Giải đáp những thắc mắc phòng the khó nói

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 296)

    Làm "chuyện ấy" khi hành kinh có sao không, có thể đạt cực khoái khi chưa quan hệ tình dục không, tại sao lại buồn tiểu khi đang cao trào... là những thắc mắc khiến nhiều người bối rối.


    Tình dục là tự nhiên. Đó là một niềm vui. Nhưng sex cũng chứa đựng nhiều bí mật, khó hiểu. Dưới đây, các chuyên gia từ Sheknows lý giải những thắc mắc phổ biến nhưng cũng khó nói nhất về sex.

    Bạn tình liệu có thể biết bạn còn trinh hay không?

    Hầu hết chẳng ai biết bạn là cô gái còn trinh hay đã mất. Mỗi phụ nữ có một màng mỏng ở âm đạo, gọi là màng trinh, và màng này còn đóng kín hay đã mở được cho là yếu tố đánh giá người phụ nữ còn trinh hay không. Tuy nhiên, một số cô gái có màng trinh mỏng manh hơn những người khác và dễ dàng bị rách khi tham gia các hoạt động không liên quan đến sex như đi xe đạp, cưỡi ngựa...

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Timeslive.co.za.

    Có ổn không nếu quan hệ tình dục vào những ngày bạn "đèn đỏ"?

    Miễn là bạn và "nửa kia" cảm thấy không có vấn đề gì thì việc này chẳng có gì sai trái. Nhưng trước khi thân mật, hãy để bạn tình biết rõ bạn đang trong chu kỳ nguyệt san và xem phản ứng của anh ấy. Tin tốt là quan hệ tình dục trong thời gian này có khả năng làm giảm một số khó chịu khi hành kinh như chuột rút và đau đầu. Trường hợp bạn cảm thấy không sẵn sàng cho cuộc yêu, hãy bày tỏ với đối tác và hai người có thể tìm những cách khác để tạo niềm vui cho nhau.

    "Yêu" bằng miệng có được tính là quan hệ tình dục?

    Không có câu trả lời dứt khoát cho câu hỏi này, cũng như việc mỗi người có cách định nghĩa của riêng mình về sex và sex bằng miệng. Tuy nhiên, bạn không thể mang thai nếu yêu theo cách này, vì vậy bạn cứ cân nhắc điều gì phù hợp với mong muốn của mình.

    Bạn có thể "lên đỉnh" khi chưa thực sự làm "chuyện ấy"?

    Có. Phụ nữ và nam giới có thể đạt cực khoái trong màn dạo đầu thú vị mà chưa cần phải nhập cuộc.

    Tại sao đôi khi tôi cảm thấy buồn tiểu khi đang "yêu"?

    Phụ nữ thường cho biết họ cảm thấy có thể vô tình tiểu tiện khi đang làm "chuyện ấy". Điều này có thể là kết quả của áp lực từ những kích thích của "cậu nhỏ" lên bàng quang của phụ nữ, nhưng nó cũng có thể là dấu hiệu của cao trào đang đến gần. Kích thích điểm G đôi khi có thể làm phụ nữ cảm thấy như họ phải đi tiểu cho tới khi khu vực này đạt đến điểm sung, sau đó cảm giác này giảm dần và nhường chỗ cho cảm giác tuyệt hơn nhiều.

    Tôi có phải tránh thai mọi lúc dù không sex thường xuyên?

    Không. Nếu rất ít khi làm "chuyện ấy", bạn không cần lúc nào cũng phải tránh thai. Có một số cách bạn có thể lựa chọn như bao cao su, viên tránh thai khẩn cấp...

    Vương Linh

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Giải đáp những thắc mắc phòng the khó nói

Share This Page