Tình yêu không thể thiếu sự hấp dẫn thể xác

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 19, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 243)

    Tôi yêu anh ấy nhưng không thể tìm thấy sự hấp dẫn thể xác với chàng. Tôi không muốn làm tổn thương anh ấy nhưng không biết nên làm thế nào?

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Chinasmack.com.

    Trả lời:

    "Hãy chia tay với anh ấy. Nghiêm túc đấy bạn ạ. Nếu yêu anh ta, bạn đừng tra tấn anh ta bằng cách giả vờ cảm xúc của mình", chuyên gia tư vấn tâm lý và tình dục của Redbookmag chia sẻ. Đàn ông thích sex và nếu họ làm điều ấy với một cô gái không cảm thấy cuốn hút trước họ, mối quan hệ tình ái sẽ trở thành thảm họa. Nếu hiện tại bạn không có đam mê với anh ta, tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra khi người đàn ông này già đi và béo hơn?

    Hãy nghĩ đến điều đó theo cách này: Một người đàn ông sẽ không bao giờ hẹn hò với người phụ nữ anh ta không thấy cuốn hút. Thực tế, hầu hết nam giới chọn phụ nữ trên cơ sở sự hấp dẫn thể xác với họ, những điều khác như cá tính và sự đồng cảm đến sau.

    Bên cạnh đó, sau này, nếu bạn gặp một người có sự hấp dẫn về thể xác thì sao? Chắc chắn bạn sẽ muốn ở gần anh ta hơn. Một phần của sự thỏa mãn tình dục là cảm giác mình trở nên gợi cảm trước người kia. Bạn không chỉ lừa dối anh ta về đời sống tình dục mà còn lừa dối chính mình khi giả vờ anh ấy có sức hấp dẫn với bạn. Hãy chấm dứt mối quan hệ bây giờ trước khi bạn làm tổn thương anh ấy nhiều hơn khi mối quan hệ giữa hai người trở nên sâu sắc. Làm thế bạn sẽ cứu chính mình khỏi một cuộc ly dị sau này, nếu bạn cố tình cưới người đàn ông đó.

    Tôi từng nghe một bạn gái nói rằng nếu gặp một anh chàng - người trở thành bạn tốt nhất của cô ấy và nàng yêu nhân cách của chàng thì sau đó cô ấy có thể "cố gắng học cách" cảm thấy anh ta hấp dẫn với mình. Hãy quên điều đó đi. Bạn bị hấp dẫn bởi ai đó ngay hoặc không. Đó là bản năng. Vì vậy hãy chấm dứt mối quan hệ này một cách nhẹ nhàng, lịch sự để cả hai khỏi làm tổn thương nhau. Liệu bạn có giả vờ được mãi không hay sẽ ngày càng mệt mỏi vì phải "diễn"?

    Vương Linh (Theo Redbookmag)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tình yêu không thể thiếu sự hấp dẫn thể xác

Share This Page