Ân hận vì ngủ với sếp già

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 413)

    Tôi đang lâm vào một hoàn cảnh vô cùng bi đát. Tôi không thể ngờ có ngày mình lại rơi vào tình huống oái oăm này. Tôi cảm thấy mệt mỏi và sợ hãi. Tôi không biết phải làm sao.

    Bài liên quan:

    Ngủ với sếp để nuôi chồng

    Vợ "tướng dâm" nghiện ngủ với sếp

    Đớn đau vì vợ chat sex với sếp già

    Cặp bồ với sếp để nuôi chồng "hờ"


    Tôi năm nay 27 tuổi, đã có người yêu được 4 năm. Bạn gái tôi vừa mới tốt nghiệp đại học ra trường và chúng tôi chuẩn bị cưới nhau. Tôi yêu cô ấy vì cô ấy rất nhiều. Cô ấy là một người chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống nên tôi luôn xác định sẽ yêu và ở bên cô ấy cả đời. Từ khi cô ấy bước chân vào trường đại học cho với khi cô ấy ra trường, toàn bộ tiền ăn học của cô ấy một tay tôi chu cấp. Tôi cũng không phải con nhà có điều kiện hay dư giả gì nhưng vì cô ấy tôi luôn sẵn sàng làm mọi việc.

    Thật sự thì tôi không có nhiều tiền, số tiền mà tôi có được để trang trải cho cuộc sống của mình và giúp người yêu là vì tôi cặp với một người phụ nữ lớn tuổi. Qua một người bạn, tôi được giới thiệu việc làm thêm từ năm thứ 2 đại học. Với sự khéo léo trong ăn nói cộng với ngoại hình điển trai nên đi làm tôi rất được quý mến, trong đó có giám đốc công ty.

    [​IMG]

    Vì sai lầm nên tôi đã cặp với sếp già (Ảnh minh họa)

    Tôi cảm nhận được tình cảm đặc biệt của cô ta dành cho mình chỉ sau khi vào đó làm vài tháng. Vì thấy cái gì cô ta cũng ưu ái mình nên tôi cũng cứ kệ, cứ chiều theo sở thích, chấp nhận thi thoảng đi cà phê, xem phim với cô ta để công việc được trôi chảy. Cho tới khi cô ta chủ động gạ lên giường và hứa sẽ nhận tôi vào làm chính thức với mức lương cao tôi đã không làm chủ được bản thân, ham lợi ích trước mắt và chấp nhận làm người tình của cô ta.

    Cô ta hơn tôi tới 11 tuổi nhưng nhìn bề ngoài thì sự chênh lệch tuổi tác đó không thành vấn đề. Cô ta muộn chồng hay nói đúng hơn là đến giờ vẫn chưa lập gia đình. Có nhiều lần tôi cũng hỏi cô ta tại sao lại không kiếm lấy một người đàn ông tử tế mà lấy làm chồng nhưng cô ta cười và nói rằng không hợp thì không thể lấy được. Cô ta hỏi tôi có bạn gái chưa, sợ công việc không được suôn sẻ, tôi nói dối là còn “độc thân vui tính” để cô ta yên lòng. Tôi cứ nghĩ rồi đây khi công việc của tôi ổn định, tôi có chỗ đứng hơn thì sẽ nói chấm dứt mối quan hệ với cô ta và chờ đợi một thời gian sau sẽ cưới vợ. Nhưng quả đúng người tính không bằng trời tính.

    Công việc tốt cộng với những khoản tiền “giúp đỡ” của cô ta dành cho tôi nên tôi đã lo liệu được cho cuộc sống của tôi và bạn gái. Tôi yêu cô ấy nên không muốn cô ấy phải vất vả. Tôi muốn dành cho cô ấy những gì tốt nhất, để cô ấy yên tâm học tập mà không phải lo nghĩ điều gì. Khi tôi đã có một công việc ngon nghẻ, vị trí chắc chân và người yêu tốt nghiệp ra trường thì tôi nhận thấy rõ ý đồ của cô ta là muốn độc chiếm tôi. Ban đầu cô ta nói chỉ là mối quan hệ vui chơi thôi, không ràng buộc ai cả nhưng thực tế không phải thế. Càng ngày cô ta càng quản lí tôi ra mặt. Tôi gặp ai, làm gì cô ta cũng cấm đoán. Tôi nhận thấy cô ta muốn trở thành vợ tôi thật chứ không phải chỉ định quan hệ lăng nhăng nên tôi thấy sợ.

    [​IMG]

    Cô ta bắt tôi phải cưới và chịu trách nhiệm về cái thai cô ta đang mang trong bụng (Ảnh minh họa)

    Đúng cái lúc tôi muốn nói lời chia tay thì cô ta tuyên bố có bầu. Cô ta nói chẳng ngần ngại loan cái tin đó cho cả công ty biết nếu tôi không chịu trách nhiệm. Cô ta còn đe dọa nếu tôi không cưới thì cô ta sẽ làm cho tôi thân bại danh liệt, mất việc mà còn bị mang tiếng xấu. Cô ta vẽ ra bao nhiêu thứ khủng khiếp để hù dọa tôi khiến tôi cảm thấy mình thực sự bị mất phương hướng. Mỗi lần ở bên cô ta, tôi đều cẩn thận dùng biện pháp bảo vệ vậy mà cô ta vẫn cố tình gài bẫy tôi để giờ cô ta mang bầu.

    Tôi thực sự rất rối trí. Bây giờ mà bạn gái tôi biết thì cô ấy sẽ rất sốc và không biết có chịu nổi sự thật này hay không. Nhưng điều quan trọng là bây giờ tôi nên xử trí thế nào với người phụ nữ kia. Tôi không hề yêu cô ta, chỉ quan hệ theo kiểu hai bên cùng có lợi thôi. Chính cô ta cũng không đòi hỏi gì tôi và nói chỉ cần ở bên nhau thỏa mãn, vui vẻ là được, vậy mà giờ cô ta lại dở chứng ra như vậy. Cô ta là người có quyền, có tiền, tôi tin là cô ta có thể gây khó dễ rất nhiều cho cuộc sống của tôi. Tôi không biết làm thế nào nữa, tôi phải làm sao để thoát khỏi cô ta đây?

    Minh Thắng (thangntm@...)


    Xem thêm chủ đề:ep cuoi, cap bo, sep gia, cap bo, phan boi, lua tinh, tam su, cau chuyen tinh yeu, tam su tinh yeu, hanh phuc gia dinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ân hận vì ngủ với sếp già

Share This Page