Sợ hãi vì bạn trai hôn "ngấu nghiến"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 287)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chỉ hôn đã "xuất" là yếu sinh lí?

    Bạn trai hôn là đầu ngực thâm đen?

    Hôn nhân: Chỉ yêu thương thì không đủ

    Hôn bạn gái cũng...xuất tinh


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn trai quen gần 1 năm nhưng dạo gần đây mỗi lần chúng em bên cạnh nhau em thấy rất sợ anh. Bởi mỗi lần như thế anh ấy ôm em rất chặt, hôn em rất lâu và rất "bạo", cứ như muốn "ăn thịt" em vậy. Điều đó khiến em cảm thấy không thoải mái cho lắm. Nó trở thành 1 nỗi ám ảnh đối với em. Em rất sợ anh ấy không kiềm chế được bản thân mà làm chuyện đi quá giới hạn. Em thì không muốn mình làm “chuyện ấy” khi chúng em chưa kết hôn với nhau. Em phải làm sao? Xin chuyên mục giúp đỡ em. Em xin cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Nên tránh những không gian quá riêng tư, thân mật để anh ấy không có cơ hộiquá gần gũi và nguy cơ vượt quá giới hạn sẽ được giảm đi. (Ảnh minh họa)

    Chuyện trai gái khi yêu nhau, gần gũi và thân mật cũng là điều bình thường. Anh ấy có thể có một chút “thái quá” khi gần gũi em khiến em hơi sợ. Để hạn chế điều này thì rất đơn giản. Không có cách nào khác là chính em hãy chia sẻ những cảm xúc này cho anh ấy. Hãy nói với anh ấy rằng em muốn một sự nhẹ nhàng, tinh tế thay vì sự “vồ vập” như vậy. Nhưng nhớ hãy nói thật khéo, đừng để anh ấy chạnh lòng và hiểu sai rằng em không yêu anh ấy.

    Em cũng cần chia sẻ thêm là em không muốn như vậy vì em sợ anh ấy sẽ không kiềm chế được bản thân mà đi quá giới hạn. Điều ấy sẽ không tốt cho cả hai em, hãy dành điều tuyệt vời nhất cho đêm tân hôn. Em cần phân tích để anh ấy hiểu được. Còn một điều nữa đó là em nên tránh những không gian quá riêng tư, thân mật để anh ấy không có cơ hội làm những điều như vậy thì mọi chuyện sẽ được giảm đi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ hãi vì bạn trai hôn "ngấu nghiến"?

Share This Page