là toàn bộ thành phần nhựa của máy (kể cả ruột bên trong) đều có màu sắc y hệt chứ không phải chỉ là lớp phủ bên ngoài.
    [​IMG]
    Vỏ polycarbonate của phiên bản màu đen được gia công sần và sử dụng họa tiết vân nhỏ. Lớp vỏ nhám sẽ giúp cảm giác cầm nắm bám tay hơn và đem lại cho Revo LEAD đen vẻ cao cấp, sang trọng.
    [​IMG]
    Phiên bản màu trắng lại có đôi chút khác biệt. Cũng là lớp vỏ polycarbonate, nhưng phiên bản trắng được phủ thêm một lớp Teflon trong suốt và rất mỏng. Teflon được ứng dụng nhiều trong nền công nghiệp gia dụng với chức năng chính là tạo lớp phủ trên chảo chống dính.
    [​IMG]
    Khi áp dụng vào chiếc Revo LEAD, Teflon với khả năng chống bám bẩn sẽ giúp lớp vỏ của phiên bản trắng dễ lau chùi hơn. Tuy nhiên, do bản chất là lớp vỏ bóng nên Revo LEAD phiên bản trắng vẫn dễ bám vân tay, người dùng nên chịu khó lau chùi để chiếc smartphone của mình luôn sáng bóng.
    [​IMG]
    Một thế mạnh của lớp vỏ nhám trên phiên bản màu đen là máy đỡ bám vân tay hơn vỏ bóng rất nhiều.
    [​IMG]
    Polycarbonate có độ bền cao nhưng cũng vô cùng linh hoạt. Người dùng có thể uốn cong nắp lưng của Revo LEAD thoải mái mà khi buông ra, tấm vỏ vẫn trở lại trạng thái bình thường. Xem độ bền của chiếc smartphone này tại đây.

    Revo LEAD là chiếc smartphone màn hình Full HD chính hãng rẻ nhất Việt Nam với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, dung lượng pin 2300 mAh, cặp đôi camera 13 megapixel và 8 megapixel cùng lớp vỏ bên ngoài được thiết kế phức tạp với nhiều bước gia công tỉ mỉ. Với mức giá chỉ 5,65 triệu đồng và cấu hình được xếp vào dòng smartphone cao cấp, Revo LEAD rất thu hút người dùng. Bên cạnh đó, chương trình "100% hài lòng" cho phép khách có thể trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào. Tham khảo thông tin Revo LEAD tại đây.


    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lớp vỏ đặc biệt của Revo LEAD

Share This Page