'Mở hộp' bộ đôi iPhone 5S và 5C

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 369)

    Trong khi hộp đựng iPhone 5S bằng làm bằng giấy cứng, hình chữ nhật tương tự như các mẫu iPhone thế hệ trước thì 5C lại sử dụng hộp nhựa với mặt trong giống như với máy nghe nhạc iPod Touch.


    Tới 20/9, Apple mới chính thức phát hành bộ đôi iPhone thế hệ mới ra thị trường, nhưng trước đó, hãng đã cung cấp 5S và 5C cho các trang mạng công nghệ đánh giá sản phẩm. Nhờ vậy, người dùng đã có thể thấy được diện mạo của iPhone 5S và 5C chính thức trước khi sản phẩm này có mặt ra thị trường.

    [​IMG]

    iPhone 5S không có nhiều thay đổi so với iPhone 5, từ hộp đựng cho tới các phụ kiện cũng như chi tiết trên vỏ máy. Điểm dễ để nhận biết ra iPhone 5S nhất là việc máy có thêm phiên bản màu vàng, ngoài ra phiên bản màu đen có phần nhôm ở lưng và viền sáng hơn, không tối như trên iPhone 5.

    Ngoài ra, phím Home ở mặt trước của 5S không còn đèn nền hình vuông ở bên trong, bề mặt phẳng hơn và thay vào đó bao quanh ở xung quanh là một vòng kim loại hỗ trợ cho tính năng nhận diện vân tay. Trong khi ở mặt sau, bên cạnh camera là đèn flash kép.

    [​IMG]

    Nhưng iPhone 5C lại có khá nhiều thay đổi so với các mẫu iPhone thế hệ gần đây khi sử dụng mặt lưng chất liệu nhựa và có nhiều màu sắc sỡ. Hộp đựng của máy cũng được làm từ nhựa và thiết kế giống phong cách máy nghe nhạc iPod Touch với bề mặt trong suốt. 5C đi kèm các phụ kiện tương tự như iPhone 5S. Tuy nhiên, người dùng còn có thể mua kèm thêm bộ vỏ bảo vệ bằng cao su nhiều màu.

    Xem ảnh mở hộp iPhone 5S

    Xem ảnh mở hộp iPhone 5C

    iPhone 5S và 5C dự kiến sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam vào thứ sáu tuần này, 20/9, nhưng dưới dạng hàng "xách tay". Hôm nay, Apple cũng bắt đầu tung ra bản cập nhật hệ điều hành iOS 7 chính thức cho các dòng máy từ iPhone 4, iPad 2 trở lên, cũng như iPad Mini và iPod Touch Gen 5.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Mở hộp' bộ đôi iPhone 5S và 5C

Share This Page