Sony PS4 sẽ được bán ra cuối năm nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Ngoài ra, Sony còn công bố thời điểm ra mắt máy chơi game cầm tay PS Vita mới và TV Box cho PS Vita. Tuy nhiên, hãng chưa công bố giá bán cụ thể của từng sản phẩm.


    Sony vừa chính thức công bố thời điểm ra mắt máy chơi game PS4 (Sony PlayStation 4) tại một số thị trường trong buổi họp báo trước khi diễn ra Tokyo Game Show 2013.

    [​IMG]
    Sony PlayStation 4.

    Theo đó, máy chơi game console mới sẽ được ra mắt trước tiên tại thị trường Mỹ vào ngày 15/11, sau đó sẽ chính thức tham gia thị trường châu Âu vào ngày 29/11. Riêng với thị trường châu Á, người dùng yêu thích PS4 sẽ phải đợi đến tháng 12/2013. Tuy nhiên, chỉ một số quốc gia như Hong Kong, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Đài Loan có thể mua PS4 ngay trong tháng 12. Và PS4 sẽ tiếp tục được bán ra tại những quốc gia Đông Nam Á khác sau đó.

    [​IMG]
    Máy chơi game cầm tay PS Vita mới (PCH-2000 PS Vita) có thời lượng pin tốt hơn phiên bản cũ.

    Trong lần ra mắt PS4 tại Hàn Quốc và Trung Quốc, Sony còn cung cấp kèm một số tựa game với ngôn ngữ được chuyển thể riêng cho từng quốc gia này. Nhưng dự kiến những tựa game phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc như Watch DogsAssassin's Creed IV: Black Flag sẽ ra sau bản ngôn ngữ tiếng Anh.

    Sony còn cho biết phiên bản máy chơi game cầm tay PCH-2000 PS Vita mới cũng sẽ có mặt tại thị trường châu Á trong tháng 11/2013 sắp tới. Riêng sản phẩm TV Box cho PS Vita (PS Vita TV) sẽ chỉ được tung ra thị trường vào giữa tháng 1/2014. Theo Sony, máy PS Vita mới không chỉ có thiết kế mỏng và nhẹ hơn, mà còn được nâng cấp bộ nhớ trong dung lượng lớn cũng như có thời lượng sử dụng pin lâu hơn phiên bản cũ. Tương tự như PS4, PCH-2000 PS Vita cũng sẽ được phát hành cùng một số tựa game không chỉ sử dụng ngôn ngữ Nhật Bản mà còn có thêm các phiên bản tiếng Hàn Quốc hay Trung Quốc. Tuy nhiên, các tựa game tiếng Nhật sẽ được ưu tiên phát hành trước.

    Hiện tại, đại diện của Sony vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá của PS4, PCH-2000 PS Vita cũng như PS Vita TV.

    Lâm Vũ
    Ảnh: Sony


    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sony PS4 sẽ được bán ra cuối năm nay

Share This Page