Cứ "tiến vào" là vợ bị đau?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    30 tuổi, đau đớn khi "yêu" chồng

    Đau đớn vì bạn gái chat sex

    Chồng đau đớn đêm tân hôn

    Hủy bỏ lời đính ước thế nào ít đau đớn nhất?


    Em và vợ kết hôn được vài tháng. Vợ chồng em đã quan hệ với nhau rất nhiều lần nhưng cô ấy vẫn bị đau. Tuy nhiên, cô ấy chỉ hơi đau lúc đầu thôi chứ khi em “cho vào” một chút thì vợ em lại không đau nữa. Em lo lắm, không biết như vậy có nguy hiểm gì với vợ em không? Cô ấy có bị bệnh gì không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện phụ nữ bị đau khi quan hệ không phải là điều hiếm gặp, thậm chí nó còn là vấn đề của rất nhiều chị em. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc đau đớn đó, trong đó phải kể đến là do thể chất và tinh thần. Ở trường hợp của em, phần lớn chuyên mục cho rằng nó xuất phát từ vấn đề tâm lí.

    [​IMG]

    Chỉ cần hai vợ chồng yêu thương nhau, cởi mở, chia sẻ với nhau nhiều hơn thì sẽ hiểu nhau hơn và bớt đau đớn. (Ảnh minh họa)

    Vợ chồng em mới cưới nhau được vài tháng. Thực ra đó không phải là con số quá lâu để hai vợ chồng có thể hiểu nhau. Khi em và vợ quan hệ tình dục, có thể màn dạo đầu em chưa thực sự gợi hứng được cho vợ nên cơ thể cô ấy chưa tiết ra chất bơi trơn để cuộc “yêu” diễn ra được dễ dàng hơn. Vì vậy khi em bắt đầu “xâm nhập” cô ấy sẽ có cảm giác đau. Sau đó khi quá trình quan hệ được diễn ra, vợ em bắt đầu có cảm giác nhiều hơn thì triệu chứng đau sẽ giảm dần.

    Ngoài ra, còn một nguyên nhân khác khiến vợ em bị đau đó là cô ấy có thể quá lo lắng, căng thẳng. Khi ấy các cơ vùng kín sẽ co thắt mạnh hơn và khiến cô ấy bị đau. Để khắc phục tình trạng đau này, em và vợ nên chia sẻ với nhau rõ ràng hơn, chi tiết hơn. Em có thể hỏi vợ cần phải làm gì để cô ấy thăng hoa nhất, cảm thấy có nhiều hứng khởi nhất để tác động, kích thích như vậy. Ngoài ra em cũng cần động viên để tâm lí cô ấy thoải mái hơn, bớt căng cứng đi sẽ giảm bớt đau đớn.

    Em có thể yên tâm rằng những biểu hiện đau đớn đó không phải là dấu hiệu của bệnh tật, nhất là khi cô ấy chỉ đau một chút ban đầu như vậy. Chỉ cần hai vợ chồng yêu thương nhau, cởi mở, chia sẻ với nhau nhiều hơn thì sẽ hiểu nhau hơn và bớt đau đớn.

    Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:dau khi quan he, dau don khi quan he, phu nu, kich thich, chat boi tron, cam hung, hung phan, chia se, quan he tinh duc, doi song quan he tinh duc, vo chong, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cứ "tiến vào" là vợ bị đau?

Share This Page