iOS 7 bắt đầu cho tải về trên iPhone, iPad và iPod Touch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Các thiết bị được hỗ trợ của Apple đồng loạt nhận thông báo có bản nâng cấp nhưng do trong ngày đầu nên tốc độ tải về khá chậm.

    [​IMG]
    iOS 7 bắt đầu cho tải về trên các thiết bị được thông báo hỗ trợ.

    Đúng như đã thông báo từ trước, từ rạng sáng hôm nay, hệ điều hành iOS 7 bắt đầu được nâng cấp trên iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPad 2, iPad thế hệ 3, thế hệ 4, iPad Mini và iPod Touch thế hệ thứ 5. Người dùng có thể cắm trực tiếp thiết bị vào máy tính cài iTunes để tiến hành tải về và cài đăt. Cách thứ hai là nâng cấp trực tiếp qua giao thức OTA trên di động khi truy cập vào Settings/General/Software Update.

    Đối với những máy đang sử dụng các bản thử nghiệm (beta), người dùng sẽ phải sao lưu dữ liệu và cài mới hoàn toàn. Việc tải về và nâng cấp phiên bản mới cũng phải tiến hành thủ công. Đối với những người dùng đã tải bản iOS 7 Gold Master thì không cần nâng cấp bởi đây cũng là bản chính thức rò rỉ cách đây ít ngay.

    Khi nâng cấp, người dùng cần lưu ý máy phải còn nhiều pin, tốt nhất là nên cắm sạc trong khi nâng cấp. Dữ liệu cần sao lưu đầy đủ đề phòng trường hợp lỗi xảy ra. Trong ngày đầu tiên, rất nhiều máy trên toàn thế giới sẽ cùng tiến hành tải về bản iOS mới nên tốc độ có thể rất chậm.

    [​IMG]
    Thông báo nâng cấp trên iPad.

    Ngoài ra, nếu tốc độ tải về quá chậm, chủ sở hữu các thiết bị có thể chọn cách tải về trực tiếp bằng phần mềm download. Đường dẫn cụ thể bao gồm: iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPad 2 (3G + Wi-Fi), iPad 2 (Wi-Fi) iPad thế hệ 3 bản Wi-Fibản 3G, iPad Mini (Wi-Fi + 3G)iPad Mini Wi-Fi, iPod Touch thế hệ thứ 5.

    Sau khi tải các bản firmware về, người dùng có thể cắm thiết bị vào máy tính, khi có thông báo tạm thời tắt. Mở iTunes, nếu muốn update thì nhấn lỳ nút Shift và ấn Update nếu muốn nâng cấp và ấn Restore nếu muốn cài mới hoàn toàn. Sau khi ấn, sẽ có cửa sổ hiện lên để chọn đến file hệ thống vừa tải về (có đuôi .ispw).

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - iOS 7 bắt đầu cho tải về trên iPhone, iPad và iPod Touch

Share This Page