Đêm tân hôn gọi nhầm tên vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Đêm tân hôn là một đêm tuyệt vời nhất mà cặp vợ chồng nào cũng mong chờ. Nhưng đôi khi, chỉ vì một sự cố chẳng ai ngờ mà đêm đáng nhớ nhất đời đó lại biến thành một ám ảnh theo nghĩa tiêu cực với cả hai:

    Vợ viêm nhiễm vì yêu đêm tân hôn

    Hơn 2 tháng sau ngày cưới, vợ chồng Cẩm, Sơn vẫn đang phải sống trong cảnh “ly gián” vì không được phép…đụng chạm. Nguyên nhân cũng chỉ vì cái chuyện đêm tân hôn không may Cẩm “đèn đỏ”, vì không chịu được nên hai vợ chồng vẫn “cố đấm ăn xôi” thành ra khổ sở thế này.

    Bài liên quan:

    Đêm tân hôn chồng bắt "yêu" 5 lần

    Đêm tân hôn ăn tát vì chê chồng "yếu"

    Đêm tân hôn

    Bí quyết để đêm tân hôn tuyệt đỉnh


    Cẩm và Sơn mới cưới nhau được hơn 2 tháng nay. Những tưởng đôi vợ chồng mới cưới sẽ được “quấn quít” như đôi chim trong chốn phòng the, nào ngờ chỉ vì một lần “làm liều” vào đúng đêm tân hôn mà giờ hai vợ chồng phải sống cảnh “nhịn thèm, nhịn nhạt” đợi hết bệnh tình mới dám “yêu đương”.

    Yêu nhau 5 năm, Cẩm và Sơn cố gắng giữ gìn để dành điều tuyệt vời nhất ấy cho đêm tân hôn. Ấy vậy mà đen đủi thay, đúng ngày cưới Cẩm lại…tới ngày. Hai vợ chồng nhìn nhau “méo mặt” và chán ngán. Suốt đêm hôm ấy, Sơn cứ thở ngắn, than dài, hết quay vào trong lại ngoảnh mặt ra ngoài. Sơn bỗng thấy ấm ức, tức tối trong lòng. Yêu nhau bao năm, không như những người khác chỉ chăm chăm “chiếm” người yêu, Sơn đã rất ý thức tự chủ, giữ gìn cho vợ để đợi tới ngày này. Thế mà cơ sự lại oái oăm như thế này khiến Sơn khó chịu lắm.

    [​IMG]

    Vợ đến ngày "đèn đỏ", chồng vẫn "yêu" để rồi bị viêm nhiễm (Ảnh minh họa)

    Bản thân Cẩm cũng thấy mình có lỗi. Nằm bên chồng cứ nghe chồng thở dài Cẩm cũng thấy não ruột. Nghĩ tới nghĩ lui, Sơn quay sang thì thầm với vợ: “Hay là vợ chồng mình cứ “yêu” nhé. Biết đâu lại có cái khoái riêng. Với lại nay là đêm tân hôn của vợ chồng mình mà”. Thấy chồng năn nỉ, nhìn mặt mũi thương thương, lại không lỡ từ chối chồng nên Cẩm bẽn lẽn gật đầu đồng ý. Đêm ấy, hai vợ chồng khá chật vật mới hoàn thành xong “cuộc yêu” nhưng cả hai đều cảm thấy hạnh phúc vô bờ bến trong ngày đầu tiên là vợ chồng.

    Nhưng rồi khoảng 3 ngày sau, Cẩm bắt đầu thấy có những triệu chứng bất thường ở vùng kín. Da cô vốn nhạy cảm nên thường bị mẩn ngứa khó chịu. Chính đêm tân hôn với lần “liều lĩnh” khi quan hệ ngày “đèn đỏ” đó mà Cẩm đã bị viêm nhiễm phụ khoa. Đưa vợ đi khám bác sĩ mà trong lòng Sơn vừa cảm thấy có lỗi, lại vừa thấy bực dọc vì chuyện vợ chồng của cả hai chỉ vì lí do không đâu mà thành ra chuyện không hay này. Cho tới giờ, theo lời chỉ dẫn của bác sĩ, đã hơn 2 tháng rồi Cẩm vẫn chưa khỏi hoàn nên Sơn cũng không dám động tới người vợ sợ lại có diễn biến khác khó chữa hơn. Vậy là sau ngày cưới, chỉ một lần “biết mùi” mà hai vợ chồng phải “cách ly” nhau cả mấy tháng trời.

    Chồng nhập viện vì quá say

    Câu chuyện đêm tân hôn của vợ chồng Khánh, Trinh còn…hết hồn hơn nữa giữa cuộc “mây mưa”, Khánh lăn đùng ra ngất, người nóng phừng phừng và không còn biết trời đất gì nữa.

