7 vấn đề của đàn ông mà phụ nữ không nên can thiệp sâu 

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 16, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 381)

    Tiền là vấn đề nhạy cảm đối với nam giới bởi nó có thể làm thay đổi cái tôi của chàng ngay lập tức. Tốt nhất, khi yêu bạn đừng can thiệp vào những chuyện liên quan đến tiền bạc như lương, trợ cấp, chi tiêu hoặc tiền tiết kiệm của anh ấy.


    Bất luận bạn yêu chàng nhiều bao nhiêu, chắc chắn giữa hai người luôn tồn tại những sự khác biệt, nhất là về quan điểm sống. Các chuyên gia tâm lý trên trang Magforwomen cho rằng có nhiều vấn đề cá nhân đàn ông luôn muốn tự mình quyết định lấy, không thích bị "xỏ mũi" dắt đi, do đó khi yêu các bạn gái không nên can thiệp quá sâu để tránh xảy ra xích mích.

    1. Tiền bạc

    Tiền là vấn đề rất nhạy cảm đối với nam giới bởi nó có thể làm thay đổi cái tôi của họ ngay lập tức. Thỉnh thoảng bạn có thể bàn về vấn đề này nhưng đừng can thiệp quá sâu sẽ dễ dàng gây ra tranh cãi mà sự việc hầu như chẳng đi đến đâu.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Magforwomen.

    2. Người tình cũ

    Bạn có thấy khó chịu khi người yêu mình vẫn làm bạn với người tình cũ? Người kia có phải là nguyên nhân gây ra nhiều bất đồng giữa hai bạn? Nếu người đó gây ra quá nhiều rắc rối cho cuộc tình hiện tại thì tốt nhất đừng tranh cãi với anh ấy về chủ đề này, cho dù bạn đấu tranh và phản đối thế nào đi chăng nữa thì quá khứ của anh ấy cũng không bao giờ thay đổi. Thay vì làm phức tạp hay bực tức về chuyện này, bạn nên khéo léo thu hút sự quan tâm của anh bằng chính vẻ quyến rũ của mình thì tốt hơn.

    3. Xe hơi và những thiết bị thông minh

    Nam giới thích phô trương xe hơi, thiết bị thông minh mà phụ nữ dường như không thể hiểu lý do. Sưu tập xe và thiết bị thông minh của nam giới giống như nhu cầu mua sắm của nữ giới. Nếu không hiểu tại sao bạn trai mình dành nhiều thời gian tại các triển lãm xe hơi hoặc lập kế hoạch mua những thiết bị thông minh tiếp theo, hãy để anh tuỳ ý, đừng chỉ trích quá nhiều. Có lẽ đây là vấn đề không bao giờ nữ giới có thể hiểu về nam giới vì thế đừng tranh luận về nó.

    4. Cha mẹ anh ấy

    Hầu hết phụ nữ cảm thấy rất lo lắng khi phải cố gắng hết sức để hoà hợp với cha mẹ của người yêu. Khi đã biết rõ hơn về cha mẹ anh ấy, bạn có thể đưa ra nhận định về họ, đôi lúc chị em có thể không đồng tình với bạn trai mình về vấn đề nào đó nhưng đừng để chuyện không hài lòng về gia đình chàng trở nên chủ đề tranh luận giữa hai người. Suy cho cùng, cha mẹ vẫn là người chăm sóc, nuôi dưỡng anh và anh sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu bạn nói xấu họ.

    5. Công khai chỉ trích về nhân cách của chàng

    Có thể hai bạn sẽ rơi vào tranh cãi không hồi kết nếu bạn chỉ trích về tính cách, hành vi hay cách xử sự của người đàn ông mình yêu thương. Hãy nhớ rằng cần có thời gian để một người từ bỏ những thói quen và tập quán cũ. Nếu bạn muốn anh thay đổi điều gì, hãy thể hiện cách khéo léo thay vì chỉ trích công khai.

    6. Thường xuyên hoạch định về mối quan hệ trong tương lai

    Nam giới có khuynh hướng chán ngán khi bạn gái họ liên tục bày tỏ suy nghĩ và hoạch định về tương lai của hai người. Thỉnh thoảng chàng sẽ không mơ mộng về chuyện này đâu, anh ấy có thể nổi giận khi bạn thường xuyên đề cập đến vấn đề tương lai. Do đó, thay vì cứ mãi lo lắng cho tương lai, bạn hãy vui vẻ tận hưởng những giây phút hạnh phúc lãng mạn ở hiện tại với tình yêu của mình nhé.

    7. Bạn bè của anh ấy

    Bất kỳ người đàn ông nào cũng không thích bị bạn gái xen vào chuyện tình cảm bè của mình. Nếu bạn không thích đám bạn bè của anh thì hãy cẩn thận khi bày tỏ quan điểm bởi nó có thể là vấn đề gây ra xích mích giữa hai người. Đừng mong đợi vì lời góp ý của bạn mà chàng sẽ bỏ hẳn mối quan hệ với những người bạn đã lớn lên cùng anh. Có chăng lần sau chàng sẽ che giấu, không cho bạn đi theo mỗi khi có dịp vui chơi cùng đám bạn bè ấy mà thôi.

    Thi Trân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 7 vấn đề của đàn ông mà phụ nữ không nên can thiệp sâu 

Share This Page