Ưu đãi cho món vịt quay Bắc Kinh

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Tháng 9, nhà hàng Gourmet’s Delight sẽ giảm giá đặc biệt 50% cho món vịt quay Bắc Kinh.


    Ẩm thực Trung Hoa luôn là một câu chuyện dài với nhiều dư vị và cảm xúc. Trong đó, mỗi món ăn là một bức tranh văn hóa độc đáo. Với mong muốn là cầu nối giới thiệu ẩm thực Trung Hoa với thực khách Việt, nhà hàng Gourmet’s Delight giới thiệu đến thực khách những món ăn chính gốc và đậm chất theo kiểu Quảng Đông, Hong Kong, Singapore ngay giữa lòng Sài Gòn.

    Đầu tiên phải kể đến đặc sản vịt quay Bắc Kinh. Với cách chế biến chuyên nghiệp của người đầu bếp tài hoa đến từ Hong Kong, món Vịt Bắc Kinh nơi đây mang một hương vị chính gốc đặc trưng. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa thị giác, khứu giác và vị giác. Bắt mắt với lớp da vịt màu bánh mật bóng bẩy khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm thấy thích thú với lớp da vịt giòn tan. Phần thịt sẽ được dùng để xào mỳ, chiên hoặc chế biến thành những món ăn đa dạng khác nhau tùy vào sự lựa chọn của thực khách. Đặc biệt, trong tháng 9 bạn có cơ hội thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh chỉ với nửa giá.

    [​IMG]
    Đặc sản vịt quay Bắc Kinh.

    Tiếp theo là món cua chua cay (Chilli Crab). Cua sốt ớt được coi là món ăn "quốc hồn quốc túy" của quốc đảo sư tử. Món ăn này lần đầu tiên ra mắt tại nhà hàng Gourmet’s Delight trong dịp trung thu này với mức giá chỉ 400.000 đồng một phần. Những chú cua to và chắc thịt được sốt cùng cà chua, ớt, trứng và bột thơm phức. Khi nấu đầu bếp phải đảm bảo đảo đều tay cho đến khi nước sốt quết lại và bám đầy trên mình cua thì món ăn mới thấm vị và ngon.

    Món ăn nhẹ truyền thống DimSum. Đặc điểm chung của món này là được chế biến theo kiểu bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân, bao gồm cả mặn, ngọt, chiên hay hấp. Tuy đa dạng nhưng nguyên liệu chủ yếu chỉ gồm một số thành phần chính như bột gạo, bột mì, các loại hải sản và các loại rau. Dim Sum được xem là một trong những tuyệt kỹ của món ăn Trung Hoa và chế biến nó đòi hỏi nhiều công đoạn cầu kỳ.

    [​IMG]
    Cua chua cay (Chilli Crab).

    Với chương trình Buffet Dimsum tại nhà hàng Gourmet’s Delight, thực khách có thể thưởng thức thực đơn đa dạng với hơn 20 món các loại như: há cảo thủy tinh, bánh bao xá xíu, chân gà hấp Tàu xì dầu… chỉ với giá 100.000 đồng - 120.000 đồng cho trẻ em, 145.000 đồng - 220.000 đồng cho người lớn (áp dụng trong tháng 9).

    Ngoài những món kể trên, đến với Gourmet’s Delight bạn còn có cơ hội thưởng thức các món khác như: thịt heo quay giòn, heo sữa quay, thịt heo BBQ, đi cùng các món ăn truyền thống khác của người Quảng Đông như canh hầm thảo dược bổ dưỡng.

    [​IMG]
    Buffet Dimsum.

    Điểm cộng cho quán là không gian ẩm thực sang trọng với lối thiết kế hiện đại mang sắc màu đỏ đậm làm chủ đạo kết hợp với ánh sáng vàng nhẹ tạo nên cảm giác ấm cúng, thoải mái. Nhà hàng phù hợp với các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp với mức giá hợp lý.

    Thông tin liên hệ: Gourmet’s Delight Restaurant
    - Vincom A: B3-30-31 Saigon Catinat, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM (9h - 22h)
    - KumHo Plaza: Tầng 1, 39 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM (11h -15h, 18h-22h).
    Điện thoại: (08) 35218181; Website: http://www.gourmetsdelight.com.vn
    Tư vấn và đặt chỗ: 0938 980 303 (Kumho Link), 0938 680 303 (Saigon Catinat)
    Dịch vụ giao hàng tận nhà qua website: eat.vn/gourmetdelight; chonmon.vn/gourmetdelight


    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ưu đãi cho món vịt quay Bắc Kinh

Share This Page