Đàn bà ngoại tình: Đích thị lăng loàn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Sau khi bài viết Tôi ngoại tình vì chồng quá đần được đăng tải, rất nhiều ý kiến, sự búc xúc của bạn đọc gửi về cho chuyên mục. Tình yêu giới tính của Eva.vn xin trích dẫn những phản hồi này để đọc giả có được cái nhìn về vấn đề mà bài viết nói đến:

    Bài liên quan:

    Bị vợ úp sọt, tôi phải đi ngoại tình

    Ngoại tình chẳng qua vì thiếu sex

    Tôi không ngoại tình thì "phí"

    Đớn đau vợ đẻ chồng đi ngoại tình


    Hoàng Giang (hoanggiang1112@...)

    Trong cuộc sống bạn nghĩ mình giỏi giang, thành đạt hơn chồng, bạn muốn chồng như những người con trai khác nhưng bạn có bao nghĩ bạn đã làm gì không? Bạn chỉ mong ước đặt ra cho mình là như này, như kia nhưng bạn đã làm một người vợ tốt chưa? Tôi rất khinh bạn và những người đọc dòng tâm sự do bạn viết cũng cảm thấy xấu hổ.

    Chồng bạn rất chiều bạn vì thương bạn. Đồng tiền tuy mua được rất nhiều thứ nhưng không bao giờ bạn mua được hạnh phúc. Tôi cảm thấy đáng tự hào vì bạn có được một người chồng như vậy. Bạn không biết trân trọng tình yêu anh ấy dành cho ban đến một lúc nào đó khi mất đi rồi bạn nuối tiếc cũng không thể làm lại.

    Chồng bạn nếu biết bạn như vậy anh ấy sẽ không bao giờ tha thứ được khi anh ấy vừa đi làm vừa lo cho con. Bạn đã nhầm khi mơ ước quá lớn. Anh ấy hiền lành thương yêu vợ con vì anh ấy dành hết tình yêu cho bạn. Khi bạn dã quyết định rời xa bạn sẽ hối hận cả đời. Mình là con trai mình biết sẽ không bao giờ chấp nhận được như vậy. Bạn che giấu sẽ không thể giấu mãi được, đến khi anh ấy nhận ra bạn như vậy hạnh phúc va gia đình bạn, các con của bạn mai sau lớn lên nó sẽ có thể chấp nhận một người mẹ như bạn không? Chào bạn, mong ban hãy suy nghĩ cho kỹ và nên trân trọng những gì bạn đang có.

    [​IMG]

    Phụ nữ cậy mình tài giỏi khinh chồng là một sai lầm lớn trong hôn nhân (Ảnh minh họa)

    muf12003@...

    Gửi chị, người đàn bà thành đạt.

    Tôi không bất ngờ khi chị có ý nghĩ đó. Thường là người nào khi ra ngoài cũng cố biện minh cho hành động của mình. Ông chồng nhà chị nhịn chị vì ông ấy không muốn con ông ấy biết có một người mẹ lăng loàn, khi ra đường nó phải cúi mặt vì có người mẹ như chị. Tôi nghĩ không biết chị có biết nấu ăn không nhỉ? Có bao giò phải làm cái việc mà người phụ nữ làm không nhỉ? Hay chỉ ăn diện, nghĩ mình làm ra tiền nên coi thường chồng? Nói thật là không có ông chồng chị thì chị cắm mặt vào cái việc nhà rồi chứ lấy quái đâu ra thời gian mà đú đởn. Đừng tưởng đàn ông chúng tôi không biết cái mà các chị làm, chẳng qua là không thèm nói mà thôi.

    Định mệnh buồn (haiketoansx@gmai...)

    Anh ấy là một người thầy - người đưa bao chuyến đò tuổi thơ. Anh ấy giao lưu, tiếp xúc đủ với những yêu cầu của công việc của anh ấy. Còn về tình cảm, anh là người quan tâm vợ con, chăm sóc gia đình. Anh ấy chắc có thể nhận ra việc bạn ngoại tình nhưng lại cam chịu, có thể 1 phần vì các con, 1 phần vì lòng vị tha...và nhìu lý do khác. Anh ấy là một người "đủ" để làm bạn hạnh phúc. Cuộc sống chỉ cần "đủ" thôi bạn ah. Đồ thừa là của người ta.

