Quán cafe chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 1,108)

    Chủ nhật, 15/9/2013 09:00 GMT+7


    Với kiến trúc châu Âu thu nhỏ, City House không chỉ thu hút khách đến nghỉ ngơi, thư giãn... mà còn là điểm chụp ảnh cưới đẹp.


    [​IMG]

    [​IMG]
    Bỏ xa những ồn ào, vội vàng của thành thị bên ngoài, City House mang đến cho bạn một cảm giác không gian cổ xưa lãng mạn của châu Âu.
    [​IMG]
    Bước qua cánh cổng nhỏ, bạn được chào đón bởi một phố với kết cấu mái vòm được cách điệu từ những viên đá cuội nằm bên dòng suối tươi mát và thơ mộng, phố mang tên một loài hoa gắn với câu chuyện tình đẹp “Forget me not” .
    [​IMG]
    Thấp thoáng trên đồi cỏ mượt mà có đàn cừu dễ thương là một dãy phố đẹp với nhiều ô cửa trên cao, mảng tường cũ kĩ rêu phong theo thời gian.
    [​IMG]
    Quán có không gian hài hòa, phối cùng những gam màu nhẹ nhàng, thư thái. Màu xanh của cỏ cây, hoa lá, màu rực rỡ, xinh tươi của nhiều loại hoa, hoa dừa cạn, hoa dạ thảo, hoa hồng, hoa mười giờ… Bên cạnh đó, quán còn có những thác nước với nhịp chảy róc rách, mát lạnh và yên bình, tạo cảm giác thoải mái và không gian mát mẻ.
    [​IMG]
    Lâu đài Tulip nằm giữa cây xanh bóng mát được hóa thân từ những viên đá cuội thiên nhiên, độc đáo như lạc vào xứ sở cổ tích.
    [​IMG]

    Phố Mimosa với phong cách ngồi bệt được thiết kế trang trí bằng gỗ thông rất mộc mạc gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

    [​IMG]
    Đặc biệt, nơi đây có lâu đài mang tên một loại hoa tượng trưng cho tình yêu “Rose” hay còn gọi là “Lâu đài tình ái” được xây dựng bằng gạch nung kiểu Pháp, mang đến cho quán một chút cổ kính. Nội thất được bố trí bằng những ghế đôi sắc màu, êm ái dành cho các đôi tình nhân.
    [​IMG]
    City House được thiết kế với những dãy phố mang tên những loài hoa như Lavender, Violet, Tigon... biến nơi đây thành một thành phố châu Âu thu nhỏ.
    [​IMG]
    Quán mang vẻ đẹp tự nhiên với phông màu tươi mát, không chỉ thu hút khách đến nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức café, mà còn là điểm chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

    Địa chỉ cho bạn: City House Cafe

    21 Huỳnh Khương An, phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM (cạnh chợ Gò Vấp, cổng sau Đại học Công nghiệp TP HCM).
    Tel: (08) 35 888 030 - (08) 35 888 034
    Facebook: http://goo.gl/IMytYo

    Ngọc Điệp


    Gửi chia sẻ, câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về [email protected]

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Quán cafe chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn

Share This Page