Sài Gòn - Đà Nẵng về đêm qua ống kính Lumia 925

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 682)

    Nokia Lumia 925 ghi lại hình ảnh lung linh, màu sắc huyền ảo nhưng cũng thật bình lặng, chân thực của hai mảnh đất Sài Gòn và Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Hệ thống 6 thấu kính cùng công nghệ hình ảnh Pure View giúp Lumia 925 tạo nên bức ảnh theo đúng ý đồ sáng tạo của người chụp. Trong ảnh là cảnh chụp phía bên kia sông Sài Gòn.
    [​IMG]
    Một trong những điều đẹp nhất trong thời khắc giữa ngày và đêm chính là sự kỳ diệu của ánh sáng. Ảnh chụp khu cầu Mống Vĩnh Hội, Sài Gòn.
    [​IMG]
    Một góc tĩnh lặng của bến tàu Bạch Đằng trên sông Sài Gòn lúc về đêm.
    [​IMG]
    Khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng tại quận 7 trên đất Sài Gòn vẫn có một khoảng trời riêng bên cạnh những tòa nhà chọc trời.
    [​IMG]
    Bến đò nhỏ nhìn từ bờ đông sông Hàn, phía bên kia là con đường Bạch Đằng đẹp nhất Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Chiều hoàng hôn trên cầu Rồng, cây cầu được thiết kế với hình tượng tổng thể của một con rồng đang uốn lượn là công trình hiện đại nhất bắc qua sông Hàn.
    [​IMG]
    Cầu Trần Thị Lý, một trong những cây cầu đáng tự hào nhất của người dân Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Khả năng xử lý màu sắc một cách tinh tế trong môi trường ánh sáng phức tạp cho phép Lumia 925 ghi lại chân thực hình ảnh cầu Thuận Phước, Đà Nẵng.
    Nokia Lumia 925 là sản phẩm mới nhất được hãng sản xuất điện thoại Phần Lan tung ra tại thị trường Việt Nam. Thừa hưởng tính năng chụp ảnh thông minh của Lumia 920, Nokia Lumia 925 mang đến một sự cải tiến mới cho nghệ thuật chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Hệ thống 6 thấu kính do hãng Zeiss uy tín đến từ Đức sản xuất, cảm biến BSI nhạy sáng của các dòng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, camera của Lumia 925 hội đủ những yếu tố cần thiết để tạo nên bức ảnh đẹp theo đúng ý đồ sáng tạo của bạn. Thông tin chi tiết về Nokia Lumia 925 xem tại http://www.nokia.com/vn-vi/san-pham/dien-thoai/lumia925/https://www.facebook.com/nokiavietnam.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sài Gòn - Đà Nẵng về đêm qua ống kính Lumia 925

Share This Page