    Tôi biết bạn là người phụ nữ giỏi giang, thành đạt, giao tiếp tốt... nhưng đạo đức của bạn cần pải xem lại. Nếu bạn còn yêu anh ấy thì hãy trân trọng những gì đang có đó là một gia đình ấm áp có chồng và những đứa con. Còn nếu coi anh ấy không xứng đáng thì hãy rời xa anh ấy. Khi những đứa con lựa chọn theo anh ấy hay bạn thì bạn sẽ hiểu. Còn nếu cứ như bây giờ, bạn đang làm khổ gia đình và tự sỉ nhục bạn. Bạn đang bị người đàn ông kia lợi dụng, bạn đang không chỉ phá hoại hạnh phúc gia đình mình mà còn cả hạnh phúc gia đình khác. Và khi cặp kè với 1 người đàn ông có vợ không thuộc diện "đần" theo cách nghĩ của bạn thì khả năng bạn ăn axit lên mặt là rất cao. Điều quan trọng nhất, khi các con bạn lớn lên, khi chúng đủ hiểu chúng sẽ nhìn bạn sẽ thế nào đây và bạn sẽ đối diện ra sao với những giọt máu của mình.... Chúc bạn có được cuộc sống mà mình mơ ước. Hãy luôn nhớ rằng đừng để khi mất đi thì mới tiếc nuối...... Muộn màng.

    [​IMG]

    Đàn bà ngoại tình không thể dùng lí do nào để biện minh ngoại trừ việc hư hỏng (Ảnh minh họa)

    Kyo (nhutminh1l@...)

    Theo tôi những việc mà chồng bạn đã làm đó cũng chỉ là vì yêu bạn , tôn trọng bạn đến mức mà anh ấy không nhận ra được bạn đang nhàm chán và so sánh của bạn trước những đối tác, những anh chàng mà lúc nào cũng tỏ vẻ bòng bẫy... Bạn hãy xem lại bạn đi nhé! Phụ nữ ra đời làm ăn rồi, thành đạt rồi lúc nào cũng thế .... đi so sánh chồng mình với những người miệng lưỡi. Bạn giải thoát cho anh ấy đi, rồi bạn sẽ quý trọng những gì mà chồng bạn sẽ làm cho bạn.

    Cư (cuanmy12@g...)

    Bạn giỏi giang, kiêu hãnh,... Bạn có đủ điều kiện để gọi chồng bạn nhu nhược... Nhưng bạn không đáng có được người chồng nhu nhược ấy! Hãy đi kiếm cho mình 1 người mà bạn cho là xứng đáng với bạn.

    Nhật (sungnhe1985@...)

    Đàn ông thành đạt sẽ bao bọc người vợ yếu đuối, nhu nhược và họ không bao giờ ca thán nhưng đàn bà thành đạt sẽ chà đạp lên người chồng không bằng mình. Thế giới này để đàn bà lãnh đạo thì loạn chắc. Tôi thấy chị này đang chán ghét chồng đến cay nghiệt như kẻ thù của mình. Chị có bỏ chồng chị thì anh ấy vẫn sống tốt thôi chứ tôi nghĩ anh ấy chẳng cần chị bố thí và ban ơn cho anh ấy đâu. Lòng dạ đàn bà đáng sợ thật.

    [email protected]

    Gởi bạn Ngọc Liên!

    Bạn bên suy nghĩ cho thật kỹ nhé. Thời bây giờ, để có được một người làm chồng như bạn là phải đốt đuốc mà tìm đấy! Đừng vì đứng núi này mà trông núi nọ, hãy bằng lòng với hạnh phúc hiện tại đi bạn. Đừng theo sự thỏa mãn của cá nhân, sự thỏa mãn ấy càng ngày sẽ có nhu cầu thay đổi càng cao, bạn sẽ mất tất cả!

    kelamat (toikhongquen@v...)

