Bạn trai kêu chán nếu không cho quan hệ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Giờ đây em đang rất khó xử, em không biết làm thế nào để vừa giữ được tình yêu, vừa giữ gìn được sự trong trắng của mình. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Khổ tâm vì mẹ bạn gái ép cưới

    Chán chồng, mê giai có vợ

    Ngủ với sếp để nuôi chồng

    Anh "cưa" em nhé, được không?


    Em hiện đang là sinh viên năm thứ ba của một trường đại học danh tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Em và người yêu em quen nhau đã được 5 tháng, anh ấy lớn hơn em 3 tuổi, đã tốt nghiệp và đi làm. Cả hai thương chúng em thương nhau thật nhiều. Anh ấy cũng lo lắng chăm sóc cho em thật tốt. Cả hai chúng em với rất nhiều dự định trong tương lai. Hai bên gia đình cũng cho phép hai chúng em quen nhau, mọi người ai cũng ủng hộ, dự tính rằng em ra trường có việc làm ổn định sẽ cưới.

    Trong khoản thời gian qua, em luôn nói với anh ấy rằng nếu thương em thật sự thì hãy cùng em giữ gìn sự trong trắng cho em, để khi cưới nhau về có được hạnh phúc trọn vẹn. Còn nếu không thể đến với nhau thì em vẫn còn tự tin để đến với người khác với lại em đang là sinh viên ba mẹ em ở quê phải vât vả lắm mới có thể nuôi được em đi học ở thành phố này nên em không muốn ba mẹ em thất vọng về em..Nhưng anh ấy thì vẫn luôn đòi hỏi em chuyện ấy. Dù đã nhiều lần em nói như vậy nhưng anh vẫn đòi hỏi.

    [​IMG]

    Em muốn giữ gìn sự trong trắng của mình nhưng anh lại không đồng ý như vậy (Ảnh minh họa)

    Gần đây anh lại năn nỉ em cho anh làm chuyện ấy nữa,anh nói “đã yêu nhau rồi mà em cứ giữ hoài như vậy thì anh sẽ chán em”. Chị ơi, em thật sự không muốn mất người em yêu nhưng em không muốn làm chuyện ấy khi chưa cưới nhau. Em thấy làm như vậy nếu ba mẹ em biết được chắc là thất vọng lắm, với lại nếu làm chuyện ấy xong chắc anh ấy sẽ không còn tôn trọng em nữa và lỡ có chuyện gì anh ấy không cưới em thì chắc không ai cưới em nữa. Mong chị tư vấn giúp em sao cho trọn cả đôi đường. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên muc. Qua thư chị hiểu rằng em là cô gái sống chỉn chu, mẫu mực. Dù rất yêu bạn trai, muốn tiến tới với anh ấy nhưng em luôn ý thức việc giữ gìn sự trong trắng của mình cho tới khi hai người thành vợ, thành chồng. Tuy nhiên, bạn trai em lại không đồng ý với điều đó và luôn đòi hỏi “chuyện ấy”. Em một nửa sợ mất bạn trai, một nửa lại không muốn trao đi đời con gái của mình khi chưa kết hôn.

    [​IMG]

    Anh kêu chán em nếu em không cho anh quan hệ (Ảnh minh họa)

    Chị rất trân trọng suy nghĩ của em và cũng cho rằng đó là một quan điểm đúng đắn trong tình yêu. Việc giữ gìn đó không phải chỉ là cho em mà cũng là cho anh ấy, cho một đêm tân hôn tuyệt vời của hai người sau này. Nếu anh ấy yêu em, trân trọng em thì anh ấy phải tôn trọng điều đó. Sự khó chịu của anh ấy lúc này thực chất chỉ là mong muốn có được em hoàn toàn. Thực ra, đó cũng không phải là quá khó hiểu vì nam giới khi yêu thường có khao khát chinh phục hoàn toàn, được sở hữu hoàn toàn người con gái mình yêu.

    Em hãy nói rõ ràng với anh ấy quan điểm của em và yêu cầu anh ấy tôn trọng. Điều đó cũng là vì anh ấy nữa. Nếu như anh ấy không chịu hiểu, không chịu chấp nhận thì cả hai có thể xa nhau tạm thời một thời gian để anh ấy hiểu được rằng điều gì mới là quan trọng nhất. Nếu tình yêu chỉ vì không được quan hệ với bạn gái mà “anh chán em” thì tình yêu đó cũng không đáng để giữ gìn em nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:trong trang, trinh tiet, cai ngan vang, tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, truyen ngan tinh yeu, truyen, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai kêu chán nếu không cho quan hệ

Share This Page