Đau rát là rách màng trinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề rất tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chạm nhẹ bên ngoài, có rách màng trinh?

    Rách màng trinh vì tập võ?

    Rách màng trinh có "yêu" được không?

    Mơn trớn bên ngoài có rách màng trinh?


    Em và bạn trai ở xa nhau nên cách đây 1 tháng, em và anh ấy có quan hệ ngoài lần đầu tiên với nhau. Khi ấy em đang ở trong ngày thứ 2 có kinh nguyệt. “Cậu bé” của anh có chạm vào “cô bé” của em nhưng chỉ chạm ngoài chứ không đưa sâu vào bên trong và chúng em có kiểm soát được. Tuy nhiên sau khi quan hệ như thế, em đi tiểu cảm thấy rát và em có rửa “cô bé” bằng dung dịch vệ sinh.

    Hiện em đang rất lo như thế có phải mình bị rách màng trinh không ạ? Làm thế nào để biết em đã hay chưa bị rách màng trinh. Em rất sợ đi bệnh viện khám, em đang là sinh viên năm cuối, em rất sợ điều gì không may xảy ra. Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Anh chỉ chạm nhẹ bên ngoài nhưng sau đó em vẫn cảm thấy rát ở vùng kín (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Nếu đúng như những gì em chia sẻ thì chuyện em bị rách màng trinh và khó có thể xảy ra. Thực ra màng trinh là một màng mỏng nằm cách “cửa mình” 3 – 4 cm, nó là một màng mỏng nhưng không phải dễ dàng rách nếu không có sự xâm nhập vào sâu bên trong “vùng kín”. Nếu như bạn trai em chỉ “động chạm” bên ngoài, không hề tiến vào bên trong thì “vùng kín” đó vẫn được bảo vệ an toàn. Hành động đó cũng không thể gọi là quan hệ tình dục được. Riêng về chuyện rách màng trinh thì em có thể yên tâm vì chuyện đó không thể xảy ra.

    [​IMG]

    Em không nên tự tiện dùng vì những thành phần trong đó nếu không phù hợp có thể gây ra những phản ứng không tốt đối với vùng kín của em. (Ảnh minh họa)

    Việc em cảm thấy rát sau đó có thể là do trong ngày “đèn đỏ” vùng kín nhạy cảm, niêm mạc mỏng dễ bị tổn thương nên em có cảm giác bị rát khi đi tiểu. Khi đi tiểu nhưng chất cặn bã tiếp xúc vùng kín sẽ khiến cho em cảm giác bị rát chứ không phải do quan hệ em bị mất trinh mà bị rát. Đặc biệt, em cần lưu ý việc dùng dung dịch vệ sinh trong những ngày đèn đỏ. Em không nên tự tiện dùng vì những thành phần trong đó nếu không phù hợp có thể gây ra những phản ứng không tốt đối với vùng kín của em. Nếu sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín em cần phải có sự kê đơn của bác sĩ để chắc chắn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đau rát là rách màng trinh?

Share This Page