Vụ 'cảnh sát nhí dẹp đường' gây tranh cãi Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 553)

    Clip ghi lại hình ảnh hai em bé mặc trang phục cảnh sát và lái xe giữa đường phố khá đông đúc khiến nhiều người không khỏi lo lắng.


    Trong video được đăng lên Facebook, cậu bé mặc áo vàng cầm lái chiếc xe cỡ nhỏ còn bé áo xanh khua gậy dẹp đường. Một số người xem khen bé trông dễ thương, nhưng cũng không ít người tỏ ra lo ngại khi thấy các em vô tư tham gia giao thông trên phố đông, có thể gây nguy hiểm cho mình và cho những người khác.

    [​IMG]

    Cảnh sát nhí dẹp đường trên phố đông. Xem video

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    Bộ đôi iPhone 5S và 5C về Việt Nam cũng gây ồn ào trên Facebook. Nhiều thành viên liên tục cập nhật các cửa hàng sớm có máy, giá bán, so sánh giữa hai sản phẩm..., thậm chí thử nhận diện vân chân.
    [​IMG]
    Hình ảnh người cha có khuôn mặt khắc khổ cõng bé gái xinh xắn lên cao để chơi Trung thu khiến nhiều người cảm động.
    [​IMG]
    Rước đèn Trung thu thời đại công nghệ cao.
    [​IMG]
    Huyền Chip, tác giả cuốn "Xách ba lô lên và đi" đã gây tranh cãi trên mạng suốt một tuần qua vì những tình tiết mà người đọc cho là vô lý trong sách như dù chỉ ở mỗi nước một thời gian ngắn nhưng cô gái này xin vía, xin việc quá dễ dàng để trang trải chi phí cũng như mua vé máy bay, vé tàu xe... sang nước khác. Huyền Chip đã giải thích các khúc mắc trong cuộc họp báo nhưng nhiều người vẫn chưa thoả mãn với các câu trả lời.
    [​IMG]
    Chuyện người dân đội mưa, tranh cướp chỗ đứng, đánh nhau, chửi nhau... khi xếp hàng mua bánh Trung thu ở một cửa hàng nổi tiếng trên phố Thuỵ Khuê (Hà Nội) tạo nên các ý kiến trái chiều như vì sao chỉ vì miếng ăn mà người ta phải khổ như vậy, hay muốn ăn ngon thì phải vất vả và kiên nhẫn....
    [​IMG]
    Chiều 16/9, xe bồn đang tiếp nhiên liệu cho cây xăng ở huyện Bình Chánh (TP HCM) thì lửa phụt cháy dữ dội khiến nhiều người tháo chạy. Tài xế Trần Thanh Long mặc dù bị bỏng nặng vẫn cố khoá van xăng và lái xe ra khỏi khu vực. Hành động dũng cảm của ông đã làm nhiều người cảm phục.
    [​IMG]
    Việc Trung tâm thương mại Hải Dương cháy từ 1h sáng ngày 15/9 nhưng phải tới 4h mới có hai xe cứu hoả tới, trong đó có một xe không hoạt động dù khu vực này có nhiều đường thông thoáng và gần hồ khiến không ít người bức xúc. Thiệt hại của vụ cháy ước tính là 500 tỷ đồng.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Vụ 'cảnh sát nhí dẹp đường' gây tranh cãi Facebook tuần này

Share This Page