Mới 17 tuổi bạn trai đã "sờ lung tung"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em, cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Xuất xa "cô bé" 3 cm, có thai không?

    Chửa hoang hay "vơ đại" chồng đần?

    Đau rát là rách màng trinh?

    Cứ "tiến vào" là vợ bị đau?


    Em 17 tuổi, em và bạn trai quen nhau đã được 10 tháng. Chúng em còn nhỏ nên có rất nhiều bất đồng hay cãi vã nhau. Dạo gần đây bạn trai em thay đổi tình yêu bất thường ngọt ngào hơn và bạn ấy cũng trao đổi với em về vấn đề đụng chạm em nhiều hơn.

    Bạn ấy nói: “Con trai ai cũng muốn “động chạm” vào người con gái mình yêu để sở hữu họ". Nếu em chỉ cho hôn thôi bạn ấy thấy có một “vị” thôi sẽ chán, vì thế đã xin được sờ ngực em. Em đã mở lòng trao đổi vì không muốn bị đụng chạn khi chúng em còn quá nhỏ. Em yêu bạn ấy rất nhiều, bạn ấy cũng vậy và hứa hẹn với em về tình yêu của chúng em. Em không biết phải xử lý như thế nào đê bạn ấy không đòi mà vẫn có 1 tình yêu trong sáng với em. Xin hãy cho em 1 lời khuyên về việc bạn trai cứ đòi sờ lung tung vào cơ thể của em. (Em gái)

    [​IMG]

    Anh đòi "động chạm" cơ thể thật nhiều để "sở hữu" em (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện tình cảm yêu đương mong muốn gần gũi nhau không phải là điều quá đáng. Tuy nhiên, mức độ gần gũi như thế nào lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Nhất là khi tình cảm của các em mới nảy sinh và các em cũng còn quá nhỏ như vậy.

    17 tuổi các em còn quá nhỏ, tình cảm ấy cũng chưa chắc gì là tình yêu. Nếu em để cho bạn trai gần gũi, động chạm vào những vùng nhạy cảm của cơ thể, bạn ấy có thể sẽ không kiềm soát được ham muốn của bản thân và gây ra những hành động mất tự chủ và vượt quá giới hạn. Khi ấy các em không những bị ảnh hưởng về tương lai mà theo pháp luật, bạn trai em sẽ phạm pháp vì quan hệ tình dục với người dưới 18 tuổi.

    [​IMG]

    Các em còn trẻ, cần duy trì một tình yêu trong sáng, động viên nhau học tập, phấn đấu trong sự nghiệp chứ không phải là để cho mọi chuyện đi quá giới hạn vì hậu quả xảy ra là điều các em khó có thể lường trước được. (Ảnh minh họa)

    Các em còn trẻ, cần duy trì một tình yêu trong sáng, động viên nhau học tập, phấn đấu trong sự nghiệp chứ không phải là để cho mọi chuyện đi quá giới hạn vì hậu quả xảy ra là điều các em khó có thể lường trước được. Các em mới chỉ quen nhau 10 tháng, lại còn quá trẻ, tâm lí chưa ổn định, có rất nhiều người trưởng thành, yêu nhau tới cả 10 năm mà tình yêu đó còn có thể không đi đến cùng vì một trong hai người thay đổi huống hồ là tình cảm của các em còn quá mong manh như vậy. Đừng để mọi chuyện đi quá giới hạn một tình yêu trong sáng như vậy.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:than mat, nhay cam, vuot qua gioi han, quan he tinh duc, kich thich, hau qua, tinh yeu, gioi tinh, tam su, truyen, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mới 17 tuổi bạn trai đã "sờ lung tung"

Share This Page