LG G2 sẽ 'lên kệ' với giá 14,5 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 420)

    Chiếc smartphone "bom tấn" của LG trong năm 2013 sẽ được tung ra thị trường trong nước vào cuối tháng 9 này.


    Để sở hữu LG G2, người dùng có thể đặt hàng từ ngày 15/9 đến hết ngày 30/9 tại các hệ thống bán lẻ và nhà phân phối trên toàn quốc. Mức giá dự kiến khoảng 14,5 triệu đồng. Khách hàng tại Việt Nam được sở hữu LG G2 chính hãng cùng thời điểm với các quốc gia Đông Nam Á khác và chỉ sau thị trường Mỹ và châu Âu.

    [​IMG]

    Tham gia chương trình đặt hàng trước, khách hàng sẽ nhận được một bao da thông minh Quick Window trị giá 1,8 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị như tai nghe Bluetooth cao cấp, pin sạc dự phòng. Ngoài ra còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn khác.

    Ngay từ khi mới ra mắt, LG G2 đã được giới công nghệ đánh giá cao và trở thành một trong những smartphone "khủng" hiện nay. Máy có thiết kế Rear Key độc đáo, được phát triển dựa trên thói quen sử dụng ngón tay trỏ khi cầm smartphone. Cụm phím điều khiển của LG G2 được thiết kế trên mặt lưng điện thoại giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngón trỏ theo thói quen cầm máy để chụp hình, tùy chỉnh âm thanh.

    Màn hình 5,2 inch Full HD IPS với viền màn hình siêu mỏng chỉ 2,65 mm cho phần hiển thị trên máy rộng hơn. Màn hình mịn, đẹp, hiển thị hiển thị hình sắc nét và sống động. LG G2 được trang bị camera 13 megapixel tích hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) giúp ổn định hình ảnh khi chụp, rất lý tưởng trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chụp vật thể đang chuyển động mà hình ảnh vẫn sắc nét.

    [​IMG]

    Khi người dùng cắm cắm tai nghe hoặc USB vào máy, LG G2 sẽ tự động hiển thị các ứng dụng có thể sử dụng kèm với tai nghe hoặc USB. Kể cả khi đang ở chế độ tắt màn hình thì máy cũng tự động mở màn hình và hiện lên các ứng dụng mà người dùng đã chọn. Điều này khá tiện lợi khi muốn nghe nhạc hay xem phim, gọi điện thoại.

    Trên LG G2, người dùng có thể lựa chọn phân quyền Guest Mode bằng mật mã đăng nhập hoặc khoá pattern khác nhau. Chế độ âm thanh lần đầu tiên được áp dụng cho smartphone với dàn loa có thể phát âm thanh ở dải tần Hi-Fi 24bit, 192 KHz, cao hơn chuẩn âm thanh thông thường của đĩa CD là 16bit, 44.1KHz.

    Hay tính năng KnockON cho phép người dùng gõ hai lần vào màn hình để khóa, mở màn hình mà không cần đến phím nguồn, rất tiện khi để máy trên mặt bàn. Máy có hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, dung lượng pin 3.000 mAh dành cho phiên bản quốc tế.

    Thông tin chi tiết sản phẩm cùng chương trình đặt hàng trước tham khảo tại webiste http://www.lg.com/vn/dien-thoai-di-dong/lg-D802-d802. Danh sách các hệ thống bán lẻ nhận đặt hàng trước LG G2 xem tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG G2 sẽ 'lên kệ' với giá 14,5 triệu đồng

Share This Page