Acer đẩy mạnh công nghệ 'chạm' cho máy tính

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 367)

    Với loạt sản phẩm mới hỗ trợ màn hình cảm ứng hiệu năng cao và cấu hình đa dạng, Acer đã mang đến những công nghệ mới nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.


    Acer trở thành một trong những hãng tiên phong thúc đẩy sự phát triển của màn hình cảm ứng trên nền hệ điều hành Window 8. Dù công nghệ "chạm" dành cho laptop xuất hiện đã lâu, nhưng triển lãm Computex 2012 chính là thời điểm quan trọng đánh dấu sự lên ngôi của dòng sản phẩm này với sự kiện ra mắt Ultrabook Aspire S7 ấn tượng của Acer.

    Sau Computex 2013, Acer đã lần lượt giới thiệu loạt sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng trải đều từ phân khúc bình dân đến cao cấp dành cho hầu hết mọi đối tượng người dùng. Những sản phẩm "chạm" nổi bật của Acer so với các đối thủ có thể kể đến gồm Ultrabook Aspire S7-391, Ultrabook Aspire P3-171, các laptop thuộc dòng Acer V5…

    Ultrabook Aspire S7-391

    Được các trang công nghệ đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo với thiết kế sang trọng chắc chắn, màn hình full HD, hiệu năng nhanh, khung và vỏ máy siêu nhẹ, Ultrabook Aspire S7-391 trở thành đối thủ nặng ký của khá nhiều sản phẩm cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường thời điểm hiện nay.

    [​IMG]

    Điểm nhấn đầu tiên của S7 chính là thiết kế sang trọng và tinh tế. Vỏ máy làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn cùng màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 2 tạo cảm giác an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như khả năng chống trầy của sản phẩm khi sử dụng.

    Điểm đặc biệt chính là màn hình độ phân giải full HD 1.920 x 1.080, có thể mở màn hình đến 180 độ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin với người bên cạnh. Ngoài thiết kế sang trọng và màn hình 13,3 inch, sức mạnh xử lí của S7 cũng ấn tượng với bộ vi xử lí Intel Core i7-3517U, ổ SSD 128 GB, RAM 4 GB…

    Thời gian dùng pin trong điều kiện tiêu chuẩn của S7 lên đến hơn 7 giờ, phù hợp với người dùng làm việc lâu trên laptop với tính di động và hiệu năng cao. Mức giá bán lẻ 29,99 triệu đồng khá cạnh tranh so với các đối thủ khác.

    Ultrabook Aspire P3-171

    Aspire P3 là sản phẩm độc đáo và được xem là một cuộc cách mạng về thiết kế của Acer. Với thiết kế này, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng P3 như một chiếc Ultrabook mỏng nhẹ với đầy đủ bàn phím và hệ điều hành Window 8 hoặc như một chiếc máy tính bảng (tablet) thời thượng. Hiện nay, người dùng luôn khó khăn khi lựa chọn giữa một chiếc Ultrabook mỏng nhẹ và một chiếc tablet tiện lợi hoặc cả hai cho các nhu cầu làm việc và giải trí của mình. Aspire P3 dung hòa được những nhu cầu đó của người dùng.

    [​IMG]

    Mặt trước của Aspire P3 là màn hình cảm ứng 11,3 inch” độ phân giải 1.366 x 768, cho phép người dùng dùng tay thao tác điều khiển máy như một chiếc tablet thông thường nào. Nếu muốn, người dùng có thể kết nối với bàn phím rời để biến P3 trở thành chiếc Ultrabook phục vụ các nhu cầu khác nhau của mình.

    Hiệu năng của P3 không thua kém bất kỳ sản phẩm đơn năng nào khác với bộ vi xử lý Intel Core i5-3339Y thế hệ 3 Ivy Bridge (dòng chip có khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất), ổ SSD 120 GB, đồ họa Intel tích hợp mạnh mẽ, đáp ứng hầu hết các yêu cầu công việc. Trong các bài kiểm tra, Aspire P3 được đánh giá cao với tốc độ xử lý nhanh, tiện dụng với cả hai công năng ultrabook và tablet. Máy có giá 18,49 triệu đồng.

    Acer Aspire V5

    Nếu S7 dành cho phân khúc cao cấp, P3 dành cho phân khúc trung cấp thì Acer cũng giới thiệu sản phẩm V5 cho phân khúc phổ thông nhưng được trang bị màn hình cảm ứng và những tính năng cao cấp.

    Điểm nổi bật của V5 chính là cấu hình đa dạng, thiết kế đẹp mang đậm phong cách riêng của Acer cùng mức giá phải chăng (dao động từ 8,5 triệu đến 15 triệu, một số cấu hình đang được giảm giá bán hơn 2 triệu đồng).

    [​IMG]

    Được kế thừa thiết kế siêu mỏng của dòng sản phẩm Aspire (tiêu biểu là TimelineX với thiết kế siêu mỏng nổi tiếng) nên V5 có độ mỏng đáng kể không thua kém những chiếc Ultrabook trên thị trường hiện nay.

    Với khá nhiều tùy chọn cấu hình, người dùng có thể tận hưởng sức mạnh của chip xử lý Intel Core i5 thế hệ 3 mới nhất, đồ họa Intel cao cấp, dung lượng RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB, ổ quang DVD-RW cùng màn hình cảm ứng thời thượng, hỗ trợ sử dụng hệ điều hành Windows 8 với nhiều tính năng mới.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Acer đẩy mạnh công nghệ 'chạm' cho máy tính

Share This Page