Làm thế nào để "cô bé" "ướt" hơn?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Khốn khổ quý ông "chưa đến chợ hết tiền"

    Thử chất bôi trơn cho cuộc "yêu" tuyệt hảo

    Chất bôi trơn cho cuộc "yêu" ướt át?

    Bạn đã hiểu về chất bôi trơn?


    Vợ chồng em mới cưới nhau được chưa đầy tháng. Chúng em rất yêu thương nhau vậy mà không hiểu vì sao chuyện quan hệ tình dục của vợ chồng em không được như ý muốn. Mỗi khi gần gũi, anh ấy có kích thích, âu yếm cho em nhưng “cô bé” của em vẫn “cạn khô”. Em cố gắng chịu đựng để quan hệ cho chồng vui nhưng em đau lắm. Chồng em cũng phát hiện ra sự bất thường đó của em nên anh ấy rất buồn. Anh nghĩ rằng vì em không yêu anh nên em mới không có cảm giác gì như vậy.

    Em muốn hỏi có cách nào để “cô bé” “ướt át” hơn khi quan hệ không ạ? Em không muốn đời sống quan hệ vợ chồng lại như thế này mãi. Mong chuyên mục hãy tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Chồng em buồn chán vì nghĩ rằng em không yêu anh ấy vì khi quan hệ em quá "khô hạn" (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thực tế không chỉ có em mà rất nhiều phụ nữ khác cũng phải đối diện với tình trạng “khô hạn” khi quan hệ. Điều này không phải chỉ vì vợ không yêu thương chồng mới như vậy. Thậm chí có nhiều cặp đôi rất yêu nhau nhưng khi quan hệ người vợ vẫn “trơ” ra. Để lí giải cho điều đó có rất nhiều nguyên nhân.

    Ở trường hợp của em, vợ chồng em mới cưới nhau chưa đầy một tháng. Điều đó có nghĩa là số lần quan hệ tình dục của hai vợ chồng chưa được nhiều. Cả em và chồng đều chưa hiểu rõ hết về cơ thể của đối phương, những sở thích hay cảm giác mà đối phương có được khi “yêu”. Chính điều ấy dẫn tới việc cả hai vợ chồng chưa hòa hợp tình dục.

    Có thể chồng em chưa biết cách kích thích cho em để em có cảm giác. Anh ấy cũng đã thực hiện màn dạo đầu nhưng chưa đúng với những vùng nhạy cảm, những điểm G của riêng em nên em chưa thực sự hứng thú. Hiện tại, em cần chia sẻ điều này với chồng để anh ấy hiểu và thông cảm.

    [​IMG]

    Thay vì chỉ chờ sự “tấn công” của anh ấy, em cũng có thể gợi ý, chỉ dẫn cho anh ấy làm cách nào để em có nhiều cảm giác nhất, cần tác động vào đâu để em thấy thăng hoa nhất…(Ảnh minh họa)

    Sau đó em và chồng hãy cùng chủ động hơn trong chuyện tình dục. Có nghĩa là thay vì chỉ chờ sự “tấn công” của anh ấy, em cũng có thể gợi ý, chỉ dẫn cho anh ấy làm cách nào để em có nhiều cảm giác nhất, cần tác động vào đâu để em thấy thăng hoa nhất…Khi ấy tự khắc em sẽ có những cảm giác và cuộc “yêu” trở nên trơn tru hơn.

    Nếu như khi hai vợ chồng chưa thể bắt nhịp ăn ý với nhau ngay được thì có thể nhờ tới sự hỗ trợ của chất bôi trơn. Nó sẽ giúp cho vợ chồng em có một cuộc “yêu” trọn vẹn hơn. Sau này khi hiểu hơn về nhau, có kinh nghiệm, vợ chồng em sẽ tìm được con đường đến với sự thăng hoa tốt nhất.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co be, kho han, uot at, chat boi tron, cuoc yeu, thang hoa, len dinh, tinh yeu, doi song quan he vo chong, tinh duc, tinh yeu, gio tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Làm thế nào để "cô bé" "ướt" hơn?

Share This Page