Ngủ với sếp vì chồng vô sinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Thực sự lúc này đây em vô cùng khổ tâm. Em không nghĩ cuộc đời lại đặt mình vào tình huống ngang trái đến như thế này. Em không biết nên làm thế nào, quyết định ra sao cho đúng đắn, lí trí và tình cảm, em không biết chọn điều gì.

    Bài liên quan:

    Ân hận vì ngủ với sếp già

    Ngủ với sếp để nuôi chồng

    Vợ "tướng dâm" nghiện ngủ với sếp

    Đớn đau vì vợ chat sex với sếp già


    Mấy ngày nay em đã đọc rất nhiều bài viết của các anh, chị tâm sự về chuyện ngoại tình, cặp bồ với sếp…Càng đọc em càng hoang mang. Quả đúng là cuộc đời này có nhiều tình cảnh oái oăm mà đôi khi dù bản thân chúng ta không hề muốn như vậy nhưng vẫn buộc phải làm. Em cũng đang phải cân nhắc rất nhiều chuyện ngoại tình với sếp của mình. Em biết điều đó là có lỗi với chồng nhưng em quả thực không còn cách nào khác.

    Em năm nay mới 26 tuổi. Em lấy chồng được 4 năm rồi. Chúng em rất yêu nhau nên khi vừa mới tốt nghiệp đại học, ra trường là cưới nhau luôn. Nhưng ngần ấy năm lấy nhau chúng em vẫn không có con.

    [​IMG]

    Em không muốn phản bội chồng nhưng cũng có một đứa con (ảnh minh họa)

    Em và chồng có đi khám thì bác sĩ nói chồng em tinh trùng yếu nên khó có con. Lúc có mặt anh ấy ở đó thì bác sĩ nói là trong y học không nên tuyệt vọng, dù khó khăn nhưng cứ vững lòng tin. Nhưng khi chồng em đi ra ngoài thì bác sĩ có nói cho em biết là khả năng có con của chồng em là gần như không thể. Vì không muốn chồng em buồn nên bác sĩ động viên như vậy mà thôi.Em rất yêu thương chồng, ngay cả khi biết việc này em cũng không nghĩ sẽ bỏ anh ấy. Nhưng em cũng vẫn muốn có một đứa con. Nó không phải chỉ vì em mà còn vì cả anh ấy và gia đình nữa. Em không muốn hai vợ chồng sống cảnh cô độc như thế mãi. Chính vì vậy, khi biết hoàn cảnh của vợ chồng em, sếp em đã ngỏ ý sẽ “giúp đỡ” cho em một đứa con.

    Sếp không phải người ngoài Bắc mà anh ấy chỉ ra đây công tác 1 năm rồi sẽ về Sài Gòn. Anh ấy cũng đã có gia đình rồi. Anh nói thôi thì coi như chuyện tình vụng trộm của chúng em là cách giải quyết bế tắc cho hai vợ chồng chúng em mà thôi. Em và sếp sẽ quan hệ, lén lút với nhau, sau này khi em có thai, anh về quê mình thì đứa con đó coi như sẽ là con của em và chồng. Chồng em cũng sẽ không biết điều đó và hạnh phúc khi hai vợ chồng có con. Điều đó là vẹn cả đôi đường.

    [​IMG]

    Em có nên ngoại tình với sếp để có một đứa con (Ảnh minh họa)

    Em nghe sếp em nói như vậy cũng thấy có lí nhưng em vẫn sợ lắm. Em sợ không biết sẽ phải đối diện với chồng như thế nào sau mỗi lần phản bội anh ấy về nhà. Em sẽ cảm thấy có tội lớn lắm. Nhưng nếu không làm thế thì sau này vợ chồng em không thể nào có con được. Chẳng lẽ lúc đó em lại ngoại tình với một người quen biết thì mọi chuyện càng có nguy cơ bị bại lộ hơn. Nếu em ngoại tình với sếp thì mọi chuyện sẽ được giấu kín hơn và có khi công việc cũng thuận lợi hơn vì có anh giúp đỡ. Em có nên làm thế không? Em phải làm sao bây giờ?


    Xem thêm chủ đề:ngoai tinh, phan boi, vo chong, tam su, tam su tinh yeu, truyen, cau chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, tinh cam vo chong, moi quan he vung trom, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ngủ với sếp vì chồng vô sinh

Share This Page