Viettel ra mắt smartphone pin bền, giá rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Điện thoại bình dân V8404 của Viettel thu hút người dùng nhờ mức giá 'mềm', thời lượng pin cao cùng nhiều tính năng hữu dụng.


    V8404 là chiếc điện thoại mang thương hiệu Viettel, được sản xuất bởi hãng Huawei. Máy sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 2.3.6, bộ vi xử lý lõi đơn 1 GHz, đồ hoạ Adreno 200, RAM 256 MB cùng các kết nối cơ bản như Wi-Fi, 3G. Do thuộc phân khúc smartphone bình dân nên bộ nhớ trong của máy chỉ có 100 MB. Nếu người dùng muốn mở rộng dung lượng bộ nhớ có thể dùng thêm thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB.

    [​IMG]

    Điện thoại có kích thước nhỏ gọn nhưng bề ngang khá dày, vỏ máy làm bằng nhựa. Nhà sản xuất đã tạo những đường cong tạo cảm giác mỏng hơn, giúp máy có thiết kế mềm mại nhưng cầm máy vẫn đầm và chắc tay. Lưng máy có lớp vân caro chống trượt rất tốt.

    [​IMG]

    Màn hình V8404 rộng 3,5 inch được trang bị cảm ứng điện dung đa điểm, độ phân giải 480 x 320 pixel, 160 điểm ảnh, chất lượng hiển thị ổn. Tốc độ phản hồi cảm ứng của màn hình hoạt động thường có độ trễ nhất định và đây cũng là điểm yếu chung của các dòng điện thoại cảm ứng bình dân. Nút bấm cứng khá nảy, nút nguồn chìm. Phím cảm ứng nhạy do sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung.

    V8404 được hỗ trợ hai SIM nhưng SIM Viettel được chọn mặc định là SIM chính và dùng được 3G. Khay SIM phụ có thể lắp của các nhà mạng khác. Máy được cài đặt sẵn một số tiện ích, dịch vụ của Viettel như Imuzic, MobiTV, Upro, kho ứng dụng Mstore. Các chức năng cơ bản của V8404 khá tốt, chất lượng cuộc gọi ổn, nghe rõ lời thoại cả trong phòng lẫn không gian ồn ào ngoài đường. Khi quay số gọi điện hoặc nhắn tin, máy sẽ cho phép sử dụng SIM 1 hoặc 2.

    [​IMG]

    Điện thoại chỉ có một camera 2 megapixel ở phía sau, không hỗ trợ flash. Pin có dung lượng 1.700 mAh, đảm bảo sử dụng nghe gọi nhắn tin, sử dụng Wi-Fi, 3G lướt web, chơi game liên tục trong gần 12 tiếng. Người dùng còn có thể nghe nhạc thoải mái trong suốt gần 24h. Chiếc smartphone này có thể "trụ" được cả ngày với cường độ sử dụng thông thường.

    Viettel V8404 có giá bán lẻ 1,55 triệu đồng.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Viettel ra mắt smartphone pin bền, giá rẻ

Share This Page