FPT F20 - smartphone dành cho người dùng phổ thông

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Sản phẩm smartphone Android FPT F20 có thiết kế trẻ trung, cấu hình tốt, màn hình lớn nhưng lại có mức giá hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên và giới trẻ.


    Với các chức năng ngày càng đa dạng như chụp hình, nối mạng, tán gẫu, đọc sách điện tử, tra cứu tài liệu, nghe nhạc, xem phim… điện thoại đang trở thành người đồng hành không thể thiếu của các bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại.

    [​IMG]
    Sản phẩm smartphone Android FPT F20.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tài chính để sắm cho mình những chiếc điện thoại thông minh trị giá vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Đáp ứng nhu cầu này, FPT F20 mang cơ hội trải nghiệm điện thoại thông minh đến cho đông đảo bạn trẻ với một sản phẩm giá rẻ. Theo đó, chỉ 1,19 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một chiếc smartphone hệ điều hành Android 2.3, màn hình cảm ứng 3,5 inch, vi xử lý tốc độ 1 GHz, RAM 256MB, ROM 512MB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB. Đây là cấu hình cơ bản giúp FPT F20 đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

    Với thiết kế đẹp, bền bỉ, đi cùng các tính năng bổ trợ quan trọng như kết nối Wi-Fi, Bluetooth, A-GPS, 2 camera, kho ứng dụng lớn Google Play, F-store, FPT F20 đây sẽ là sản phẩm công nghệ mang tính thời trang nhưng tiện dụng, hữu ích cho các bạn trẻ trong việc liên lạc, giải trí, học tập và kết nối. Bên cạnh đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm với sự đảm bảo 13 tháng bảo hành đến từ nhà sản xuất FPT.

    Thông tin về sản phẩm, xem tại http://fptproduct.com.vn. Cùng theo dõi các trải nghiệm thực tế với điện thoại FPT F20:

    Thư Kỳ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT F20 - smartphone dành cho người dùng phổ thông

Share This Page