Tự tạo những món đồ ‘độc’ từ băng cassette

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 409)

    Kỷ niệm 50 năm ngày ra đời của băng cassette (14/9/1963), trang Techhive đã tổng hợp cách tự làm những vật dụng đẹp mắt và độc đáo, từ đèn ngủ, hộp đựng bút cho đến chiếc ví hay thậm chí hoa tai làm từ sản phẩm này.

    [​IMG]
    Chỉ bằng vài bước đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo tay, bạn sẽ có được một chiếc đèn trang trí lung linh ánh sáng từ những chiếc băng cassette cũ kỹ không còn dùng đến.
    [​IMG]
    Bàn làm việc của bạn sẽ trông đẹp mắt và “không đụng hàng” với chiếc hộp đựng bút được làm từ những băng cassette đã hết thời.
    [​IMG]
    Họa sỹ Erika Iris Simmons đã khám phá ra một cách “vẽ” tranh độc đáo từ mớ hỗn độn ruột những chiếc băng cassette cũ, tạo nên bức chân dung những nhân vật nổi tiếng trong làng nhạc pop.
    [​IMG]
    Nghệ sỹ người Anh Jennifer Cantwell đã phát minh một phương pháp đan những cuộn ruột băng cassette để tạo ra những chiếc đế lót ly hay đĩa thích hợp với những bà nội trợ.
    [​IMG]
    Bạn có thể tận dụng cuộn băng cassette cũ cùng với một số vật liệu khác như dây kéo, vải lót để tạo thành một chiếc ví theo phong cách riêng và mang theo bên mình đi khắp nơi.
    [​IMG]
    Một món đồ công nghệ cũ tưởng như bỏ đi nhưng giờ đây lại có thể được sử dụng để làm thành chiếc bao bảo vệ cho một món đồ công nghệ mới. Nghe có vẻ dí dỏm nhưng dù sao cũng là một trong những mẫu bao bảo vệ iPod đẹp mắt và độc đáo.
    [​IMG]
    Băng cassette làm bằng nhựa cứng và nhỏ gọn. Vì vậy, nó có thể rất chắc chắn để làm thành vỏ của một chiếc bút lưu trữ USB độc đáo để bạn mang theo bên mình.
    [​IMG]
    Đôi hoa tai kỳ lạ này được làm từ cuộn ruột băng cassette, mang đến cho bạn một món trang sức mà có lẽ ai cũng phải ngoái lại khi nhìn thấy.

    Huy Thắng
    Ảnh: Techhive

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tự tạo những món đồ ‘độc’ từ băng cassette

Share This Page