Đón Trung thu vui và an toàn

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 356)

    Việc lựa chọn địa điểm vui trung thu an toàn, vui vẻ mà lại thoải mái là tiêu chí hàng đầu của các gia đình.


    Đón trăng cùng chú Tễu là chương trình đặc biệt dịp trung thu này tại quán cá Thùy Linh. Với thế mạnh nhà hàng sân vườn, mặt bằng rộng đẹp với thế giới cá tươi sống động, bạn có thể cùng gia đình thỏa sức lựa chọn thực phẩm tươi và ngon cho bữa tiệc trung thu. Không gian rộng đẹp còn giúp các bé thoải mái vui chơi an toàn.

    [​IMG]
    Không gian sân vườn rộng đẹp của quán cá Thùy Linh.

    Tại sân vườn của quán, cả gia đình có thể cùng nhau dạo vòng quanh thế giới hải sản tại bể để lựa chọn những thực phẩm tươi ngon. Bạn có thể chọn cá tầm, cá song, cá chép, cá trình, ngao, tôm hay những chú ba ba, những chú cá trình uốn mình hoặc chọn chú cá song khổng lồ lên tới 6kg đang tung tăng bơi lội.

    [​IMG]
    Món ăn thơm ngon tại Quán cá Thùy Linh.

    Thực phẩm tươi ngon dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp sẽ mang lại cho bạn và gia đình một bữa tiệc thú vị. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ được nâng cấp thật chuyên nghiệp, nhiệt tình mà thân thiện.

    Đặc biệt trong 2 ngày 14 và 15/ 8 âm lịch, quán cá Thùy Linh 218 Trần Duy Hưng tổ chức chương trình “Đón trăng cùng chú Tễu”. Chị Hằng Nga xinh đẹp cùng chú Tễu vui vẻ, tinh nghịch sẽ mang đến những món quà bất ngờ cho các bạn nhỏ gồm: tẩy hình Angribird, bút chì màu xinh xắn và bức hình kỷ niệm.

    Địa chỉ cho bạn: Quán cá Thùy Linh
    218 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
    Tel: 04 37 848.539; Web: http://www.quancathuylinh.com


    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đón Trung thu vui và an toàn

Share This Page