    Khánh có cái tật ham vui, hễ bạn bè tụ tập là không còn cân nhắc hoàn cảnh thiệt hơn anh sẽ uống rượu…tới bến. Ngày cưới, gặp mặt toàn bạn bè chí cốt, anh em thân tình nên Khánh vui ra mặt. Anh uống nhiều tới nỗi Trinh dù có cau có mặt mày anh cũng không còn để ý nữa. Vài anh bạn tếu táo trêu “giữ sức để còn “chiến đấu” về đêm” nhưng khi ấy Khánh đã áy là đà nên không còn kiểm soát được nữa, cứ uống mãi không ngừng.

    [​IMG]

    Quá say rượu, nhập viện giữa đêm tân hôn vì "yêu" sung quá (Ảnh minh họa)

    Đêm tân hôn, người Khánh nồng nặc mùi rượu, trong người nóng phừng phừng, bất chấp lời khuyên của vợ Khánh vẫn lao vào nhà tắm. Vẫn còn hơn men trong người, vừa bước ra khỏi nhà tắm, nhìn thấy vợ quyến rũ trong chiếc váy ngủ, không cầm lòng được, Khánh lao vào ôm vợ đòi “chuyện ấy”. Lo sợ cho sức khỏe của chồng nhưng sức kháng cự của Trinh quá yếu ớt so với một người đàn ông to khỏe lại đang trong cơn say. Trinh cũng đành chiều theo ý chồng dù đêm tân hôn với chị thật chẳng có gì vui vẻ.

    Nhưng đó chưa phải là tất cả. Giữa lúc cao trào, Trinh thấy mắt chồng trợn người, toàn thân nóng ran rồi bỗng nhiên lịm dần. Quá hốt hoảng, dù rất xấu hổ nhưng Trinh cũng phải gọi người nhà vào cứu giúp đưa đi bệnh viện. Tới nơi mới té ngửa ra rằng vì uống rượu say, lại tắm nước lại, sau đó vội vàng quan hệ nên thân nhiệt thay đổi liên tục dẫn tới bị cảm. Nhìn chồng nằm bất tỉnh trên giường bệnh mặt mày tái mét, Trinh lại sợ run người về một đêm tân hôn hãi hùng.

    Bị cấm vận vì đêm tân hôn gọi nhầm tên vợ

    Thắng có một thói quen không thể nào sửa được đó là đôi lúc không kiểm soát được việc mình đang nói gì, nhất là trong lúc đang hưng phấn. Chính thói quen đó đã làm cho đêm tân hôn của Thắng và vợ trở thành ngòi nổ châm ngòi cho một cuộc “chiến tranh lạnh kéo dài hơn 3 tháng sau đó.

    [​IMG]

    Lỡ miệng gọi tên người yêu cũ giữa đêm tân hôn để rồi bị vợ cấm vận mấy tháng trời (Ảnh minh họa)

    Thắng và vợ quen nhau chỉ hơn 4 tháng là cưới. Hai người yêu nhau, hợp tính, hợp nết lại cũng đến tuổi lập gia đình nên tiến hành đám cưới nhanh. Thực ra trước đây, Thắng đã từng yêu một cô gái hơn 5 năm nhưng rồi vì hoàn cảnh quá nhiều khác biệt nên hai người đành chia tay. Chia tay được hơn 3 tháng thì gặp và yêu vợ hiện tại. Trong lòng Thắng yêu vợ nhưng tình cảm xưa cũ cũng không hẳn mất hoàn toàn. Đôi khi anh cũng vẫn thấy nhớ người yêu cũ, chỉ là nhớ những năm tháng gắn bó cùng nhau chứ không phải là còn vấn vương ái tình.

    Khốn khổ thay, ngay giữa đêm tân hôn, cũng có chút hơi men trong người, giữa “cuộc yêu” với vợ, vì cao hứng quá Thắng gọi nhầm luôn tên vợ là tên người yêu cũ. Ngay lập tức Thắng bị vợ hất tung xuống giường. Cô ôm mặt khóc rưng rức. Biết là mình sai nhưng không có lí gì để giải thích. Chính bản thân anh cũng không hiểu vì sao mình lại gọi tên người cũ dù tình cảm không hề có ý phản bội vợ.

    Sau vụ lỡ lời đó, hơn 3 tháng trời vợ Thắng “cấm vận” không cho anh động đến người. Dù đã hết lời giải thích, xin lỗi và năn nỉ vợ nhưng vợ anh vẫn chưa nguôi giận. Phải tới khi nhờ mẹ vợ sang nói giúp vợ anh mới chấp nhận bỏ qua. Từ ngày lấy vợ, tới hơn 3 tháng sau mới được gần vợ quả là một thử thách đáng nhớ với Thắng vì một sự cố mà anh không ngờ tới.


    Xem thêm chủ đề:dem tan ho, vo chong, chuyen ay, tam su, say ruou, viem nhiem, tinh duc, quan he tinh duc vo chong, doi song quan he vo chong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đêm tân hôn gọi nhầm tên vợ

Share This Page