Làm thế nào để "cô bé" khít lại?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Nới rộng "cô bé" để "yêu" bớt đau

    Quan hệ nhiều "cô bé" rộng ra?

    Rong ruổi đường tình sẽ có ngày anh mệt mỏi

    Mất cảm giác vì "cô bé" rộng?


    Em và bạn trai mới chuyển đến sống thử với nhau được mấy tháng. Khi mới dọn về sống cùng nhau, chúng em quan hệ tình dục với nhau rất nhiều lần. Có nhiều hôm anh ấy đòi “yêu” tới 3, 4 lần. Vì yêu anh ấy, hơn nữa cũng cảm giác thích thú với “chuyện ấy” nên em cũng đồng ý. Có đôi lúc em cảm thấy mệt mỏi nhưng không lỡ từ chối vì sợ anh buồn.

    Chúng em quan hệ như vậy được hơn 3 tháng thì em thấy anh có biểu hiện chán em. Anh đòi dọn ra ngoài ở và không còn mặn mà với em như trước nữa. Em hỏi vì sao thì anh nói là quan hệ với em không còn cảm giác nữa. Anh nói rằng trước đó chắc chắn em phải quan hệ với người khác nhiều rồi nên khi anh “yêu” em thì thấy “cô bé” của em rất rộng, nó như kiểu bị giãn ra. Nó khiến cho anh cảm thấy không có nhiều cảm giác nữa.

    [​IMG]

    Anh nghi ngờ em quan hệ với người khác nhiều nên "cô bé" của em mới bị giãn ra như vậy (Ảnh minh họa)

    Em không biết có phải vì quan hệ với anh nhiều quá mà “cô bé” bị giãn ra như thế hay không nhưng quả thực từ trước tới giờ em chưa từng quan hệ với ai ngoài anh cả. Em phải làm sao để cho “cô bé” nhỏ lại, để anh có nhiều cảm giác hơn khi “yêu” em và không bỏ em nữa. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Mỗi phụ nữ đều có một kích cỡ “cô bé” khác nhau, có người nhỏ hơn một chút, cũng có người hơi to, điều đó là do cấu tạo tự nhiên của tạo hóa. Nhưng dù cho bản thân “cô bé” có như thế nào thì nó cũng không làm ảnh hưởng tới chuyện quan hệ tình dục của mỗi người. Các cơ quanh “cô bé” có khả năng đàn hồi cực kì tốt. Nó có thể giãn ra, co về đúng kích cỡ như hình dạng ban đầu sau khi quan hệ.

    Trong quá trình quan hệ, do bạn trai kích thích, tác động vào “cô bé” làm nảy sinh những ham muốn tình dục và tự khắc cơ thể sẽ có phản xạ là các cơ vùng kín giãn ra. Nó làm cho “cô bé” được rộng hơn “dọn đường” cho hoạt động quan hệ tình dục diễn ra sau đó. Đó là một chuyện cần thiết với việc quan hệ tình dục. Nếu như “cô bé” không rộng ra thì các em “yêu” sẽ rất khó khăn vì quá chật chội và đau.

    [​IMG]

    Tình yêu chỉ dựa trên sự thỏa mãn xác thịt sẽ không tồn tại được lâu (Ảnh minh họa)

    Tuy nhiên, không phải “cô bé” giãn ra trong lúc quan hệ là sẽ mãi như vậy. Ngay sau khi “yêu” nó sẽ tự khắc trở về trạng thái ban đầu. Thậm chí sau này dù em có sinh con thì “cô bé” cũng không thể nào giãn ra tới mức mất cảm giác như vậy được.

    Em và bạn trai mới chỉ ở bên nhau vài tháng trời, sự chán của anh ấy nằm ở vấn đề tâm lí chứ không phải do em. Chuyện “cô bé” của em bị rộng ra do quan hệ quá nhiều chỉ là một lí do mà anh ấy đưa ra để giải thích cho cái việc anh ấy đã chán em mà thôi. Em nên cân nhắc về mối quan hệ này. Ngay cả khi anh ấy không có cảm giác với em khi “yêu” nữa và dễ dàng vất bỏ tình yêu chỉ vì chuyện đó thì có nghĩa là anh ấy đến với em chỉ vì được thỏa mãn nhu cầu sinh lí, còn nếu không được, anh ấy sẵn sàng bỏ em? Người như vậy không phải là yêu thương thật lòng.

    Chuyện phẫu thuật để khít vùng kín lại là điều có thể làm được nhưng không cần thiết. Tình dục thăng hoa là dựa vào tình cảm của hai người. Hơn nữa ở trường hợp của em không phải là như anh ta nói nên em không cần phải cố kì công để tìm cho được cách làm khít "cô bé".

    Chúc em có được quyết định đúng đắn cho mình và luôn mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề:quan he tinh duc, co be, co gian, dan hoi, thang hoa, kich thich, nhu cau sinh li, hung phan, doi song quan he vo chong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Làm thế nào để "cô bé" khít lại?

Share This Page