    Tôi thực sự không hiểu cuộc sống như vậy bạn còn mong muốn điều gì nữa? Một người đàn ông đã chấp nhận lui về, để cho vợ mình phấn đấu cho sự nghiệp, hết lòng phục vụ gia đình. Duy chỉ có điều, anh ấy không kiếm được nhiều tiền. Nhưng tôi giả sử, 2 bạn đều chăm chỉ kiếm tiền thì việc chăm sóc gia đình sẽ ra sao, con cái bạn sẽ như thế nào? Và cảm giác khi về đến nhà, thấy sự trống vắng, rồi căn phòng bừa bộn, lúc đó tâm trạng của bạn sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Bạn nên biết quan tâm chăm chút cho gia đình mình, và quan tâm đến anh ấy, giúp đỡ anh ấy trong việc giao tiếp vì theo như những gì bạn nói, bạn cũng là người có mối quan hệ rộng rãi và giao tiếp tốt? Thế tại sao bạn không thể giúp người chồng, người sống với mình cả cuộc đời, mà chỉ biết trách móc anh ấy trong vấn đề giao tiếp ứng xử? Tôi không nghĩ anh ấy là 1 giáo viên mà là quá nhút nhát như vậy. Đây là đôi điều tôi muốn sẽ chia cùng bạn!

    hoaithutranwru@...

    Em cảm thấy ngưỡng mộ một người phụ nữ thành đạt như chị, thu nhập 1 tháng của chị bằng 1 năm của chồng chị - người thầy đứng lớp. Nhưng phụ nữ dù thành đạt đến mấy khi hết giờ làm việc cũng phải về nhà, một người phụ nữ như chị chắc chẳng có thời gian dành cho con cái và chắc chắn cũng sẽ không tâm lý với con cái đâu, em đoán chắc con cái của chị sẽ không âu yếm mẹ nó như bố nó...cứ nghĩ như vậy chắc chị phải cảm thấy xấu hổ thế nào rồi mà còn lên đây nói xấu chồng mình, hay để chồng chị đi ngoại tình với người khác như chị thì chị mới thấy chồng mình hết đần?

    [​IMG]

    Không biết trân trọng chồng, hạnh phúc sẽ tuột khỏi tầm tay (Ảnh minh họa)

    Cool boy (toivaban_082003@...)

    Hãy sống chậm lại bạn ạ. Cuộc sống là những đường cong mâu thuẫn nó luôn luôn song hành với cuộc sống của mỗi chúng ta. Qua câu chuyện của bạn tôi thâý bạn là một người sống rất năng động trẻ trung có một cách nghĩ thoáng đạt nhưng đã bao giờ bạn nghĩ nhũng phẩm chất trên ở bạn nó đã đi đến mức độ thái quá không? Đừng sống cho mỗi mình mình không thôi, bạn cho rằng mình quá cao thượng khi không chia tay anh ấy và vì những đứa con của bạn nhưng tôi nghĩ chắc bạn đang lầm tưởng ấy chứ.

    Phan Phú (phunew@...)

    Một người chống tốt đẹp thế, nói chung là không có khuyết điểm của một gia đình, sự thật bạn đã ngoại tình vì trong bạn đã có suy nghĩ như thế, còn lý do chồng đần chỉ là ngụy biện cho sự ngoại tình mà thôi. Mình mong ông chồng vậy không được, người có rồi cũng không biết quý trọng. Đúng là xã hội người ta làm gì dù đúng hay sai đều có lý do để biện chứng cho điều đó.

    Zozo (huongngoclan_nb2002@...)

    Tin tôi đi. Anh ấy sẽ không đau khổ khi bạn ly dị đâu. Vì bạn là 1 người không ra gì. Có lẽ anh ấy hiền lành cam chịu cũng chỉ vì các con thôi. Bạn có nghĩ là có nhiều người phụ nữ còn giỏi giang còn giàu có hơn bạn mong có được người chồng như chồng bạn không? Những người như bạn thường không có cái kết tốt đẹp. Tôi thấy tội nghiệp cho bạn và cảm phục anh chồng bạn!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn bà ngoại tình: Đích thị lăng loàn

Share This Page