Chồng ngang nhiên thuê nhà ở với bồ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 375)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện tại tâm lý em rất không ổn định, em không biết phải làm thế nào với cuộc hôn nhân của mình. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Cho chồng cặp bồ, thế mà hay...

    Khát tình, vợ cặp bồ với con của bạn

    Vợ mất trinh, chồng cay cú đi cặp bồ

    Quá chán vợ già, cặp bồ gái trẻ


    Em năm nay 26 tuổi. Em đã kết hôn được 2 năm và có một cô con gái 9 tháng tuổi. Sau khi sinh con được gần 2 tháng, em biết chuyện chồng mình có bồ. Em đã rất đau lòng và suy sụp tinh thần nặng nề. Kinh khủng hơn là chồng em và người phụ nữ kia đã quan hệ rất công khai sau khi em biết chuyện bất chấp thái độ của em.

    Không ai có thể hiểu hết được nỗi đau mà em đã phải trải qua trong thời gian đó, thật sự tồi tệ. Em đã khuyên chồng quay về và em sẽ tha thứ tất cả lỗi lầm của anh ấy nhưng không anh vẫn thản nhiên quan hệ với người phụ nữ ấy và còn thuê nhà để 2 người chung sống. Khi không thể chịu đựng được, em đã dọn về nhà ngoại ở gần 2 tháng. Em đã từng nghĩ mình sẽ một mình nuôi con và sẽ ly hôn. Nhưng khi em quyết định như vậy thì anh lại xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt với cô gái kia. Em vì thương con quá nhỏ và cũng vì còn yêu anh đã chấp nhận và tha thứ.

    [​IMG]

    Chồng em và người tình công khai cặp bồ với nhau, thậm chí họ còn thuê nhà ở cùng nhau khiến em rất đau lòng (Ảnh minh họa)

    Bây giờ con gái em đã 9 tháng, em vẫn ở nhà chăm con. Em những tưởng anh đã hối hận thật sự nhưng không anh vẫn thường nhắn tin và gọi điện cho cô gái đó. Khi em hỏi thì anh nói 2 người chỉ là bạn, giữa 2 người bây giờ không còn gì nữa. Nhưng em biết anh vẫn yêu cô ta và cô ta cũng vậy. Mặc dù cô ta giờ đã nhận ra anh không xứng đáng với cô ta vì anh cũng đã lừa dối cô ta quá nhiều. Nhưng với em bây giờ cuộc sống quá phức tạp, em không thể quên được những gì 2 người đó đã đối xử với em. Em không thể quên được chị ạ. Em rất thương con và mong muốn con có 1 gia đình đầy đủ nhưng em cũng không thể sống với 1 người không yêu thương mình và luôn nghĩ tới 1 người phụ nữ khác. Em đang rất băn khoăn có nên sống tiếp cuộc sống này với chồng hay không? Mong chị cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một người vợ bất hạnh khi có chồng phản bội. Đau đớn hơn là anh ta ngoại tình một cách trắng trợn. Mặc dù em đã tha thứ nhưng anh ta vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục qua lại với nhân tình. Em muốn ly hôn vì quá đa khổ nhưng lại thương con sống cảnh bố mẹ chia lìa.

    Chị xin chia sẻ cùng em những nỗi buồn mà em gặp phải. Quãng thời gian này, khi em vừa sinh con xong, con lại còn nhỏ, lẽ ra em cần phải có một người chồng bên cạnh động viên, yêu thương và giúp đỡ, ấy vậy mà anh ta lại phản bội em đi ngoại tình với một người đàn bà khác. Thậm chí còn ngang nhiên thuê nhà sống cùng cô ta. Cho tới khi em đã tha thứ, chấp nhận đón anh ta quay về với gia đình, anh ta vẫn không toàn tâm toàn ý vì vợ, vì con. Đó quả thực là một nỗi đau với người vợ như em.

    Thực ra chị nghĩ rằng điều quan trọng không phải là em không thể chịu được những gì mà chồng em đã làm chồng quá khứ mà là không thể chịu đựng mãi bản chất đó trong tương lai. Em đã chịu đựng, đã tha thứ cho lỗi lầm của anh ta. Bằng chứng là em đã chấp nhận hàn gắn với chồng. Nhưng vấn đề là ở chỗ anh ta không biết trân trọng điều đó, không thấy sai lầm của mình để sửa mà vẫn ngựa quen đường cũ. Và sức chịu đựng của con người có hạn. Em không thể mãi chấp nhận cảnh chung chồng như thế là điều đương nhiên.

    [​IMG]

    Ly hôn là điều cần thiết khi người chồng không xứng đáng nhận được sự tha thứ (Ảnh minh họa)

    Lúc này, chị nghĩ em nên nói chuyện rõ ràng với chồng. Em hãy yêu cầu anh ta chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với cô gái kia dù cho là bạn bè đi chăng nữa. Họ có thể là bạn nếu như quan hệ trước đây là yêu đương khi chưa cưới em nhưng cái mối quan hệ “vụng trộm”, tranh chồng cướp vợ nhau ấy thì nên chấm dứt hoàn toàn chứ đừng duy trì “bạn bè” làm gì cả. Em là vợ, em có quyền làm điều đó. Nếu như anh ấy không chịu thay đổi thì em nên họp mặt gia đình, có bố mẹ hai bên để nói rõ ngọn ngành và ly hôn với người chồng như vậy. Anh ta không đáng để nhận được sự tha thứ của em.

    Con cái em cần là cần một gia đình thực sự, có cha, có mẹ nhưng cha mẹ yêu thương nhau, cùng nhau nuôi dạy chúng, chứ không cần một người bố phản bội mẹ, đi ngoại tình công khai như vậy. Điều ấy chỉ thêm ảnh hưởng xấu tới nhân cách của cháu khi trưởng thành mà thôi. Con em vẫn sẽ khôn lớn lên người dưới sự nuôi dạy tốt của em. Đừng vì suy nghĩ “tốt cho con” mà ràng buộc cuộc đời mình với người đàn ông như vậy.

    Chúc em sớm tìm được cách giải quyết và mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:ngoai tinh, cap bo, vo chong, phan boi, tha thu, ly hon, hon nhan bat hanh, tranh chong cuop vo, tinh yeu, gioi tinh,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng ngang nhiên thuê nhà ở với bồ

Share This Page